http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore bay từ đà nẵng 2024

tour singapore bay từ đà nẵng - Những gì diễn ra tại Singapore vào tháng 1 năm 2024 Bạn có kế hoạch chi tiêu năm mới ở Singapore chưa

tour singapore bay từ đà nẵng - Singapore 2019 2020

Đừng lo lắng vì sẽ có nhiều sự kiện lớn xảy ra vào tháng 1 tại Singapore. Sau đây là danh sách 3 điểm nổi bật của lễ hội văn hóa và lễ hội nghệ thuật Singapore vào tháng 1 năm 2024! Vì vậy, chuẩn bị sẵn hộ chiếu của bạn nhé! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Pongal
14-17 tháng 1 năm 2024
Lễ hội thu hoạch là một truyền thống của Ấn Độ để cảm ơn thần mặt trời cho thu hoạch nhiều. Sự kiện này thường được tổ chức ở Ấn Độ mà còn ở Singapore vì có nhiều người Tamil sống ở Singapore. Sẽ có nhiều chương trình giới thiệu và biểu diễn để tôn vinh văn hóa và truyền thống của họ. Để xem lễ kỷ niệm tuyệt vời này, bạn có thể ghé thăm Campbell Lane ở khu Tiểu Ấn.

Tuần lễ nghệ thuật Singapore
19-27 tháng 1 năm 2024
Chương trình nghệ thuật thị giác này sẽ được tổ chức bởi Hội đồng Nghệ thuật Quốc gia và Hội đồng Du lịch Singapore. Lễ hội này sẽ diễn ra ở nhiều nơi khác nhau trên khắp Singapore như Civic District và Vịnh Marina, Bras Basah & Bugis, Jalan Besar & Little India và Gillman Barracks. Bạn sẽ được đi bộ qua các khu vực này trong khi quan sát một số nghệ thuật, âm nhạc và giải trí tuyệt vời nhất ở đây.

Thaipusam
21 tháng 1 năm 2024
Đây là một lễ hội rất được mong đợi! Vâng, đây là một trong những lễ kỷ niệm lớn nhất ở Singapore. Thaipusam bao gồm các nghi lễ sang trọng.
Ghé thăm Đền Sri Thendayuthapani (15 Đường Tank) và Đền Sri Srinivasa Perumal (397 Đường Serangoon) để xem lễ hội cho chính mình! Thông thường, giao thông và đường xá sẽ bị ảnh hưởng vì đám đông tổ chức lễ hội này.

Người hâm mộ chú ý Harry Potter: Thế giới phù thủy đang diễn ra tại Changi
Harry Potter: Thế giới phù thủy đang diễn ra tại Changi

Cánh hoa Leviosa! Liệu câu thần chú này nghe có quen không? Người hâm mộ Harry Potter hẳn đã biết cụm từ này. Sân bay Changi sẽ mang đến cho bạn các địa điểm từ sách và phim của Harry Potter và Quái thú tuyệt vời để mang đến cho bạn cảm giác kỳ nghỉ ở Thế giới phù thủy như trong phim. Là một trong những nơi tốt nhất để xem ở Singapore, Sân bay Changi đang hợp tác với Warner Bros để mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thế giới phù thủy chân thực nhất!

Hogsmeade Village
Bạn có thể tìm thấy Hogsmeade Village được làm tương tự như bộ phim tại Terminal 3 Departure Hall. Ngoài ra còn có các cửa hàng được nhân rộng như Cửa hàng trà Madam Puddifoot, Cửa hàng Zonko từ Joke, v.v. Để thêm vào một giọt ma thuật, sẽ có tuyết rơi nhân tạo và các màn trình diễn ánh sáng. Bạn có thể ghé thăm những nơi trang trí này cho đến giữa tháng 2 năm 2024.

Diagonal Alley
Hãy đến đây để mua các thiết bị trường học của bạn để vào trường phù thủy tại Diagonal Alley! Hãy vào bên trong Madam Malkin, Robes cho mọi dịp, thử mặc đồng phục Hogwarts và chụp ảnh trước gương ma thuật. Sau đó, bạn có thể thử Wand Challenge để xem bạn có khả năng sử dụng phép như thế nào. Cũng ghé thăm Quaff Toss để thử trò chơi hay nhất trong Thế giới phù thủy, Quidditch. Tất cả những gì bạn cần làm là nhảy lên một cây chổi và ném một quả bóng Quaff vào một trong những lỗ tròn.

Whomping Willow and Newt Scamander’s Menagerie
Bạn có nhớ chiếc ô tô bay từ Harry Potter thuộc về ông Weasley không? Bây giờ bạn có thể chụp ảnh với chiếc xe đang bị kẹt tại Whomping Willow Tree tại Terminal 2 Departure Hall , đừng quên mang theo gậy selfie của bạn. Đối với người hâm mộ Fantastic Beast, bạn có thể đến Newt Scamander Hay Menagerie tại Terminal 1 Transit Hall. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy những ngôi sao ma thuật như trong phim. Để tìm thấy chúng, bạn phải theo dõi các vật phát sáng.

Nhận một Harry Potter Premium độc quyền
Mua hàng hóa Harry Potter như đồ chơi nhồi bông và gối du lịch, được thiết kế với bốn ngôi nhà ở Hogwarts. Bạn có thể nhận được tất cả các giải thưởng giới hạn này bằng hệ thống mua hàng độc quyền với SGD 10. Điều khoản và điều kiện áp dụng: chi tiêu tối thiểu 60 SGD tại khu vực công cộng hoặc 90 SGD tại iShopChangi hoặc 120 SGD tại khu vực quá cảnh và siêu thị trong một biên lai. Bạn có thể mua một chiếc khăn dệt kim Gryffindor phiên bản giới hạn với giá 15 SGD nhưng bạn sẽ cần phải đáp ứng điều kiện mua tối thiểu ở Changi.

Như một phần thưởng, các thành viên của Changi Awards có thể nhận được một bộ 9 Bảo hiểm thế giới phù thủy bằng cách đáp ứng các điều khoản và điều kiện chi tiêu 1.800 SGD cho thành viên bình thường và thành viên Vàng và 1.500 SGD cho thành viên Bạch kim.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Xem thêm tại đây: https://youtu.be/xBn38GPK7nI

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional