http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore bao nhiêu tiền - giới thiệu chi tiết

tour singapore bao nhiêu tiền hay Đi Singapore bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm, sau đây chúng tôi sẽ mô tả một số chi phí khi đến đất nước này.

tour singapore bao nhieu tien hay Đi Singapore bao nhiêu tiền

Khi nói đến du lịch ở Đông Nam Á, Singapore là một trong những đất nước trong danh sách phải tham quan. Đất nước nhỏ bé này thực sự nổi bật trong phần này của thế giới. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Mặc dù nó vẫn có rất nhiều đền chùa và các điểm tham quan văn hóa, nhưng nó vô cùng hiện đại và ở một số nơi, thậm chí có thể tìm thấy những thứ đặc biệt có một chút mô phỏng cho tương lai. Tất nhiên, so với các nước láng giềng, Singapore cũng có thể đắt đỏ. Vậy, đi Singapore bao nhiêu tiền? Đọc để tìm hiểu thêm.

Với mục đích của bài viết này, tôi sẽ đề xuất một hành trình trong 4 ngày 4 đêm. Trong khi điều này có vẻ như là một thời gian cực kỳ ngắn để đi du lịch đến phần này của thế giới, Singapore thực sự khá nhỏ. Bốn ngày sẽ cho phép bạn nhìn thấy những điểm nổi bật và trải nghiệm thành phố. Vì Singapore rất gần với các quốc gia Đông Nam Á khác bao gồm Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, tôi khuyên bạn nên ghé thăm nó kết hợp với một vài quốc gia khác. Nếu bạn kết hợp chuyến đi của mình với các khu vực khác, chi phí vé máy bay chung của bạn sẽ giảm.
singapore

Xin lưu ý rằng hướng dẫn này dựa trên chi phí cho một người. Nếu bạn đi du lịch như một cặp vợ chồng, hãy đảm bảo nhân đôi các ước tính này (trừ khách sạn).

Chi phí ước tính
Vé máy bay $ 700
Nhà ở $ 500
Giao thông địa phương $ 25
Thức ăn và đồ uống $ 240
Điểm tham quan $ 100
Chi ngẫu nhiên $ 100
Tổng cộng $ 1.665 USD

Ước tính trên là bằng đô la Mỹ, vì vậy vui lòng tìm thêm thông tin để tìm hiểu chi phí trung bình ở quốc gia của bạn. Tôi cũng muốn đề cập rằng nếu bạn là người Canada, bạn nên sử dụng một trong những thẻ tín dụng du lịch tốt nhất vì phần thưởng đăng ký có thể dễ dàng trị giá $ 250 - $ 1.000. Bạn cũng có thể muốn xem xét thẻ tín dụng mà không phải trả phí giao dịch nước ngoài vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm một số tiền.

Vé máy bay
Một trong những đặc quyền lớn nhất về việc bay vào Singapore là đây là một trong những trung tâm chính ở Đông Nam Á. Điều này có nghĩa là nó rất dễ bay và thường có thời gian bay ngắn hơn (nhờ có ít điểm dừng hơn) và bạn có thể tìm thấy vé rẻ hơn đến Singapore từ Bắc Mỹ so với nhiều nơi khác trên thế giới này, ví dụ như Malaysia.

Đối với vé máy bay khứ hồi từ Bắc Mỹ đến Singapore, bạn có thể phải trả khoảng 700 đô la, mặc dù các chuyến bay sẽ rẻ hơn từ bờ tây so với bờ đông. Hãy chắc chắn tìm hiểu thêm các hãng bay vì nhiều hãng hàng không cung cấp các tuyến đường ở đây và, nếu bạn bắt đầu tìm kiếm sớm, bạn có thể tìm thấy một giá vé tốt.

Lời khuyên: Sân bay Singapore luôn được xếp hạng là một trong những sân bay tốt nhất trên thế giới cho tất cả những điều cần làm và các điểm tham quan bao gồm vườn bướm, rạp chiếu phim, v.v. Khi đến lúc rời Singapore, hãy đến sân bay sớm để bạn có thể thưởng thức một số điểm tham quan này.

Chỗ ở
Singapore có nhiều chỗ ở tiết kiệm, tuy nhiên, thậm chí các lựa chọn rẻ hơn ở đây sẽ đắt hơn so với những gì bạn dự kiến ​​sẽ trả ở những nơi khác ở Đông Nam Á. Nếu bạn có ngân sách eo hẹp hơn, tôi khuyên bạn nên chọn nhà nghỉ. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ khả năng về tài chính, thì Singapore chắc chắn là nơi có những trải nghiệm tuyệt vời.
Hotel singapore

Với mục đích của bài viết này, tôi đã tính trung bình chỗ ở hàng đêm là $ 125 mỗi đêm. Điều này dựa trên chi phí của một khách sạn tầm trung. Tuy nhiên, đối với những người tìm kiếm đề xuất chỗ ở tại Singapore, tôi đề nghị như sau:
Budget: The Atlas Station or The Bohemian
Mid-range: Hotel G Singapore or M social Singapore
Luxury: Marina Bay Sands (with the iconic infinity pool) or Mandarin Orchard Singapore

Phương tiện công cộng
Singapore rất lớn, nhưng bạn vẫn cần sử dụng phương tiện công cộng để đi lại. Xe buýt công cộng làm công việc tốt nhất trong việc kết nối tất cả các phần của thành phố. Chúng có thể hơi khó khăn để hiểu rõ, nhưng các tài xế sẵn sàng giúp đỡ (và hầu hết đều nói tiếng Anh). Quầy lễ tân tại chỗ ở của bạn có thể giúp hướng dẫn bạn đi xe buýt nào. Nó cũng là một lựa chọn khá hợp lý, mặc dù giá vé phụ thuộc vào quãng đường di chuyển.

Cách dễ dàng hơn để đi du lịch là bằng tàu điện ngầm. Tàu điện ngầm kết nối các điểm chính của thành phố và cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để đi lại. Vé có thể được mua trên cơ sở mỗi chuyến đi, mặc dù nếu bạn có kế hoạch sử dụng nó nhiều, cách tốt nhất của bạn là để có 1-day pass. Chúng có giá cả khá phải chăng với thẻ 1-day pass có giá khoảng 7,50 đô la và 3-day pass có giá khoảng 15,00 đô la. Những thẻ này cũng có thể được sử dụng trên xe buýt, vì vậy tôi khuyên bạn nên mua một chiếc cho chuyến đi của mình.

Nếu bạn bị choáng ngợp bởi ý tưởng dựa vào phương tiện giao thông công cộng, bạn có thể muốn xem xét một chiếc xe buýt ngắm cảnh hopon-hopoff sẽ đưa bạn đến các điểm tham quan chính quanh Singapore. Chúng tuân theo lịch trình chặt chẽ hơn so với các tùy chọn phương tiện công cộng nhưng là một cách dễ dàng để thấy các điểm nổi bật của Singapore.

Thực phẩm
Thực phẩm và đồ uống ở Singapore là một trong những lĩnh vực mà bạn thực sự có thể tiết kiệm hoặc chi tiêu nhiều. Có hàng tấn nhà hàng và quán bar sang trọng trải khắp thành phố. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều món ăn đường phố tuyệt vời được tìm thấy cũng là nơi bạn có thể ăn như một vị vua chỉ với vài đô la một ngày.

Khi ở Singapore, bạn phải ghé thăm một trung tâm hawker ít nhất một lần. Những trung tâm này lớn, ồn ào, và bận rộn và trông giống như một khu ẩm thực tại trung tâm thương mại với một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bạn sẽ tìm thấy một số món ăn ngon nhất ở Singapore. Mỗi nhà cung cấp chuyên về một cái gì đó cụ thể và họ làm điều đó thực sự tốt. Vì vậy, đi lang thang xung quanh, xem những gì có vẻ tốt, và thử một vài điều. Hãy thử Chinatown hawker centre, nó có hơn 250 nhà cung cấp và các món ăn ở đây thường có giá khoảng $ 5 mỗi món. Nếu bạn chọn món ăn cho bữa sáng và bữa trưa và đi đến một địa điểm đẹp hơn cho bữa tối, thì chi tiêu cho thức ăn và đồ uống hàng ngày của bạn sẽ giống như thế này.
Bữa sáng: $ 5
Ăn trưa: $ 5
Bữa tối: $ 50,00
Tổng số hàng ngày: $ 60,00
Hotel singapore

Một điều nữa là có lẽ bạn cũng muốn tận hưởng một số cuộc sống về đêm của Singapore. Đất nước này có một số quán bar trên sân thượng khá ngoạn mục, chắc chắn đáng để ghé thăm, nhưng hãy đảm bảo bạn mang theo một chiếc ví đầy đủ vì cocktail và đồ uống ở đây với giá từ 20 đô la trở lên. Hãy nhớ rằng nhiều quán bar trên sân thượng này cũng có quy định về trang phục, vì vậy hãy ăn mặc để gây ấn tượng nếu bạn muốn vào (điều này có nghĩa là không có dép xỏ ngón hoặc giày chạy bộ). Nếu bạn có kế hoạch tận hưởng cuộc sống về đêm của Singapore, bạn sẽ muốn thêm ít nhất $ 40 vào ngân sách thực phẩm và đồ uống hàng ngày.

Mẹo của người trong cuộc: Không giống như ở phần còn lại của Đông Nam Á, bạn có thể uống nước máy ở Singapore (vì nó an toàn cho mọi người). Vì vậy, tiết kiệm một số tiền và mang theo một chai nước có thể tái sử dụng với bạn.

Các địa điểm khám phá
Khi nói đến các điểm tham quan, Singapore có rất nhiều thứ để xem và làm. Có rất nhiều điều tuyệt vời miễn phí để làm ở Singapore, nhưng bạn chắc chắn sẽ muốn phân bổ một phần ngân sách của mình cho các điểm tham quan Singapore vì chúng khá tuyệt.

Singapore là nơi có một số bảo tàng đáng kinh ngạc, những khu vườn xinh đẹp và thậm chí một số điểm tham quan kiểu công viên. Tôi chắc chắn đề nghị bạn thực hiện một số nghiên cứu trực tuyến trước thời hạn và tìm ra những gì bạn quan tâm nhất để xem và làm. Ví dụ, bạn có muốn dành thời gian học tập trong các bảo tàng Singapore không? Hoặc tham gia vào văn hóa của các khu phố khác nhau?

Chi tiêu ngẫu nhiên
Singapore là một thánh địa mua sắm ở châu Á với những trung tâm khổng lồ với các nhãn hiệu thiết kế hàng đầu. Ngay cả khi bạn không coi mình là một người mua sắm lớn, bạn có thể sẽ đến một trung tâm mua sắm vào một lúc nào đó chỉ để nhìn xung quanh và tận hưởng điều hòa không khí mát mẻ. Đối với những người tìm kiếm những món quà lưu niệm độc đáo, bạn sẽ muốn kiểm tra khu phố Tàu và khu Tiểu Ấn, nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các loại vật lưu niệm nhỏ độc đáo để mang về nhà hoặc mua làm quà tặng. Ngay cả khi bạn không có kế hoạch mua sắm, tôi khuyên bạn nên phân bổ thêm $ 100 cho chi tiêu ngẫu nhiên.

Vậy đi Singapore bao nhiêu tiền? Dựa trên tính toán của tôi, bốn ngày bốn đêm ở Singapore bao gồm vé máy bay khứ hồi từ Bắc Mỹ sẽ có giá khoảng $ 1.665. Tất nhiên, bằng cách sử dụng một số mẹo mà tôi đã liệt kê trong suốt bài viết này, bạn có thể dễ dàng giảm giá này. Đặc biệt là khi nói đến chỗ ở và thực phẩm. Singapore là một thành phố an toàn và vui vẻ để khám phá. Mặc dù bạn có thể dành toàn bộ kỳ nghỉ của mình ở đây, nhưng đây là một sự bổ sung tuyệt vời cho việc bắt đầu hoặc kết thúc chuyến đi đến Đông Nam Á. Chỉ cần đảm bảo ngân sách phù hợp vì bạn không muốn bỏ lỡ mọi thứ mà đất nước này cung cấp.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Xem thêm tại đây: https://youtu.be/xBn38GPK7nI

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional