http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Vé máy bay đi singapore bao nhiêu tiền ?

Vé máy bay đi singapore bao nhiêu tiền: nếu bạn mua sớm trước 2 đến 3 tháng giá vé máy bay khứ hồi thường giao động trong khoảng từ 1.500.000đ - 2.900.000đ, đây là mức giá rất tốt, do đó bạn nên mua sớm để được mức giá tốt nhất. Singapore là một quốc gia rất nhỏ, liệu có thể có một chuyến đi bộ tham quan tại đây? Vâng, tất nhiên bạn có thể! Singapore có rất nhiều địa điểm rất phù hợp cho một địa điểm du lịch. Hãy xem những nơi tốt nhất được đề nghị từ chúng tôi để tham quan Singapore và thêm chúng vào danh sách của bạn! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Vé máy bay đi singapore bao nhiêu tiền
Vé máy bay đi singapore bao nhiêu tiền
Gặp gỡ động vật tại Seletar
Lái xe đến khu vực Seletar về phía 81 Seletar West Farmway 5. Có một sở thú nhỏ ở đây và bạn có thể nhìn thấy những con vật xinh xắn tại đây. Bạn cũng có thể cảm nhận được bầu không khí của Singapore giống như những năm trước nơi mà động vật vẫn còn trong tự nhiên.
Bạn có thể bắt gặp ngựa, chim, gà, và nhiều hơn nữa. Nếu bạn muốn nuôi động vật, bạn sẽ phải trả khoảng 2 SGD. Nếu bạn muốn dành thời gian tận hưởng thiên nhiên, hãy đến với Seletar Reservoir.

Hoạt động với đồ gốm
Đồ gốm là một thứ rất thiền và thú vị để thử! Hãy đến với 85 Tor Lawas di Thow Kwang Pottery Jungle nơi bạn có thể tạo ra bất kỳ hình dạng vật thể nào bằng đất sét lâu đời và độc đáo nhất ở Singapore.
Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước để tạo ra sản phẩm của mình bằng các kỹ thuật mà trước đây bạn có thể chưa từng học. Mặc dù ban đầu sẽ khó khăn, nhưng bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thỏa mãn khi nhìn thấy sản phẩm của bạn dần hình thành. Nơi này thường tổ chức hội thảo về kỹ thuật gốm và quy trình đốt gốm.

Tham quan trang trại dê
Không phải tất cả bạn sẽ quan tâm đến điều này nhưng bạn được chào đón nếu bạn muốn trải nghiệm điều gì đó mới mẻ! Hay Diaries nằm ở số 3 Lim Chu Kang Lane 4. Ở đây, bạn sẽ cảm thấy hoài cổ vì nó có thể gợi nhớ về thời thơ ấu của bạn.
Nuôi những chú dê thân thiện ở đây, cho chúng ăn thức ăn và học cách lấy sữa dê. Để ăn dê, bạn sẽ phải trả 5 SGD.
Trò vui không dừng lại ở đây vì bạn cũng có thể mua sữa dê ở đây nếu bạn muốn thử sữa dê! Bạn có thể chọn các loại hương vị khác nhau như nguyên bản và sô cô la. Các chai cũng có kích cỡ khác nhau. Loại nhỏ hơn sẽ có giá 2,50 SGD và kích thước lớn sẽ có giá 8 SGD.

Uống bia với bạn bè
Nó rất thú vị khi uống bia với bạn bè. Mang họ đến Little Island Brewing Co tại 7 Changi Village Road. Tại đây, bạn được phép tự rót bia của mình vì nơi này có dịch vụ tự phục vụ. Bạn sẽ nhận được một thẻ mà bạn có thể nạp trước khi nhận bia của bạn. Một ly bia có giá 10 SGD.
Snack cũng được cung cấp ở đây và bạn có thể có chúng cùng với bia của bạn! Một số đồ ăn nhẹ có sẵn được phục vụ ở đây bao gồm da cá hồi và nachos với phô mai. Các món ăn nhẹ có giá khoảng 2,50 SGD đến 8 SGD.
Điểm tham gia hangout ở đây thật tuyệt vời vì nó ngoài trời. Hãy đến đây trước khi mặt trời lặn và bạn có thể đón hoàng hôn với một bầu không khí tuyệt vời ở đây!

Đảo Keppel Bay lãng mạn
Đưa ai đó đặc biệt của bạn đến Đảo Keppel bay, tọa lạc tại 2 Keppel Bay Vista. Đây là một hòn đảo tư nhân bên cạnh HarbourFront. Mặc dù hòn đảo này thuộc sở hữu của ai đó, bạn vẫn được phép đến đây. Hãy thử ở một số nhà hàng có sẵn ở đây. Đi bộ lãng mạn quanh đảo nếu bạn đang đi với người yêu của mình và điều này sẽ chỉ mất khoảng 30 phút để khám phá toàn bộ hòn đảo! Nơi này rất đẹp và hoàn hảo nếu bạn muốn một điểm đến lãng mạn.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Vincom Mega Mall Thảo Điền, Số 161 Xa lộ Hà Nội, P, Quận 2, Hồ Chí Minh 713314, Việt Nam chỉ mất 22 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional