http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore and malaysia - một hành trình

tour singapore and malaysia - một hành trình: Bạn không cần phải lên máy bay để ra khỏi singapore khi bạn có thể thực hiện chuyến đi đường bộ từ Singapore tới malaysia

tour singapore and malaysia - hành trình

Hãy thoát khỏi cuộc sống thành phố bằng cách rời khỏi hòn đảo đầy nắng và bận rộn để đến những nơi xa lạ hơn để khám phá. Hãy thực hiện một chuyến đi từ Singapore đến malaysia bằng đường bộ nhé. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Băng qua Đường Causeway vào Johor và các thị trấn khác của Malaysia hoặc đi đến một khu nghỉ mát bãi biển của Indonesia ở Batam hoặc Bintan. Cho dù bạn đang tìm kiếm các địa điểm chưa được khám phá, cà phê trong thị trấn hoặc ẩm thực chính thống, những địa điểm bên ngoài thị trấn này là nơi hoàn hảo để thư giãn và tiếp nhiên liệu khỏi sự ồn ào và nhộn nhịp của thành phố Singapore. Bây giờ, hãy lên đường.
KHUYẾN NGHỊ: Hướng dẫn cơ bản đến Johor Bahru và các khu nghỉ dưỡng và biệt thự tốt nhất ở Bintan

Cao nguyên Genting
Cao nguyên Genting

Nơi nghỉ dưỡng trên đỉnh đồi nổi tiếng ở Malaysia này có một cái gì đó cho tất cả mọi người - cho dù bạn đang đến sòng bạc hay dành cả ngày với gia đình tại các công viên giải trí thân thiện với trẻ em.

ĂN Burger & Tôm hùm Malaysia
Bỏ qua hàng đợi tại các cửa hàng Burger & Tôm hùm ở Singapore và đi đến cửa hàng Đông Nam Á đầu tiên của cơ sở tại trung tâm mua sắm của Genting Highland, SkyAvenue. Nếu bạn có yêu cầu ăn kiêng, cửa hàng Genting cũng là nhà hàng halal đầu tiên của chuỗi. Bạn không thể bỏ lỡ Tôm hùm Chilli đặc trưng của nhà hàng, độc quyền cho cửa hàng Malaysia.

UỐNG Powerplant Malaysia
Nơi này là nơi dành cho gà rán, lẩu và bia lạnh - tất cả trong bạn khi rung cảm với nhạc sống mỗi tối.

Đi Công viên giải trí trong nhà Skytropolis
Để lại những lo lắng của bạn trước cửa và tận hưởng thời gian vui vẻ tại Công viên giải trí trong nhà Skytropolis mới được cải tạo, nơi có những chuyến đi hiện đại, như trung tâm thực tế ảo với nhiều trải nghiệm từ Star Wars, đến Wreck-it Ralph và Ghostbuster.

Ở Resort Hotel
Nếu bạn ở lại cuối tuần, hãy ở nơi ấm cúng tại Resort Hotel. Phòng Deluxe Mezzanine hoàn hảo cho các cặp vợ chồng, trong khi phòng Deluxe Twin rất tuyệt nếu bạn đi du lịch cùng bạn bè. Bạn cũng sẽ có tầm nhìn ra những ngọn núi.
Nếu bạn chỉ làm một điều hãy đừng bỏ lỡ cơ hội tới Awana SkyWay, nơi sẽ đưa bạn lên đến đỉnh chỉ trong 10 phút. Trên đường ngắm cảnh, bạn có thể dừng chân miễn phí tại Ga Chin Swee, nơi bạn có thể khám phá Đền Hang Chin Swee tráng lệ.

Ipoh
Ipoh

Từng là một ngôi làng buồn trong thung lũng sông Kinta, Ipoh đã trải qua một sự thay đổi trong những năm qua và hiện là một trong những điểm đến mới nhất thú vị nhất của Malaysia. Nó gợi lên một sự rung cảm, gợi nhớ về Kuala Lumpur trong quá khứ.

ĂN Restoran Tauge Ayam Lou Wong
Ipoh được biết đến với các trung tâm ăn uống hawker giá rẻ. Một nơi phổ biến với cả người dân địa phương và khách du lịch là Restoran Tauge Ayam Lou Wong, nơi bạn có thể tìm thấy một trong những món ngon của Ipoh: giá đỗ với cơm gà.

UỐNG Ah Chow
Ipoh là nơi sản sinh ra cà phê trắng nổi tiếng của Malaysia và bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó trong các quán cà phê nằm rải rác trong thành phố. Bên cạnh cửa hàng cà phê Old Town White ban đầu, hãy ghé thăm nhà hàng yêu thích địa phương Ah Chow.
Đây là một mẹo: Hãy order món có tên là "secret weapon" trong menu, đó là kopi o kosong của họ - về cơ bản là cà phê trắng được pha chế với một chút rượu.

Ulu Geroh Rafflesia Trail
Đi bộ trên đường mòn Ulu Geroh Rafflesia, nằm cách Ipoh một chút ở làng Ulu Geroh ở Gopeng. Bên cạnh loài hoa lớn nhất thế giới, bạn cũng sẽ có cơ hội trồng những cây cao su, vườn sầu riêng và những ngôi làng cổ kính. Tuy nhiên, lưu ý rằng để đi bộ dọc theo đường mòn, bạn sẽ cần một hướng dẫn Semai Orang Asli từ làng.

Ở lại khách sạn Kong Heng
Một trong những khách sạn cổ điển đầu tiên ở Ipoh đã tạo nên bản sắc mới, Sekeping Kong Heng Hotel tiếp quản một tòa nhà tân cổ điển ba tầng được bảo tồn. Đừng bỏ qua cửa hàng cà phê nổi tiếng ở tầng trệt, phục vụ cà phê tuyệt vời và một số món ăn địa phương tốt nhất trong thị trấn.
Nếu bạn chỉ làm một điều thì hãy khám phá các tuyến đường lịch sử của Ipoh, chẳng hạn như Concubine Lane, cho các khu vực văn hóa và nghệ thuật đường phố. Kiến trúc được bảo tồn của Ipoh là một cảnh tượng đáng chú ý, bao gồm các cửa hàng di sản với các yếu tố thuộc địa của Trung Quốc và Anh.

Malacca
Malacca

Nếu bạn đang tìm kiếm một thị trấn di sản bình dị để trải qua một ngày cuối tuần yên tĩnh, Malacca quyến rũ và kỳ lạ chỉ cách Singapore vài giờ lái xe là một lựa chọn tốt. Nhiều cửa hàng shophouse, đồ cổ Peranakan, làn đường quanh co và phong phú các món ăn ngon ở mọi góc, thị trấn này là điểm đến trong chuyến đi mơ ước của bạn. Có bề dày lịch sử, hàng đống văn hóa, quá nhiều thức ăn và nhiều cơ hội chụp ảnh tuyệt vời.

ĂN Pak Putra
Hãy thử Pak Putra, một cơ sở ngoài trời, chỉ mở vào ban đêm. Có các món ăn ngon nhất mà bạn có thể thủ, gà Tandoori tuyệt vời và các loại cà ri, đây là món ăn không thể bỏ qua khi bạn ở trong thị trấn.

UỐNG The Daily Fix
Bạn có thể bỏ lỡ quán cà phê ồn ào này nằm trong một cửa hàng quà tặng. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng đây không phải là điểm buồn chán, yên tĩnh. Tuy nhiên, nếu bạn có thể tìm một tách cà phê tốt nhất trong thị trấn. Lưới hoa hồng, mocha đá và trà ủ lạnh (yêu cầu nhân viên xem những gì ủ trong ngày), đó là sự bổ sung hoàn hảo cho một món thức uống tuyệt vời cho bạn. Những đứa trẻ sẽ thích lựa chọn bánh kếp mịn trong gula melaka, sô cô la chip và nhiều hơn nữa.

Phòng trưng bày 1825
Khi ở Malacca, hãy ở bên bờ sông, vì vậy bạn sẽ không ở quá xa tất cả những món ăn ngon và những điểm tốt trong thị trấn. Tòa nhà di sản kiểu thuộc địa này nằm ngay bên ngoài khu vực đường Jonker chính nhưng vẫn gần với mọi thứ. Phòng rộng rãi, vì vậy nếu bạn ở cùng gia đình, có đủ chỗ ngủ cho mọi người. Mở rộng phòng nâng cấp với tầm nhìn ra sông, ban công và bồn tạo sóng cá nhân của riêng bạn.
Nếu bạn chỉ làm một điều thì Bên cạnh việc ăn uống và nhảy cafe, Malacca cũng rất lớn trên các cửa hàng đồ cổ của nó. Từ sứ Trung Quốc đến pha lê và đá quý, cửa hàng vải batik và vải cho đến các cửa hàng đồ nội thất làm bằng mây, đó là một loại trung tâm mua sắm khác ở Malacca.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Xem thêm https://youtu.be/xBn38GPK7nI

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional