http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore universal - tháng 8 ở Sing

tour singapore universal - tháng 8 ở Sing: Singapore có gì trong cửa hàng cho bạn vào thời điểm này? Bạn đang lên kế hoạch có một chuyến đi ngắn đến đây đúng không?

Chuyện gì xảy ra vào tháng 8 ở Singapore?

Bạn có tự hỏi những hoạt động theo mùa khác mà bạn có thể làm trong khi ở đất nước này ngoài những hoạt động chính không? (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Hãy xem danh sách sau đây mà chúng tôi đã tạo cho bạn để truyền cảm hứng cho danh sách hành trình của bạn cho tháng 8!

Films at the Fort
Rạp chiếu phim trong nhà thông thường có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi nơi trên thế giới, nhưng còn một kiểu rạp chiếu phim cũ, một nhà hát ngoài trời thì sao? Lấy đồ ăn nhẹ của bạn, đồ uống giải khát và đưa những người thân yêu của bạn đến xem những thước phim thú vị này! Sẽ có 12 bộ phim được chiếu trong năm nay.
Ngày: 1 - 18 tháng 8 năm 2019
Địa điểm: Công viên Fort Canning, River Valley Rd, Singapore 179037
Vé: 31,80 SGD (không bao gồm GST)

Singapore River Festival 2019
Khác với việc chờ đợi cho cuộc diễu hành Quốc khánh hàng năm, bạn cũng nên dự đoán sự kiện này! Chỉ từ cái tên, bạn có thể đoán rằng sẽ có các quầy nhạc sống, thực phẩm và đồ uống và pháo hoa. Để tưởng nhớ 700 năm hình thành vùng đất này, bạn có cho bản thân mình thư giãn bên bờ sông!
Ngày: 2 - 3 & 16 - 17 tháng 8 năm 2019
Vé: bắt đầu từ 25 SGD (bao gồm đi thuyền) và 80 SGD mỗi nhóm (4 người)
Địa điểm: Singapore River

Aladdin the Hit Broadway Musical
Chứng kiến ​​tình yêu giữa Jasmine và Aladdin sống động trên sân khấu. Bạn có thể mong đợi màn trình diễn này thật ngoạn mục vì nhà sản xuất là người đã sản xuất Lion King, đây là cơ hội của bạn để hát cùng với mọi người các bài hát “A Whole New World”, “Arabian Nights” and “Friend Like Me”!
Ngày: Toàn bộ tháng 8
Địa điểm: Sands Theatre, Marina Bay Sands, 4 Bayfront Ave,
Vé: Bắt đầu từ 68 SGD (không bao gồm phí đặt chỗ, 4 SGD mỗi vé)

Sentosa GrillFest
Cuối cùng là thức ăn! Hãy tự thưởng cho mình các loại hải sản, cơm tre, bánh mì kẹp thịt chay (đã đến lúc để kiểm tra thực phẩm siêu ngon này), sa tế, sầu riêng nướng và nhiều hơn nữa. Xem những đống lửa trại bên bờ biển trong khi được giải trí với những màn trình diễn đặc biệt. Sự kiện này là sẽ không sử dụng tiền mặt, vì vậy hãy đảm bảo sử dụng thẻ EZ Link hoặc thẻ tín dụng của bạn!
Ngày: 9 - 12 tháng 8 từ 4 P.M. đến 11 P.M.
Địa điểm: Bãi biển Siloso
Vé: miễn phí

Lễ hội Trung thu Trung Quốc 2019
Một trong những sự kiện mà bạn cần phải đến tham dự là Tết Trung thu ở Singapore tại Khu phố Tàu. Ở đó, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của những chiếc đèn lồng đầy màu sắc và to lớn. Đừng quên mua một ít bánh trung thu và trà hảo hạng có bán ở chợ đường phố.
Ngày: 14 tháng 8 - 15 tháng 9
Vé: miễn phí
Địa điểm: Chinatown, Signaproe

FINA Swimming World Cup Singapore 2019, được trình bày bởi Yakult
Bạn có thích thể thao không? Xem vận động viên bơi lội yêu thích của bạn thi đấu tại Singapore!
Ngày: 15 - 17 tháng 8 năm 2019, 6.30 P.M.
Vé: 20-180 SGD
Địa điểm: OCBC Aquatic Centre 7 Stadium DR, Singapore 397632

Lễ hội đêm Singapore 2019
Bạn đã nghe bạn bè của bạn về lễ hội đêm đáng nhớ ở Singapore như thế nào chưa? Đã đến thời điểm để bạn nhìn thấy nó cho chính mình! Có một số điểm thu hút tuyệt vời và biểu diễn nghệ thuật sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú!
Ngày: 23 - 31 tháng 8 năm 2019, 7.30 P.M. - 12 giờ sáng (Đêm biểu diễn vào 29-31 / 8)
Vé: miễn phí
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Thảo Cầm Viên Sài Gòn, 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 15 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional