http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

5 luật lệ kỳ lạ ở Singapore

5 luật lệ kỳ lạ ở Singapore: Bạn có biết rằng nhai kẹo cao su là bất hợp pháp ở Singapore? Tìm hiểu thêm những gì các quy luật kỳ lạ trong bài viết này!

5 luật lệ kỳ lạ ở Singapore khiến du khách bất ngờ

(Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây)

Không sầu riêng
Quy luật này là dành riêng cho những người yêu thích sầu riêng. Thật không may, bạn không được phép mang sầu riêng đến phương tiện giao thông công cộng, có thể là tàu điện ngầm, LRT hoặc xe buýt. Lý do đằng sau luật này là hợp lý và điều đó được xem xét cho người khác vì sầu riêng có mùi mạnh có thể gây buồn nôn.
Điều đó có nghĩa là bạn không được phép ăn sầu riêng ở đất nước này đúng vậy không? Câu trả lởi là Không! Bạn vẫn được phép ăn loại trái cây độc đáo này nhưng tốt hơn hết là bạn nên ăn xong ở cửa hàng sầu riêng hoặc mang về nhà bằng một chiếc xe riêng.

Hỏi giá trước khi mua
Quy luật này có thể quen thuộc với khách du lịch, đặc biệt nếu bạn đang đi du lịch với ngân sách hạn hẹp. Quy luật này rất quan trọng để bạn không bị lừa bị bán hàng với giá cao hơn, đặc biệt là trong các ngày lễ Hồi giáo.
Làm thế nào để tránh bị lừa? Hãy đến các nhà hàng và cửa hàng có bảng giá trên các mặt hàng để bạn khỏi phải hỏi giá. Tất cả bạn cần làm là nhìn vào danh sách và quyết định xem nó có trong ngân sách của bạn không!
Không mua rượu sau 10:30 P.M.
Kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2015, Singapore đã cấm các cửa hàng bán đồ uống có cồn từ 10.30 P.M đến 7 A.M. trừ khi họ có giấy phép và người dân ở Singapore không được phép uống rượu ở nơi công cộng từ 10.30 P.M. đến 7 giờ sáng
Quy luật này được thiết lập sau cuộc bạo loạn Race Course Road do những người say rượu gây ra. Để tránh bị phạt, bạn có thể mời bạn bè của mình uống trong thời gian lưu trú tại đây!

Không có mèo trong căn hộ
Người ở căn hộ không được phép sở hữu mèo vì mục đích vệ sinh, nhưng chó vẫn được phép vào trong căn hộ miễn là chủ sở hữu có giấy chứng nhận cho phép anh ta / cô ta sở hữu một con chó được nuôi trong căn hộ.

Tránh sử dụng tay trái của bạn
Đây có thể là thử thách cho những người thuận tay trái. Ở Singapore và nhiều nước châu Á khác, sử dụng tay trái của bạn để chào hỏi hoặc tương tác với người khác được coi là thô lỗ.
Điều này là do bàn tay trái của bạn được liên kết với bàn tay mà bạn sử dụng để làm sạch sau khi sử dụng phòng tắm. Kết quả là, hãy làm quen với việc chào hỏi người khác bằng tay phải của bạn ở Singapore!
Mặc dù các quy luật trên có vẻ rất nhiều bất tiện và không thoải mái, nhưng nhờ những quy định này đã đóng góp một phần trong việc đưa Singapore trở thành một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới.

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional