http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore thang 8 - Cơm gà Singapore ngon nhất thế giới

tour singapore thang 8 - Cơm gà Singapore ngon nhất thế giới: Bạn chưa bao giờ thực sự trải nghiệm văn hóa Singapore nếu bạn chưa bao giờ thử món cơm gà trước đây! Tìm hiểu thêm về lịch sử cơm gà ở Singapore! (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Cơm gà Singapore ngon nhất thế giới

Một trong những điều tốt nhất trên thế giới
CNN đã phát hành một bài báo có tên 50 Thực phẩm tốt nhất thế giới, Chicken Rice Singapore được xếp hạng ở vị trí thứ 43. Cơm gà với nước sốt độc đáo này thường được gọi là Thực phẩm quốc gia Singapore. Khác với cơm gà, Chili Crab Singapore cũng được xếp vào hàng với Massaman Curry từ Thái Lan.

Lịch sử cơm gà
Cơm gà còn được gọi là cơm gà Hải Nam. Được phục vụ trên một đĩa cơm gia vị với tương ớt và lát dưa chuột, cơm gà được phát minh bởi những người nhập cư từ Hải Nam, miền Nam Trung Quốc và nó đã được sửa đổi thành Văn Xương Hải Nam.

Bất cứ khi nào bạn đến thăm một quốc gia đã từng bị người nhập cư Tiongkok chiếm giữ, quốc gia đó sẽ có phiên bản cơm gà của riêng họ. Bạn có thể dùng thử tại Malaysia, nơi được gọi là Nasi Ayam Hải Nam, ở Việt Nam gọi là cơm gà hải nam và Thái Lan gọi là Khao Man Gai (cơm gà béo ngậy).

Cơm gà vào Singapore như thế nào
Cơm gà là một thực phẩm giá bình dân được tạo ra bởi nhũng người nhập cư sử dụng nó để tồn tại. Cửa hàng cơm gà đầu tiên được mở lần đầu tiên trong thời cai trị Nhật Bản trong Thế chiến II. Yet Con một cửa hàng cơm gà đầu tiên, được mở vào những năm 1940.

Món ăn trở nên phổ biến vào năm 1950 vì Moh Lee Twee, chủ sở hữu của Cơm gà Swee Kee (1947-1997). Một nhà phê bình thực phẩm, Chua Lam, khen ngợi sự ngon miệng của nó và ông đã phát sóng món cơm gà tuyệt vời này trên truyền thông tin tức.

Săn cơm gà ngon nhất Singapore
Bạn có thể tìm thấy cơm gà ở bất cứ đâu (quầy hàng, cửa hàng tiện lợi và nhà hàng). Hãy đến những địa điểm sau đây mà chúng tôi đã tập hợp gợi ý để bạn có thể thưởng thức cơm gà ngon nhất ở Singapore.

Tian Tian Hainanese Chicken Rice at Maxwell
Giá bắt đầu từ 3,5 đô la Singapore
1 đường Kadayanallur, # 01-10 / 11 Trung tâm thực phẩm Maxwell
Thứ Ba - Chủ Nhật: 11:00 - 20.00
Tanjong Pagar MRT

Cơm gà nổi tiếng Sin Kee
Giá bắt đầu từ 5 đô la Singapore
# 02-22 Trung tâm thực phẩm Mei Chin, 159 Mei Chin, Singapura 140159
Thứ Ba - Chủ Nhật: 11:00 - 20.00
Queenstown MRT

Cơm gà Jun Nam Kee Hải Nam
Giá bắt đầu từ 5 đô la Singapore
# 01-08 Quảng trường Hoa Kỳ, 101 Đường Thomson, 3017591
Mỗi ngày 10.30 - 22.00
Novena MRT

Chatterbox
Giá bắt đầu từ 31 đô la Singapore
Tầng 5 Mandarin Orchard Singapura, 333 đường Orchard
Thứ Hai - Thứ Năm: 11.30 - 01.00, Thứ Sáu & Staurday: 24 giờ
Somerset MRT

Vì vậy, bạn đã sẵn sàng thưởng thức những quán cơm gà ở trên chưa để đưa ra lời bình luận của riêng bạn? Hãy cho chúng tôi biết và chia sẻ kinh nghiệm của bạn với cộng đồng nhé.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Cần Giờ, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 1 giờ 31 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional