http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Bạn đã sẵn sàng để đi du lịch một mình đến singapore và các quốc gia khác trên thế giới chưa?



Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đi du lịch singapore (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) hoặc vòng quanh thế giới một mình? Hãy thử nghiệm bản thân để có những trải nghiệm tuyệt vời mà có lẽ trước đó bạn chưa từng trải qua!
Theo To Trinity, tác giả của The Naked Traveller, giới trẻ ngày nay thấy đó là xu hướng du lịch một mình. Thời gian trôi qua, nhiều bậc cha mẹ sẽ muốn cho phép con cái họ đi du lịch với bạn bè hoặc thậm chí tự đi du lịch. Điều đó có đúng không?

Kinh nghiệm từ Trinity
Được tìm thấy từ phiên chia sẻ của DBS Indonesia với chủ đề Spark I Ralph, Trinity chia sẻ rằng du lịch một mình có thể phù hợp với nhiều người nhưng không phải ai cũng phù hợp vì những người khác nhau sẽ có sở thích khác nhau.
Trinity đề nghị ở trong hostel, đặc biệt nếu bạn đi du lịch đến các nước châu Âu khi đi du lịch một mình. Bạn có thể kết bạn mới từ các quốc gia khác nhau để bạn tránh được cảm giác một mình!

Hãy trả lời 3 câu hỏi sau!
Nếu bạn muốn tự mình đi du lịch, hãy trả lời những câu hỏi mà Trinity đã cung cấp như một bài kiểm tra cho chính bạn!
1. Bạn có thể xem một bộ phim với chỉ mình bạn trong rạp chiếu phim?
2. Bạn có thể ăn một mình trong nhà hàng?
3. Bạn có thể tự mình tham dự một đám cưới không?

Nếu câu trả lời của bạn cho cả 3 câu hỏi là có, thì bạn đã sẵn sàng tự mình khám phá thế giới! Nếu câu trả lời của bạn là không, thì có lẽ bạn chưa sẵn sàng để làm điều đó bởi vì du lịch một mình đòi hỏi sự độc lập và sự táo bạo để kết bạn mới.

Ưu và nhược điểm của du lịch một mình
Du lịch một mình có thể thú vị hơn so với khi bạn đi du lịch với bạn bè! Tại sao? Chà, đó là vì bạn sẽ phải đợi bạn bè khi bạn muốn đi ăn, nghỉ ngơi và khám phá đất nước. Xung đột của các sở thích khác nhau có thể tránh được khi bạn đi du lịch một mình quá đi chứ!

Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng có một số nhược điểm bao gồm khó có thể tự chụp ảnh và bạn sẽ phải nhờ người lạ chụp ảnh cho bạn. Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách mang theo chân máy hoặc gậy selfie nếu bạn ngại hỏi người lạ giúp đỡ.
Vì vậy, bạn đã sẵn sàng để đi du lịch một mình? Bạn đã bao giờ đi du lịch một mình trong cuộc sống của bạn? Bình luận trong phần bình luận dưới đây để chia sẻ kinh nghiệm của bạn!

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional