http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour singapore malaysia 2019 2020: Các quán cà phê thịnh hành ở Singapore

Tour singapore malaysia 2019 2020: Các quán cà phê thịnh hành ở Singapore, Các cửa hàng cà phê ở Singapore không kém gì các cửa hàng cà phê đáng yêu ở các quốc gia khác. Hãy đến với Common Man Coffee Roaster và Common Man Stan khi bạn đến Singapore! Cả hai cũng được coi là một trong những nơi tốt nhất ở Singapore! (Nếu có nhu cầu tham quan du lịch singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Ai nói rằng Singapore có thể nhận được nhiều hơn nữa tuyệt vời? Trong bài viết này, chúng tôi khuyên bạn nên hai quán cà phê mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích!

Tour singapore malaysia 2019 2020: Các quán cà phê thịnh hành ở Singapore
Tour singapore malaysia 2019 2020: Các quán cà phê thịnh hành ở Singapore
Common Man Coffee Roasters, còn được gọi là CMCR, là chuyên gia về pha chế cà phê ở Singapore. Đã được xếp hạng cao ở ấn bản Readers Choice Best Cafe từ ​​Tạp chí SG 2014-2015, CMCR đã trở thành địa điểm cà phê yêu thích của cả người dân địa phương và khách du lịch.
Cà phê của họ có hương thơm ngọt ngào khác nhau và hương vị thật tuyệt vời. Chưa kể, dư vị và hương thơm của cà phê của họ chắc chắn sẽ làm cho ngày của bạn sảng khoái hơn. Hãy thử cà phê đặc trưng của họ, CMCR Espresso Blend!
Nếu bạn đang vội, bạn có thể uống cà phê pha nhanh. Tuy nhiên, nếu bạn có thời gian thư giãn và thưởng thức một tách cà phê trong một thời gian, hãy gọi cà phê pha chậm để có được cà phê làm bằng tay tốt nhất!

Hãy đặt bữa sáng, bữa trưa, món tráng miệng hoặc nước trái cây trong khi bạn ở CMCR. Quán cà phê này có mã V, có nghĩa là chay và GF có nghĩa là Gluten Free. Đối với mã V, bạn cũng có thể yêu cầu tùy chọn Vegan. Hãy chụp những bức ảnh thú vị ở đây nhé! Mang theo bạn bè đến đây và có một ngày vui vẻ trong quán cà phê này!

Làm sao để đên đây:
Đi xe buýt số 51, 123 hoặc 186 và đi thẳng tại Havelock Road-Hotel. Đi bộ trong 6 phút và bạn sẽ đạt CMCR!
Đường 22 Martin.
Thứ Hai - Thứ Sáu lúc 7.30 sáng - 5 giờ chiều.
Thứ Bảy và Chủ Nhật lúc 7.30 sáng - 6:00 (đơn hàng cuối cùng lúc 5:30 chiều)

Common Man Stan
Khi bạn bước vào Common Man Stan, bầu không khí mà bạn cảm nhận sẽ khác với CMCR mặc dù họ thuộc cùng một công ty. Quán cà phê ở Singapore này có thiết kế nội thất màu trắng với màu nâu, vàng và đèn trắng được trang trí. Common Man Stan được đặt tại Khu thương mại trung tâm ở Singapore. Với ý tưởng khác biệt và nổi bật, Common Man Stan đã trở thành một trong những quán cà phê tốt nhất ở Singapore.
Cũng giống như CMCR, Common Man Stan cũng phục vụ thực đơn chay, không gluten và thuần chay. Cà phê mà họ cung cấp ở đây cũng tuyệt vời như CMCR với phương pháp pha cà phê thủ công và pha cà phê nhanh.
Một số thực phẩm CMCR cũng có thể được tìm thấy ở đây với một vài thực đơn bổ sung! Common Man Stan đang hợp tác với Tiong Bahru Bakery, Citizen Farm và Kuhlburra Fish để cung cấp cho bạn những món ăn ngon nhất họ có thể phục vụ.

Làm sao để đên đây:
Dừng tại trạm tàu ​​điện ngầm Telok Ayer và đi theo Lối ra A. Đi dọc theo đường Boon Tat và rẽ trái về hướng đường Stanley. Bạn có thể đến quán cà phê chỉ trong 4 phút! Ngoài ra, nếu bạn thích đi xe buýt, bạn có thể đi xe buýt số 106, 133 và 502 và dừng tại trạm xe buýt của Tòa nhà UIC. Đi bộ 5 phút từ trạm xe buýt và bạn sẽ đứng trước Common Man Stan!
11 - 12 đường Stanley
Mở cửa hàng ngày lúc 7.30 sáng - 5.30 chiều


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chợ Bến Thành, Chợ, Đường Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 11 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional