http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore cho gia đình - làm gì ở singapore

tour singapore cho gia đình - làm gì ở singapore: Chúng tôi giới thiệu với các bạn 10 điều cần làm ở singapore, sẽ giúp các bạn có thời gian bận rộn và tuyệt vời tại đây!

tour singapore cho gia đình - làm gì ở singapore

Có rất nhiều thứ để xem và làm trong thành phố này (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) Singapore là một thành phố hiện đại. Bạn hầu như không cảm thấy rằng mình đang ở Châu Á, nhưng đồng thời, Singapore giống như một nơi hội tụ của cả Châu Á nơi bạn có thể tìm thấy văn hóa và thực phẩm từ cả Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Đó là một sự tương phản lớn với nó, người anh em kém tinh tế của nó, Bangkok.

The Little Red Dot
Singapore thường được gọi là The Little Red Dot. Thuật ngữ này phản ánh rằng tổng diện tích đất của Singapore không quá 716 km² và nó chỉ là một chấm nhỏ đỏ trên bản đồ thế giới. Ban đầu thuật ngữ này được sử dụng để chỉ Singapore theo cách chê bai của cựu Tổng thống Indonesia B.J. Habibie. Năm 1998, rõ ràng ông ta không cảm thấy Singapore là bạn của Indonesia, trong khi ông ta chỉ vào một bản đồ và nói: OK, nhưng có 211 triệu người ở Indonesia. Tất cả các khu vực màu xanh lá cây là của Indonesia. Và chấm nhỏ đỏ đó là Singapore.
Toàn bộ nhận xét về The Little Red Dot gây ra sự phản đối vì nó được coi là sự không tôn trong với Singapore. Nhưng ngày nay, công dân và chính trị gia Singapore sử dụng thuật ngữ này với niềm tự hào và như một biểu hiện của sự thành công của họ bất chấp những hạn chế về địa lý của họ. Đó là một thành phố có tất cả mọi thứ mua sắm tuyệt vời, những bãi biển ở đó, những nhà hàng cao cấp, khách sạn huyền thoại và vô số quán cà phê và quán bar. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê 10 điều nên làm ở singapore

10. Ăn một miếng tại Hawker Food Market
Hawker Food Market

Singapore là một thiên đường ẩm thực! Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại thực phẩm châu Á và phương Tây ở đây! Nơi tốt nhất để trải nghiệm như một người dân địa phương là đi đến một trong nhiều khu ăn uống Hawker Food Market. Một thỏa thuận tốt khác khi nói đến thực phẩm là đi vào một trong nhiều Trung tâm mua sắm và ghé thăm Food Court, nơi bạn tìm thấy nhiều thực phẩm châu Á khác nhau với giá phải chăng.

9. The Raffles Hotel
The Raffles Hotel

Khách sạn Raffles ở Singapore là huyền thoại, và nó có lẽ là khách sạn nổi tiếng nhất thế giới! Nó khác hơn một khách sạn, nó là một biểu tượng, nơi tất cả các người nổi tiếng đã đến thăm. Nó bắt đầu từ năm 1887, vẻ đẹp và sự thanh lịch của nó vẫn rất ngoạn mục. Đó là một nơi đắt đỏ để ở, nhưng nó rất đáng để bước vào bên trong và trải nghiệm nó!

8. Thư giãn tại Clarke Quay
Thư giãn tại Clarke Quay

Cầu cảng Clark Quay đầy màu sắc bên cạnh sông Singapore có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và quán bar. Đi xuống đây vào buổi tối và lấp đầy dạ dày của bạn! Họ có mọi thứ cho tất cả mọi người, từ thực phẩm phương Tây đến châu Á. Đây cũng là nơi lý tưởng để đi dạo bên bờ sông thơ mộng, cũng như ngắm dòng người đông đúc.

7. Gardens By The Bay
Gardens By The Bay

Gardens by the Bay là hai mái vòm sinh học lớn, Cloud Forest” và “Flower Dome”, có chứa một loạt các loài động thực vật kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất là Siêu Cây tuyệt vời. Đây là những cây khổng lồ hào nhoáng và lung linh, cao 50 m, rực rỡ với ánh đèn và âm nhạc! Khá tuyệt vời, và gần như bạn sẽ đến Avatar như trong phim!

6. Ghé thăm Marina Bay Sands Hotel, con tàu bị mắc kẹt trên đỉnh tòa nhà
Ghé thăm Marina Bay Sands Hotel, con tàu bị mắc kẹt trên đỉnh tòa nhà

Khi đi dạo trên đường phố Singapore, không có cách nào bạn có thể tránh được việc phát hiện ra vịnh Marina Bay Sands tuyệt vời và điên rồ. Có vẻ như một con tàu khổng lồ đã bị mắc kẹt trên đỉnh của 3 tòa nhà!
Mặc dù nó là một khách sạn nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy các nhà hàng, quán cà phê và quán bar ở đây, cũng như Sky Park (bể bơi vô cực trên tầng thượng cao nhất thế giới), các nhà hát biểu diễn vào mỗi buổi tối, sòng bạc, cửa hàng và bảo tàng. Trung tâm mua sắm rộng lớn đến nỗi nó có kênh đào riêng, nơi bạn có thể đi trên một chiếc thuyền trèo bên trong nó! Khá thú vị phải ko, Đó là câu trả lời của Singapore cho Las Vegas!

5. Đắm mình trong khu Tiểu Ấn bận rộn
Đắm mình trong khu Tiểu Ấn bận rộn

Đi bộ xung quanh khu Tiểu Ấn, và đắm mình trong tất cả các mùi của gia vị, thức ăn và hoa, cũng như tiếng ồn và bầu không khí Ấn Độ. Bước vào một trong nhiều ngôi đền thờ Ấn Độ, và lấy một số thực phẩm Ấn Độ hoặc mua sắm tại thánh địa mua sắm Mustafa nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại quần áo, trang sức và quà lưu niệm từ Ấn Độ. Chúng tôi khuyên bạn nên ăn tại Tòa án Albert ấm cúng, nơi có một số nhà hàng Ấn Độ với những món ăn tuyệt vời!

4. Đi dạo trong khu phố Tàu
Đi dạo quanh khu phố Tàu và chiêm ngưỡng những ngôi nhà nhỏ xinh đẹp và đầy màu sắc giữa tất cả những tòa nhà chọc trời lớn. Xem người dân địa phương chơi cờ Trung Quốc, và lấy một số thực phẩm Trung Quốc.

3. tham quan Botanic Garden
Nếu bạn cần nghỉ ngơi từ thành phố bận rộn và ồn ào, hãy đến Vườn Bách Thảo Botanic Garden. Đó là một ốc đảo xinh đẹp và yên tĩnh của thiên nhiên xanh và tươi tốt, nơi phần tốt nhất là Vườn Lan.

2. Singapore Zoo
Singapore Zoo

Sở thú Singapore được chia làm hai; Sở thú Singapore và River Safari, nhưng nằm ngay cạnh nhau chỉ cách nhau 1 phút đi bộ. Sở thú Singapore cũng mở cửa vào buổi tối (7:30 tối đến nửa đêm mỗi ngày) và sau đó được gọi là Night Safari. Sở thú Singapore là một trong những sở thú đẹp nhất và tốt nhất thế giới và cũng đáng để ghé thăm!

1. Mua sắm cho đến khi bạn mệt lữ
Singapore là một đất nước mua sắm! Thành phố có vô số trung tâm mua sắm khổng lồ, vì vậy hãy rút thẻ tín dụng của bạn ra và phát cuồn với những món đồ hiệu nơi đây! Khu vực mua sắm chính nằm dọc theo đường Orchard, nơi các trung tâm mua sắm dường như tạo thành một chuỗi vô tận ở hai bên đường. Ở đây bạn sẽ tìm thấy bất kỳ thương hiệu thời trang nào có thể tưởng tượng. Cũng có khá nhiều cửa hàng điện tử và máy ảnh dọc theo đây.

Một trong những cửa hàng yêu thích của chúng tôi ghé thăm là cửa hàng sách Kinokuniya bên trong trung tâm mua sắm Ngee Ann City. Đây là một trong những nhà sách lớn nhất thế giới và rất vui khi đi lang thang tìm kiếm bộ sách và tạp chí khổng lồ trong kho sách của họ.

Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Xem thêm tại đây: https://youtu.be/xBn38GPK7nI

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional