http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

giá tour đi singapore vietravel - tháng 7

giá tour đi singapore vietravel - tháng 7: Bây giờ chúng ta đã đến giữa tháng 6, bạn có biết rằng vẫn còn nhiều sự kiện sẽ diễn ra trong tháng 7 này không?

Đừng bỏ lỡ những sự kiện tuyệt vời này vào tháng 7 Singapore

Đừng bỏ lỡ các sự kiện sau đây sẽ làm cho bạn cảm thấy còn thú vị hơn! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Hội chợ sách nghệ thuật Singapore 2019
Kêu gọi tất cả những người đam mê nghệ thuật về sách, đây là sự kiện mà bạn ko thể bỏ lỡ! Bạn sẽ nhận được một cuốn sách nghệ thuật đương đại từ zine và thậm chí đến các ghi chú nghệ thuật.
Hãy đến và tham gia các loại sự kiện khác nhau ở đây với các diễn giả và người biểu diễn chuyên nghiệp để bạn thưởng thức. Một trong những sự kiện mà bạn nên xem xét đến là On Critical Writing với 5 bài phát biểu. Nếu bạn rất quan tâm đến điều này, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đến đây nhé!
Sự kiện này sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 28-30 tháng 6 tại NTU CCA, Phòng triển lãm và 43 đường Malan. Sự kiện này là MIỄN PHÍ!

Chơi với Pokemon
Bạn đã xem phim Pokemon trong rạp chưa? Nếu có, hãy đến Pokemon Carnival và chơi cùng nhau!
Bất cứ ai ở mọi lứa tuổi đều có thể đến đây, nơi mọi người có thể xem cuộc diễu hành Pikachu, gặp gỡ chào hỏi với các nhân vật Pokemon, đi xe trượt và các trò chơi thú vị khác. Nếu bạn muốn xem chiếu phim, bạn có thể đến đây vào ban đêm vào cuối tuần.
Sự kiện này sẽ diễn ra vào khoảng 15-30 tháng 6 từ 5-9 P.M. tại Sentosa Cove Village và nó hoàn toàn MIỄN PHÍ!

Diễu hành Mox
Hãy đến với Mop Parade vào tháng 6 này, một thị trường pop-up dành cho các nghệ sĩ và doanh nhân địa phương mới. Bạn có thể tìm thấy nhiều đồ trang sức làm bằng tay như hoa tai, nghệ thuật và các sản phẩm khác. Hỏi người bán về các sản phẩm bắt mắt mà bạn quan tâm! Chúc bạn mua sắm thú vị tại đây!
Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 21-23 / 6/2019 từ 1-9P.M. ở SOTA (School Of The Arts) tầng 1. Các trạm tàu ​​điện ngầm gần nhất là Bencoolen, Dhoby Ghaut và Bras Basah

Yummy Food Expo
Điều gì làm kinh nghiệm Singapore đầy đủ nhất mà không có một số thực phẩm tuyệt vời? Khám phá 150 quầy hàng thực phẩm và đồ uống độc đáo tại Yummy Food Expo!
Bạn có biết rằng có giảm giá quá không? Mọi người chắc chắn sẽ thích điều này. Bạn có thể nhận được 1 hộp 6 Macarons với giá 10 SGD tại đây. Đáng giá phải không?
Đến đây vào ngày 27-30 tháng 6 hàng ngày từ 11 giờ sáng. đến 10 P.M tại Singapore Expo Hall 5. Sự kiện này cũng MIỄN PHÍ!

Pink Dot 2019
Bạn có thể hỏi Pink Dot là gì. Vâng, đó là một sự kiện nơi các cá nhân kỷ niệm bản thân độc đáo của họ và chống lại sự phân biệt đối xử. Đây là mọi người sẽ tập hợp để đánh giá cao nhau và chấp nhận nhau. Quy tắc ăn mặc mà bạn cần phải mặc khi đến đây là màu hồng! Thưởng thức các buổi biểu diễn và diễn giả từ các cộng đồng khác nhau trong khi bạn đang ở đây.

Sự kiện này sẽ chỉ diễn ra vào ngày 29 tháng 6 năm 2019 tại Hong Lim Park, Speakers’ Corner, vì vậy hãy đánh dấu nó trên lịch của bạn nhé!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Khu Công Nghệ Cao, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 37 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional