http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore vietravel: 7 sự kiện nổi bật ở Singapore

tour singapore vietravel: 7 sự kiện nổi bật ở Singapore trong háng 12 đang đến gần trong một tuần và chắc chắn sẽ có rất nhiều sự kiện trong mùa lễ này. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiêu cho bạn 7 sự kiện nổi bật sẽ diễn ra trong tháng này! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

tour singapore vietravel: 7 sự kiện nổi bật ở Singapore

Lễ hội Anime Châu Á Singapore
Đây là thiên đường của những người hâm mộ anime. Có phải bạn là những người theo Văn hóa Pop Nhật Bản, còn được gọi là Văn hóa J-Pop, đây là nơi bạn nên đến vào ngày 29 tháng 11 - 1 tháng 12 năm 2019. Mang theo bạn bè và khám phá thế giới nơi Sakura đến.
Ngày: 29 tháng 11 - 1 tháng 12 năm 2019
Địa điểm: Trung tâm hội nghị Suntec

Hội nghị & Thị trường phim châu Á (AFMC 2019)
Bạn đang cố gắng học cách tạo nội dung hay bạn muốn học cách trở thành người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp? Sự kiện này sẽ dành cho bạn! tại đây bạn sẽ tìm hiểu về thị trường kỹ thuật số châu Á sẽ giúp bạn xây dựng một nền tảng vào thế giới kỹ thuật số ở châu Á.
Ngày: 4 - 6 tháng 12 năm 2019
Địa điểm: Trung tâm hội nghị và triển lãm, Singapore

Giáng sinh thần tiên
Bạn đang lên kế hoạch đón Giáng sinh ở Singapore? Nếu vậy bạn cần tham gia Christmas Wonderland nơi có rất nhiều trò chơi và ẩm thực đang chờ bạn!
Ngày: 29 tháng 11 - 6 tháng 12 năm 2019
Địa điểm: Gardens by The Bay, Singapore

Sweeney Todd: Thợ cắt tóc quỷ trên phố Fleet
Sweeney Todd, một bộ phim phòng vé có sự tham gia của Johnny Depp, sẽ đến Singapore với phiên bản âm nhạc để kết thúc năm 2019. Nếu bạn muốn ăn mừng cuối năm theo cách khác cách chính thống, hãy đến với chương trình này.
Ngày: 28 tháng 11 - 8 tháng 12 năm 2019
Địa điểm: Vịnh Marina Bay, Singapore

Peter Pan trong vườn Serangoon
Bạn có nhớ tuổi thơ của bạn? Hãy đến và gặp Peter Pan và ngừng lớn lên tại buổi biểu diễn âm nhạc này. Mang theo bạn bè và gia đình của bạn và có một ngày vui vẻ khi xem Peter Pan với các hành động thực tế của anh ấy!
Ngày: 21 tháng 11 - 28 tháng 12 năm 2019
Địa điểm: Nhà hát Ngee Ann Kongsi tại Wild Rice, Singapore

Liên hoan phim quốc tế Singapore
Đúng như tên gọi của nó, đây là một sự kiện điện ảnh tầm cỡ thế giới của tháng 12 sẽ mang đến cho bạn nhiều thể loại phim khác nhau. Phim quái dị, phim lãng mạn, phim hài và nhiều thể loại phim khác nữa, đừng bỏ lỡ sự kiện thú vị này vào tháng tới!
Ngày: 21 tháng 11 - 1 tháng 12 năm 2019
Địa điểm: Capitol Theatre, Singapore

Lễ hội truyện tranh và hoạt hình Singapore
Ở đây bạn sẽ có cơ hội trãi nghiệm nhiều điều thú vị, với nhiều Game thủ và cosplayer hẳn đã chờ đợi sự kiện này suốt cả năm! Chào mừng bạn đến với thế giới của phim hoạt hình, tại đây sẽ cho phép bạn sáng tạo cũng như bạn muốn ăn mặc như các nhân vật yêu thích của bạn.
Ngày: 7 tháng 8 năm 2019
Địa điểm: Trung tâm hội nghị và triển lãm Marina Bay Sands, Singapore

7 sự kiện nổi bật tháng 12 dành cho bạn ở Singapore

Nghệ thuật tuyệt vời nhất trên thế giới là ở Singapore! Ngắm nhìn một tòa nhà nghệ thuật của Bảo tàng Red Dot tại Vịnh Marina Singapore vào khoảng thời gian từ nay đến đầu tháng 11. Trang chủ dành cho người chiến thắng Giải thưởng Red Dot Award: Design Concept 2019, bạn có thể dành một ngày ở đây trong buổi Triển lãm: Bản xem trước của Tương lai đang được tổ chức!

Về giải thưởng Red Dot: Design Concept 2019
Red Dot Award: Design Concept là một giải thưởng được quốc tế công nhận, chỉ chọn người chiến thắng có ý tưởng độc đáo cho tương lai. Mỗi năm, một người chiến thắng sẽ được bầu và người chiến thắng sẽ được đánh giá dựa trên sự đổi mới và thực tế của anh ấy / cô ấy.
Các nhà thiết kế và xưởng thiết kế từ 48 quốc gia đang đệ trình công việc của họ trong năm nay để được xem xét bởi một hội đồng có trình độ cao để tìm ra người chiến thắng. Trước khi đưa ra kết luận cuối cùng, hội đồng sẽ chọn năm tác phẩm trong số 35 tác phẩm nghệ thuật đã đạt hạng mục Best of the Best.

Bạn có biết ai là người chiến thắng Red Dot: Luminary 2019 năm nay không? Nó không ai khác ngoài Lilium Jet (Lilium GmbH, Đức); RÉSEAU (Phòng thí nghiệm nghiên cứu Đại học Montreal - Trường thiết kế, Canada); Hidden Senses (Tập đoàn Sony., Nhật Bản); Qoobi ONE (Qoobi B.V., Netherland) và Gift Look (Tập đoàn Panasonic, Nhật Bản).

Lilium Jet đã giành chiến thắng với chiếc máy bay điện của mình có năm chỗ ngồi có thể cất cánh và hạ cánh thẳng đứng. Chiếc máy bay này có thể di chuyển xa tới 300km trong một giờ chỉ với một lần nạp nhiên liệu. Điều đó có tuyệt vời không nào? Vâng, máy bay này cũng có thể bay tự động!

Bạn có tò mò máy bay tiên tiến và hiện đại này trông như thế nào không? Hãy nhanh chân và đến Bảo tàng Red Dot để xem người chiến thắng Red Dot Award Design Concept 2019 tại Triển lãm: Bản xem trước của Tương lai. Bảo tàng Thiết kế Red Dot tọa lạc tại số 11 Marina Boulevard Singapore 018940. Triển lãm này sẽ được tổ chức từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 3 tháng 11 năm 2019. Giá vé là 6,40 đô la Singapore (trên 7 tuổi đối với khách du lịch) và miễn phí cho trẻ em 6 tuổi trở xuống .

Tàu điện ngầm gần nhất: Tàu điện ngầm Bayfront (đi bộ trong 4 phút và thoát qua Lối ra E) | Downtown MRT (đi bộ trong 4 phút và thoát qua Lối ra B) | (Vịnh Marina (đi bộ 4 phút và thoát qua Lối ra E)
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Sân Golf Him Lam, 234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 13 phút
Xem thêm "tour singapore 2019" https://youtu.be/6ODEouCjo-Q
Tour Singapore Malaysia Vietravel 2020 Việt tour 5 ngày 4 đêm 3 Sentosa TRẤN Hà Nội Công ty chuyển Saigontourist Du lịch Hoàn Mỹ 2019 du cao cấp singapore malaysia indonesia airlines 190 pasteur toptour marina bay đảo sentosa sing malay khởi hành merlion điểm ga po tp hcm travel 

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional