http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour singapore 5 ngày 4 đêm: Khám phá Tiong Bahru

Tour singapore 5 ngày 4 đêm: Khám phá Tiong Bahru, đây là khu dân cư lâu đời nhất ở Singapore.

Phong cách của quá khứ kết hợp với một ít sự hiện đại, bạn sẽ thấy nó ở đây. Khu vực này hiện là một trong những khu vực nổi tiếng nhất dành cho giới trẻ ở Singapore. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Tiong Bahru có nghĩa là Nghĩa trang mới. Trong Phúc Kiến, Tiong có nghĩa là kết thúc, trong khi ở Malay, Bahru có nghĩa là Baru. Trước đây, nơi này được sử dụng làm nơi chôn cất. Có rất nhiều điều bạn có thể làm ở đây. Bắt đầu từ kiến trúc độc đáo, cửa hàng, thực phẩm, quán cà phê, cửa hàng sách và nhạc indie, v.v.

Tour singapore 5 ngày 4 đêm: Khám phá Tiong Bahru
Tour singapore 5 ngày 4 đêm: Khám phá Tiong Bahru
Bạn sẽ tìm thấy nhiều kiến ​​trúc theo phong cách trang trí nghệ thuật, chẳng hạn như chi tiết đường nét tinh xảo, hình dạng cong, góc tròn, cầu thang xoắn ốc và cửa sổ tàu sẽ được ưa thích bởi những người thích chụp ảnh. Kiến trúc tại đây được lấy cảm hứng từ phong cách những năm 1930 được gọi là Streamline Moderne.

Kiến trúc tại đây
Ngoài kiến ​​trúc, bạn sẽ tìm thấy nhiều bức tranh tường trên các góc của bức tường tại đây. Đừng bỏ lỡ dịp khám phá các quán cà phê và một loạt các cửa hàng giàu văn hóa ở đây. Nếu bạn là một người yêu thích lịch sử, thích ẩm thực, hoặc thậm chí là một người đam mê mua sắm, bạn sẽ tìm thấy những điều mới mẻ ở đây. Đây là một hướng dẫn cho bạn khi khám phá các sắc thái nghệ thuật trang trí tại đây.
Những ai quan tâm đến lịch sử, ghé qua Đền Qi Tian Gong đã có từ những năm 1920. Ngôi đền này là dành riêng cho Thần khỉ Sun Wu Kong. Đừng bỏ lỡ lễ kỷ niệm sinh nhật của Dewa vào ngày đầu tiên của tháng 8 sẽ rất sống động đấy.
44 Eng Hoon Street

Tiếp theo, dừng lại để ăn trưa tại chợ Tiong Bahru. Đây là một trong những trung tâm bán hàng ẩm thực tốt nhất ở Singapore. Hãy thử một số món ăn địa phương tại khu chợ này như Wanton Mee (mì trứng với bánh bao) hoặc Chwee Kueh (bánh gạo hấp với củ cải ngâm). Bạn cũng có thể thử món thịt nướng kiểu Quảng Đông phổ biến ở đây.
30 Seng Poh Road

Trong khi đó, Tiong Baru nổi tiếng với quán cà phê hipster sẽ khiến bạn thích thú nhâm nhi một tách cà phê. Một trong những nơi nổi tiếng là Tiong Bahru Bakery. Nếm thử thực đơn yêu thích tại cửa hàng bánh ngọt này, đó là kougin-amann (bánh ngọt Pháp từ caramel) và bánh sừng bò nổi tiếng của nó. Ngoài Tiong Bahru Bakery, vẫn còn nhiều quán cà phê đáng giá khác. Chuẩn bị máy ảnh của bạn, và thưởng thức bánh ngọt, bánh nướng và cà phê ở đây.
56 Eng Hoon Street

Bạn sẽ luôn thích nơi đây nếu bạn thích đọc sách. Một số nhà sách cổ địa phương tốt nhất được đặt tại đây, trong đó nổi tiếng nhất là BooksActual và Woods in the Books. Nơi có nhiều tài liệu tham khảo về văn học và thơ địa phương trên BooksActual. Bạn sẽ ngủ thiếp đi tại một hiệu sách nhỏ cổ với đầy những đống văn học địa phương, cổ điển và đương đại. BooksActual cũng xuất bản sách theo Math Paper Press, và bán các mặt hàng cổ điển cũng như văn phòng phẩm và đồ trang sức khác. Bên cạnh Sách, trên thực tế, còn có Wood in the Books. Tương tự như một hiệu sách cổ, Wood in the Books với những cuốn sách tranh. Son-annak chắc chắn bạn sẽ thích dành thời gian ở đây, vì vậy bạn sẽ thích nán lại ở đây vì có nhiều cuốn sách với các hình thức trực quan hơn.
9 Yong Siak Street, 3 Yong Siak Street

Bạn sẽ không tìm thấy các thương hiệu phổ biến trong các con hẻm. Bạn sẽ chỉ tìm thấy các cửa hàng tại đây với các khái niệm bán lẻ rất độc đáo. Ngoài ra, có một thiên đường cho những bạn muốn săn các bài hát cổ xưa. Tìm những bài hát hoài cổ của bạn tại một cửa hàng thu âm nằm ở đây. Curated Records cung cấp cho bạn hơn 1000 đầu sách âm nhạc tại cửa hàng này.
55 Tiong Bahru Road

Đó là một số trong những nơi bạn có thể ghé thăm khi đến đây. Đây là lựa chọn phù hợp để dành một ngày với nỗi nhớ hoài cổ.

Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chợ Tôn Thất Thuyết, phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 12 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional