http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Nasi Lemak

Sự lựa chọn của buổi điểm tâm . Mặc dù là một món ăn truyền thống của MaLai , nhưng Nasi Lemak là sự lựa chọn yêu thích của cộng đồng sinapore . Tên món ăn có nghĩa đen là " Cơm trong kem " và bắt nguồn từ cách chể biến gạo được nấu với nước cốt dừa và trộn với lá dứa hương thơm ngọt ngào 

du-lich-singpore-gia-re


Có hai cách nấu khác nhau đối với món ăn truyền thống này; kiểu nấu truyền thống Mã Lai (nguyên gốc) dùng ikan bilis và đậu phộng, cá chiên, dưa leo và có khi cả một quả trứng; nhưng phong cách nấu món này theo kiểu Hoa như Chong Pang Nasi Lemak và Changi Village Nasi Lemak thì lại có các nguyên liệu như đùi gà chiên ngập dầu, xúc xích gà, chả cá, rau nấu cà ri và thịt hộp  ăn kèm. Bạn có thể đón xe buýt số 2 đến Changi Village để nếm thử món ăn khó quên này.
 
Cũng giống như món cơm gà, gia vị ớt ăn kèm có thể tạo ra sự khác biệt hoàn toàn; đôi khi chỉ cần ớt và món cơm lemak trắng cũng đủ làm nên một bữa ăn ngon lành cho bạn.
 
Nasi lemak có thể dùng để ăn sáng hoặc bất kì thời điểm nào trong ngày, và một số quán ăn vẫn giữ truyền thống gói gạo trong lá chuối để làm tăng hương vị cho món ăn. Bạn có thể tìm thấy món này ở khắp mọi trung tâm ẩm thực ở Singapore (Nếu bạn muốn đăng ký đi tham quan singapore, xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) ví dụ như trung tâm ẩm thực Adam Road Food Centre với vô số quán nasi lamak nổi tiếng.

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional