http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Vật giá ở singapore: Các điểm mua sắm đồ công nghệ

Vật giá ở singapore: Các điểm mua sắm đồ công nghệ, Chúng tôi đã nhận được nhiều thắc mắc về chủ đề mua đồ điện tử giá tốt ở Singapore. Bạn có tò mò về nó? Chúng tôi sẽ giới thiệu một số cửa hàng điện tử Singapore để bạn có thể lựa chọn! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Vật giá ở singapore: Các điểm mua sắm đồ công nghệ
Vật giá ở singapore: Các điểm mua sắm đồ công nghệ
Funan Digital Life Mall
Một trong những nơi tốt nhất để mua sắm đồ dùng ở Singapore là Funan Digital Life Mall. Trung tâm này cho phép thanh toán thẻ tín dụng. Mặc dù giá của các tiện ích ở đây đắt hơn một chút so với những nơi khác, chất lượng và độ uy tín được đảm bảo ở đây. Thông thường, trung tâm mua sắm mở cửa từ 10 A.M. đến 10 P.M. Để đến đây, bạn có thể dừng tại ga tàu điện ngầm City Hall, đi bộ về phía North Bridge Road, đi ngang qua Peninsula Plaza, nơi bạn sẽ thấy Funan Digital Life Mall gần đó.
vật giá ở singapore - Các địa điểm mua sắm thiết bị công nghệ tại Singapore!

Sim Lim
Sim Lim Square là một cửa hàng điện tử nổi tiếng khác trong danh sách của chúng tôi. Nếu bạn là kiểu người thích mặc cả, đây là nơi bạn có thể mua sắm trong kế hoạch của mình. Lời khuyên mà chúng tôi có thể đưa ra là bạn nên biết những gì bạn muốn mua và những gì bạn sẽ cần mua để tránh bị lừa bởi những người bán hàng ở đây và bạn sẽ cần phải trả tiền mặt. Nếu bạn muốn thanh toán bằng thẻ tín dụng, bạn sẽ phải trả thêm 7%. Giờ mở cửa là từ 12 P.M. đến 7 P.M. Dừng tại trạm tàu ​​điện ngầm Rochor và đi bộ trong 1 phút đến Phố Prinsep.
Mẹo nhỏ:
Hãy chú ý đến giá cả trong các cửa hàng. Hỏi xem giá mà họ đưa ra có bao gồm thuế GST không. Kiểm tra tổng giá một lần nữa trước khi trả tiền. Hãy chắc chắn rằng hàng hóa vẫn còn trong tình trạng tốt, không bị vỡ và không bị mở trước đó. Kiểm tra đầy đủ các tiện ích và các mặt hàng được bao gồm trong gói hàng. Phương thức thanh toán được khuyến khích là tiền mặt. Nếu bạn có thẻ, bạn nên hỏi quá trình thanh toán như thế nào.

Chúng tôi cũng giới thiệu 7 cửa hàng giá tốt nhất tại Singapore để bạn có thêm sự lựa chọn
Các địa điểm mua sắm thiết bị công nghệ tại Singapore!

Trung tâm mua sắm Mustafa
Cửa hàng 24 giờ này là trung tâm mua sắm đồ điện tử giá rẻ, đồ tạp hóa và nhu yếu phẩm hàng ngày. Nằm ở trung tâm của khu Tiểu Ấn, Mustafa Center là nơi bạn có thể tìm thấy các nhu cầu hằng ngày như thiết bị tắm, đồ trang điểm, và nhiều thứ khác nữa.
Lời khuyên: Trung tâm Mustafa có thể siêu đông vào cuối tuần, vì vậy hãy tránh những giờ cao điểm nhiều nhất có thể!
145 Syed Alwi Road - 24 giờ

Daiso
Daiso là một cửa hàng Nhật Bản bán hầu hết mọi thứ bạn có thể nghĩ đến, bao gồm cả nhu yếu phẩm du lịch. Có rất nhiều chi nhánh Daiso ở Singapore, hai trong số đó nằm ở khu vực Orchard. Tất cả các mặt hàng chỉ có giá 2SGD .Một trong những mặt hàng thường được mua nhất tại Daiso là các đồ thực phẩm sẵn được hút chân không, nó sẽ có thể rất hữu ích nếu bạn bỏ nó trong hành lý.

Don Don Donki
Cửa hàng Nhật Bản thứ hai trong danh sách này nằm ở trung tâm khu mua sắm ở Singapore. Don Don Donki tại Trung tâm mua sắm Orchard Central ở Singapore, họ đã tiếp quản hai tầng ở trung tâm này vào tháng 12 năm 2017. Cửa hàng này thực sự là một chi nhánh của một cửa hàng giảm giá nổi tiếng ở Nhật Bản có tên Don Quijote. Các sản phẩm đang được bán tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ Don Quijote tại Nhật Bản. Mua sắm nhu yếu phẩm chính, đồ ăn nhẹ, phụ kiện tắm, trang điểm và hành lý tại đây.
Trung tâm Orchard, 181 Đường Orchard B1 & B2 - 24 giờ

Miniso
Mniso là một cửa hàng bán lẻ mang phong cách Nhật Bản đến từ Trung Quốc. Miniso nổi tiếng với đồ chơi từ Cartoon Network, We Bare Bears, chai nước giá cả phải chăng và các phụ kiện du lịch khác.

Venus Beauty
Là một nhà phân phối tư nhân địa phương, Venus Beauty tập trung vào các sản phẩm liên quan đến trang điểm, nhu cầu tắm, son dưỡng, kem dưỡng da và kem chống nắng. Đối với Đàn ông cũng đừng lo lắng vì cửa hàng này cũng cung cấp các sản phẩm dành cho nam giới. Cửa hàng này rất thuận tiện vì nó bán các nhu yếu phẩm du lịch mà bạn có thể mang theo khi đi du lịch mà không sử dụng quá nhiều không gian trong túi xách của bạn.

Valudollar
Valudollar có nhiều chi nhánh ở Singapore và có rất nhiều hàng hóa trên kệ của họ , thoạt nhìn trông như một nhà kho. Cửa hàng này bán tất cả các loại đồ ăn nhẹ và kẹo. Bạn cũng có thể tìm thấy các mặt hàng gia dụng và thậm chí các thiết bị điện tử đơn giản ở đây.

myCK
myCK là một cửa hàng bách hóa trực tuyến, nơi bán các mặt hàng cân thiết cho khách du lịch với giá cả phải chăng. Phần lớn các chi nhánh có thể được tìm thấy gần khu vực quanh các chung cư ở Singapore và đây là lý do tại sao các sản phẩm myCK có giá rất phải chăng.

Bạn có quan tâm đến một trong những cửa hàng? Mang theo những thứ cần thiết mà bạn cần nhưng nếu bạn có thể, bạn có thể yên tâm rằng có những cửa hàng ở Singapore sẽ có những sản phẩm mà bạn cần và cung cấp chúng với giá cả phải chăng. Chúc bạn may mắn lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của bạn đến Singapore mà không phải chi tiêu quá nhiều nhé!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 17 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional