http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour đi singapore của vietravel - Tìm kiếm Halal Izakaya hãy đến nơi đây

tour đi singapore của vietravel - Tìm kiếm Halal Izakaya hãy đến nơi đây: Đi chơi tại nhà hàng halal izakaya đầu tiên ở Singapore! Izakaya rõ ràng có nghĩa là một nơi mọi người tụ tập để uống và ăn sau một ngày dài mệt mỏi. Thức ăn được phục vụ ở đây cũng chiếm một phần nhỏ, rất phù hợp để chia sẻ và đi kèm với các cuộc trò chuyện của bạn. (Nếu có nhu cầu tham quan du lịch singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Thật không may, người Hồi giáo không thể thưởng thức izakaya vì bản chất không phải là halal và đồ uống có cồn. Tuy nhiên, điều đó giờ không còn quan trọng nữa vì giờ đây đã có một izakaya halal!

Tìm kiếm Halal Izakaya hãy đến nơi đây

Halal Izakaya tại Kampong Glam
Bạn không nhất thiết phải đi du lịch đến Nhật Bản để thưởng thức izakaya halal tuyệt vời vì bạn có thể tìm thấy một chiếc ở Singapore với chứng chỉ halal. Hararu Izakaya là nhà hàng izakaya thân thiện với người Hồi giáo đầu tiên ở Singapore. Từ Harare có nghĩa là halal trong tiếng Nhật.
Chúng tôi đã nếm thử rồi! vị trí tại Bugis, bạn có thể đi tàu điện ngầm và dừng tại trạm tàu ​​điện ngầm Bugis, đi theo lối ra A và đi bộ dọc theo đường Bussorah tại Kampong Glam. Hãy chắc chắn sử dụng GPS để tránh bị lạc!

Menu Halal được tạo bởi chủ sở hữu
Chúng tôi đã thử ba món ăn đặc trưng của họ: Surume Ika (SGD18) - mực nướng Nhật Bản với chanh, Unagi Kabayaki (SGD18) - unagi ngọt và Gyu Nitsuke (SGD16) - thịt bò mềm với nước sốt ngọt. Một trong những yếu tố khiến Gyu Nitsuke cực kỳ ngon là nó được nấu trong 8 giờ, sử dụng kỹ thuật gia truyền. Tất cả đều là sự sáng tạo của bếp trưởng, Nur Hidayat.
Về đồ uống, chúng tôi đã thử Nojito yakni Lychee Yuzu Nojito (8 SGD), Kurashikku Yuzu Nojito (8 SGD) và Strawberry Yuzu Nojito (8 SGD). Nojito tương tự như Mojito mà không có rượu. Nó được thực hiện đặc biệt bởi đội ngũ đầu bếp của Hararu Izakaya. Nó rất mới mẻ! Ngoài ra còn có các loại đồ uống không cồn khác được nhập khẩu từ Nhật Bản như Ninja Lager (SGD 8), Bavaria (5 SGD) và Choya Ume Plum Soda (8 SGD). Đồ uống không có cồn vẫn có vị như đồ uống có cồn thực sự.
Sẵn sàng để thử nó bây giờ và cảm thấy như một người Nhật Bản? Hãy chắc chắn rằng bạn đã ghé thăm nơi này ít nhất một lần trong đời!

Để biết thêm thông tin:
Địa chỉ: 16 đường Bussorah, Singapore 199437
Giờ mở cửa: 12 giờ tối 3 giờ chiều / 5 giờ chiều đến 11 giờ tối (Thứ Hai-Thứ Năm); 12 giờ tối, 11 giờ tối (Thứ Sáu-Chủ Nhật)
Tàu điện ngầm gần nhất: Trạm Bugis


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Công viên nước Đầm Sen, 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 31 phút

Xem thêm "tour singapore saigontourist 2019" https://youtu.be/xBn38GPK7nI

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional