http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore cho trẻ em - Gardens By The Bay

tour singapore cho trẻ em - Gardens By The Bay là khu vườn thực vật công nghệ cao lớn nhất singapore, nó rộng 101 ha (250 mẫu Anh) do Grant Associates thiết kế. 

tour singapore cho trẻ em - Gardens By The Bay

Chúng tôi đã bước vào khu vườn thực vật công nghệ cao của tương lai, trong chúng thật tuyệt đẹp (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Cảm giác như chúng ta đã bỏ lại thế giới của mình phía sau và bước vào thế giới hiện đại của tương lại

Gardens By The Bay
Được tạo ra vào năm 2012 như một phần trong chiến lược của chính phủ Singapore, biến Singapore thành một thành phố trong một khu vườn và để tăng chất lượng cuộc sống với cây và hoa, Gardens By The Bay là một vườn thực vật tương lai rộng lớn. Nó tốn 1 tỷ đô la Singapore = 726.425.000 đô la Mỹ để xây dựng, tiền chi phí cho làm khu vườn này rất đáng đồng tiền bát gạo nếu bạn hỏi tôi về nó, nó thực sự là một điều kỳ diệu tôi đã từng thấy! Đó là Rolls Royce của vườn thực vật.
Gardens By The Bay

Nằm ở vị trí tuyệt đẹp ngay cạnh bờ sông của Vịnh Marina, Gardens by the Bay bao gồm ba phần: Bay South Garden (phần nổi bật nhất 54 ha), Bay Central Garden và Bay East Garden.

The Bay South Garden là điểm nổi bật của Gardens By The Bay và là nơi thu hút nhiều du khách nhất vì đây là nơi có các Supertrees nổi tiếng, cũng như Flower Dome và Cloud Forest. Bay East Garden là phần lớn thứ hai và là một lá phổi xanh ở thành phố Singapore, mang đến tầm nhìn tuyệt vời về đường chân trời thành phố.
Bay Central Garden là liên kết giữa phần phía Nam và phía Đông và là một lối đi dạo dọc bờ sông dài 3 km, hoàn hảo để đi bộ và cung cấp một cảnh quan tuyệt đẹp của Singapore. Với 101 hécta xanh và tươi tốt, chứa hơn 217.000 cây từ hơn 800 loài khác nhau, đây là khu giải trí ngoài trời và ngọc xanh đô thị lớn nhất của Singapore và là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn ở Singapore!

The Gardens By The Bay, hay Marina Bay Gardens, có rất nhiều điểm tham quan thú vị, hầu hết trong số đó nằm ở phần Bay South. Dưới đây là những điểm hấp dẫn nhất của Gardens by the Bay Singapore:

1. Supertrees
Những cây khoa học viễn tưởng này giống như được lấy ra khỏi bộ phim Avatar và thật tuyệt! Có tổng cộng 18 Supertrees trong Gardens by the bay, trong đó 12 trong số chúng được ghép lại với nhau tạo thành một cụm cây được gọi là Supertree Grove. Cây có chiều cao khác nhau, cao từ 25 đến 50 mét.
Chương trình ánh sáng và âm thanh hàng ngày Garden Rhapsody là một nơi không thể bỏ qua! Cảm giác như đang ở ngay giữa một bộ phim khoa học viễn tưởng khi xem Supertrees được bao phủ bởi 162.900 cây phát sáng trong một màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục kèm theo âm nhạc. Chương trình ánh sáng được chiếu mỗi ngày vào lúc 19:45 và 20:45.
Supertrees cao nhất thậm chí còn có một nhà hàng, IndoChine, phục vụ kết hợp các món ăn Đông Dương và phương Tây. Tại đây, bạn có thể thư giãn và thưởng thức đồ uống tại quán bar trên sân thượng alfresco hoặc dùng bữa trong phòng chờ máy lạnh đầy đủ trong khi bạn chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp.

Supertrees tuyệt vời theo nhiều cách, không chỉ hình ảnh. Chúng được đóng gói với các công nghệ môi trường bắt chước chức năng sinh thái của cây thật. Ví dụ, chúng có các tế bào quang điện khai thác năng lượng mặt trời để tạo ra năng lượng chiếu sáng cây, giống như cách mà cây thật quang hợp.
Supertrees

Supertrees Singapore thu thập nước mưa được sử dụng trong tưới tiêu, giống như cách cây thật phải hấp thụ nước mưa để phát triển. Gardens by the Bay có một số đài phun nước cũng sử dụng nước mưa. Supertrees cũng giúp chạy và làm mát Flower Dome và Cloud Forest Dome trên mây.
Giờ mở cửa Supertree Grove: 05:00 vào sáng sớm - 02:00 vào ban đêm mỗi ngày
Thời gian chiếu sáng của khu vườn bên vịnh / Thời gian của khu vườn: 19:45 và 20:45 hàng ngày
Giá vé cho Supertrees Singapore / Supertree Grove: MIỄN PHÍ! Ngoài ra chương trình ánh sáng Supertree là miễn phí

2. OCBC Skyway
Mái vòm cao 22 mét và dài 128 mét được gọi là OCBC Skyway đã bị đóng cửa một cách đáng buồn khi chúng tôi đến thăm Singapore, nhưng đây là một trong những điểm nổi bật của Gardens by the bay. Các tán cây kết nối 6 Supertrees trong Supertree Grove để bạn có thể đến gần những cái cây của nó. Đây là nơi hoàn hảo để có được một cái nhìn tuyệt đẹp về đường chân trời của Vịnh Marina. Bạn phải mua thêm một vé để lên tới OCBC Skyway.

Giờ mở cửa OCBC Skyway: 09:00 - 21:00 (bán vé cuối cùng vào lúc 20:00) mỗi ngày
Giá vé OCBC Skyway: 8 đô la Singapore cho người lớn, 5 đô la Singapore cho trẻ em (8-12 tuổi). Để tiết kiệm thời gian chờ đợi mua vé, hãy mua vé điện tử trước. Vé rất linh hoạt, vì vậy bạn có thể đặt vé ngay bây giờ và sử dụng chúng bất cứ lúc nào trong vòng 180 ngày tới.

3. Flower Dome
Gardens by the Bay có hai nhà kính mát mẻ; Flower Dome và Cloud Forest Dome, mỗi mái có bố cục nội thất độc đáo và chứa các loài cây khác nhau.
Các mái vòm là duy nhất trên toàn thế giới vì chúng là các tòa nhà hiệu quả năng lượng và bền vững, trong đó mục tiêu là giảm thiểu tác động môi trường.
Họ sử dụng một hệ thống công nghệ khá độc đáo và mát mẻ, nơi nước mưa được thu thập từ bề mặt của các vòm và lưu thông vào hệ thống làm mát. Hệ thống làm mát và Supertrees bên ngoài được kết nối, được sử dụng cả để thoát khí nóng và làm mát nước tuần hoàn. Khá ấn tượng!

Khu vườn khổng lồ thủy tinh Flower Dome được bao bọc với những bông hoa và cây cối xinh đẹp, được chia thành 7 khu vườn khác nhau với chủ đề riêng của nó. Màn hình hoa thay đổi thường xuyên để phản ánh những thay đổi theo mùa và lễ hội. Khi chúng tôi đến thăm, màn hình hiển thị đẹp mắt và đầy màu sắc của The Lan Extravaganza. Vì hoa lan là loài hoa yêu thích của tôi, tôi hoàn toàn YÊU nó!

Flower Dome ở Singapore là nhà bằng kính lớn nhất thế giới với chiều cao 38 mét và 1300 mét vuông. Không khí được giữ mát (23-25 ​​C) và khô (độ ẩm 60-80%) như khí hậu Địa Trung Hải. Đây là những điều kiện phát triển hoàn hảo cho các loài thực vật kỳ lạ từ Úc, Nam Mỹ và Nam Phi.

Flower Dome cũng có nhà hàng ngon có tên Pollen, ở giữa một vườn ô liu, phục vụ các món ăn châu Âu hiện đại, nơi một số thành phần của nó đến từ khu Vườn này. Nhà hàng có một cái nhìn tuyệt vời bao quát Vịnh Marina và đường chân trời Singapore.
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 mỗi ngày
Giá vé Flower Dome + Cloud Forest Dome mây: 28 đô la Singapore (người lớn) và 15 đô la Singapore (trẻ em 3-12 tuổi).

4. Cloud Forest Dome
Flower Dome rất đẹp, nhưng đối với tôi, Cloud Forest Dome là thứ ấn tượng nhất! Chúng tôi thậm chí đã ghé thăm nó hai lần vì nó rất tuyệt vời. Khi bước vào mái vòm này, nó có cảm giác như bước vào một khu rừng nhiệt đới rậm rạp và ẩm ướt, giống như Amazon.

Gardens by the bay Cloud Forest Dome giống như một thế giới lạc lõng và huyền bí với một ngọn núi lớn xanh tươi và phủ đầy sương mù. Tôi cứ nhìn quanh những con thú rừng điển hình như đười ươi, khỉ đột, hổ, và khỉ .. Nhưng tôi xin lỗi vì đã làm bạn thất vọng, tôi sợ chúng không ở đó (he he he).

Nhiệt độ bên trong Cloud Forest Dome nằm trong khoảng từ 23 đến 25 độ C và độ ẩm là 80-90%, giống như khí hậu vùng nhiệt đới được tìm thấy trong khoảng từ 1500 đến 3000 mét so với mực nước biển. Đây là môi trường hoàn hảo cho đời sống thực vật từ các vùng núi nhiệt đới ở Đông Nam Á, Trung và Nam Mỹ.

Khi bạn bước vào Cloud Forest Dome, bạn sẽ biết điều này sẽ rất tuyệt vời khi bạn được chào đón bởi một thác nước cao 35 mét khổng lồ ở lối vào. Bạn có thể để những giọt nước làm mát bạn xuống nếu bạn đến đủ gần. Thác nước là thác nước trong nhà lớn nhất thế giới, cao 35 mét. Khi bạn đi theo con đường đi bộ có tên là Cloud Walk, bạn đi vòng quanh và lên ngọn núi lớn màu xanh lá cây được gọi là Núi Mây, cho bạn một cái nhìn tuyệt vời về Khu rừng trên mây. Tôi yêu thích Cloud Walk trên đỉnh núi nơi bạn đi trên một con đường thoáng mát ở bên ngoài đỉnh núi, đưa bạn đến cao nguyên bên dưới. Quan điểm từ cuộc đi bộ này là ngoạn mục!

Ngoài ra, Treetop Walk rất mát mẻ, nơi bạn đi qua một đường hầm của những cây rừng xanh tốt và đi vào một tán cây với tầm nhìn tuyệt vời. Tuy nhiên, cũng có một thang máy. Tại đây, bạn đi bộ giữa ngọn cây cọ cao cho bạn một cái nhìn chung tuyệt vời về những ngọn cây.
Trên đỉnh Núi Mây (cao 35 mét), bạn vào Thế giới đã mất, nơi trưng bày thảm thực vật rừng mây thường thấy ở độ cao 2.000 mét so với mực nước biển. Từ đây, bạn có một cái nhìn tuyệt vời về Vịnh Marina, Supertrees và phần còn lại của Gardens by the bay.
Bạn cũng có thể bước vào bên trong ngọn núi để đến Crystal Mountain Cave, một màn hình hiển thị các hình dạng khác nhau của nhũ đá và măng đá thực sự. Hang động là thiên đường của các nhà địa chất nơi bạn tìm hiểu thêm về địa chất, cách các lục địa khác nhau được hình thành, tuổi của trái đất và tầm quan trọng của hóa thạch ở dưới
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Xem thêm tại đây: https://youtu.be/xBn38GPK7nI

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional