http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore từ đà nẵng - Đảo Kusu

tour singapore từ đà nẵng: Đảo Kusu Singapore có nhiều đảo xa bờ. Một trong những người nổi tiếng là đảo Kusu. Đây là nơi để bạn nhìn thấy di sản văn hóa địa phương với một chút thiên nhiên. Đảo này nằm cách Singapore khoảng 5,6 km về phía nam, do đó, hòn đảo rộng 85.000 mét vuông này được bao gồm từ một trong những quần Đảo phía nam singapore. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

tour singapore từ đà nẵng - Đảo Kusu

Kusu có nghĩa là Kura-Kura, trong tiếng Phúc Kiến. Hòn đảo này cũng nổi tiếng với tên gọi Đảo Đỉnh hay Đảo Tembakul trong tiếng Mã Lai. Có một truyền thuyết nổi tiếng ở đây là một con rùa khổng lồ đã biến mình thành một hòn đảo để cứu hai thủy thủ - một người Malay và một người Trung Quốc, đã bị chết đuối. Các thủy thủ rất biết ơn rùa, cuối cùng họ trở lại đảo để tỏ lòng biết ơn. Theo tín ngưỡng của riêng họ, một người Mã Lai đã xây dựng một đền thờ Hồi giáo và một người Trung Quốc đã xây dựng một Đền thờ trên đảo.

Bạn có thể ghé thăm đảo Kusu trong suốt mùa Kus Kusu (khoảng tháng 9-11) và sẽ có nhiều người đến đó để tỏ lòng thành kính tại chùa Da Bong Gong. Ngôi đền được sử dụng để cầu nguyện cho Da Bo Gong vì sự giàu có, sức khỏe và biển lặng, và Quan Âm, Dewi Welas Asih, dành cho các cậu bé.
Bên trong ngôi đền, bạn có thể ném một đồng xu vào chuông ở góc, sau đó đưa ra yêu cầu. Một số người Singapore tin rằng, nếu yêu cầu được đưa ra trên đảo Kusu, họ phải quay lại đảo để cảm ơn.

Trên đảo Kusu cũng có 3 Kramat (đền thờ Malay) trên đỉnh một ngọn đồi được cho là cung cấp sự giàu có, sức khỏe và khả năng sinh sản. Để đến nơi, bạn phải leo 152 bậc thang và chuẩn bị rất nhiều năng lượng. Đối với bạn những người yêu thiên nhiên, có một đầm để bơi và bãi biển gần đó. Tại đây bạn có thể lặn với ống thở và chơi với nhiều chú rùa. Và hãy nhớ rằng, bạn bị cấm ở lại hoặc cắm trại trên hòn đảo này. Có thể đến đảo Kusu bằng phà từ bến tàu Marina South với giá 18 SGD cho vé khứ hồi.

Tham quan Vườn Trung Quốc và Vườn Nhật Bản ở Singapore

Bạn có mệt mỏi với sự hối hả và nhộn nhịp của trung tâm thành phố? Bạn muốn giải trí trong không khí thanh bình khi ở Singapore? Đi bộ đến vùng ngoại ô của Singapore gần Jurong East. Có một Vườn Trung Quốc và Vườn Nhật Bản mà bạn có thể ghé thăm miễn phí.

Cả hai thường được gọi là công viên văn hóa, một khu vực được xây dựng vào năm 1975. Quả thực không có những điểm tham quan thú vị như ở trung tâm thành phố. Tuy nhiên, phong cảnh và bầu không khí có những nét riêng của nó.

Vườn Trung Hoa nằm cạnh Vườn Nhật Bản, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc tìm thêm phương tiện giao thông. Công viên rộng 13,5 ha này được thiết kế với kiến ​​trúc trong vương quốc Trung Quốc. Bạn có thể thấy khu vực Vườn cây và các tòa nhà theo phong cách Trung Quốc. Ở lối vào Vườn Trung Hoa, bạn sẽ thấy một cặp đá hình sư tử nhằm bảo vệ cổng. Những bức tượng của những sinh vật vĩ đại này luôn được đặt trước cung điện hoàng gia, lăng mộ và đền thờ ở Trung Quốc cổ đại vì chúng được cho là có sức mạnh bảo vệ.

Bên trong Vườn Trung Quốc còn có Bảo tàng Rùa và Rùa sống, nơi có thêm 200 chú rùa và 60 chú rùa nữa. Bạn sẽ tìm thấy một ngôi chùa 7 tầng và chùa đôi bên bờ hồ. Khu vực này có một bầu không khí yên tĩnh, nhưng trái lại trong dịp Tết Nguyên đán hoặc Tết trung thu, khu vực này sẽ rất đông đúc và sôi động.

Có một cây cầu trắng nối Khu vườn Trung Quốc với Vườn Nhật Bản, được đặt tên là Cầu đôi đẹp. Dưới cây cầu này có một cái hồ chứa cá nhỏ. Vườn Nhật Bản mang nét đẹp của một khu vườn thời trung cổ để nó có bầu không khí yên tĩnh, thích hợp để làm dịu tâm trí trong khi đọc sách hoặc đi dã ngoại. Có những cây cầu cong màu đỏ, những ngôi nhà truyền thống và những cái ao chứa đầy cá koi và hoa sen Nhật Bản. Bạn có thể đi tàu điện ngầm và xuống tại ga Chinese Garden. Ngay trước nhà ga, có một tuyến đường đến cổng của công viên.
1 Chinese Garden Road
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chợ Phạm Thế Hiển, Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 22 phút
Tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm từ Đà Nẵng Saigontourist hè 2019 Indonesia Du lịch du TP HCM cao cấp tháng 8 đi 9 abu dhabi vịnh marina singapore malaysia kuala lumpur dubai khởi hành sentosa đảo 4n3đ bay tour ghép 

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional