http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour singapore 4n3d: Sự kiện nổi bật tháng 9

Tour singapore 4n3d: Sự kiện nổi bật tháng 9, Chuẩn bị sẵn vali và vé máy bay! Đã đến thời gian xem lại lịch của bạn và chào mừng tháng 9 với một nụ cười! Có nhiều sự kiện thú vị ở Singapore vào tháng 9, đó là lý do tại sao chúng tôi thu thập dữ liệu các sự kiện sau để bạn không bỏ lỡ các lễ kỷ niệm nào ở Singapore! Đọc bài viết sau để cập nhật hành trình của bạn để bạn không bỏ lỡ một trong số chúng! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Tour singapore 4n3d: Sự kiện nổi bật tháng 9
Tour singapore 4n3d: Sự kiện nổi bật tháng 9
Sentosa Sandstation: Star Wars Edition
31 tháng 8 - 15 tháng 9 tại Bãi biển Siloso
MIỄN PHÍ!
Đến từ thiên hà xa, rất xa, các nhân vật huyền thoại như Yoda, Like Skywalker, Han Solo, Chewbacca và Rey sẽ đến lễ hội Sentosa Sandstation. Các nhân vật của Dark Side như Darth Vader, Jabba the Hutt và Kylo Ren cũng sẽ có mặt ở đây! Hãy chứng kiến ​​cách nhà tổ chức đưa 20 nhân vật Chiến tranh giữa các vì sao vào cuộc sống bằng cát. Đừng quên cũng tham gia hội thảo điêu khắc, xem một buổi biểu diễn bất ngờ và phim miễn phí!

Caught
10 tháng 9 - 6 tháng 10 năm 2019 tại Phòng trưng bày Miaja 9 Muthuraman Chetty Rd, Tòa nhà APS, Singapore 238931
Giá vé: 75 đô la Singapore - 85 đô la Singapore
Một phần là một nhà hát và bữa tiệc, bạn sẽ đến địa điểm được chỉ định, uống nước, thưởng thức một vài triển lãm và gặp Lin Bo nổi tiếng và nghe câu truyện của cố ấy. Để làm mới trí nhớ của bạn, Lin Bo là một nghệ sĩ đã bị cầm tù ở Trung Quốc 2 năm vào năm 2012. Trong triển lãm này, bạn sẽ không chỉ nghe câu chuyện từ Lin Bo mà còn được quyết định cốt truyện. Hừm, có vẻ sẽ đáng nhớ hơn nếu bạn đưa bạn bè đi cùng!

Garden’s by the Bay’s Mid-Autumn Festival
Ngày 30 tháng 8, ngày 15 tháng 9 tại Gardens by the Bay
MIỄN PHÍ!
Trong mùa trung thu này, bạn sẽ được đi kèm với 14 chiếc đèn lồng, bao gồm cả ngôi sao chính trong đêm, Đèn lồng quay khổng lồ. Đèn lồng có đường kính 30 mét sẽ được quấn quanh Supertree. Yup, tưởng tượng nó đã rất ấn tượng rồi nên đừng bỏ lỡ dịp này nhé! Hãy là một phần của lễ hội đèn lồng lớn này, xem văn hóa và thưởng thức tất cả các loại đồ ăn nhẹ châu Á tại khu vực Phố ẩm thực.

Grand Prix Season Singapore (GPSS)
13 - 22 tháng 9 tại nhiều nơi
Giá vé: Bữa tiệc đường phố là miễn phí nhưng vé F1 là 38 đô la Singapore - 9.501 đô la Singapore.
Không thể thực hiện bài viết này cho tháng 9 mà không đề cập đến sự kiện nổi tiếng quốc tế này. Grand Prix không chỉ là cuộc thi F1 (diễn ra vào ngày 20 đến 22 tháng 9), mà còn là cuộc thi sau bữa tiệc, sự kiện pop, nhiều loại hoạt động ly kỳ và cảm giác như bạn đang theo dõi cuộc đua ngay cả khi bạn có thể Không đủ tiền mua vé! Năm nay, các điểm mà bạn có thể cân nhắc đến là Clarke Quay, Đường Orchard, Sân bay Kampong Glam và Sân bay Jewel Changi. Mặt khác, những tên tuổi lớn như Muse, Red Hot Chili Peppers, Swiss House Mafia và Gwen Stefani sẽ tham gia Singapore Marina Bay Street Circuit.

Music Matter 2019
13 - 18 tháng 9 tại Sân khấu Fountain Clarke Quay
MIỄN PHÍ!
Đây là một sự kiện MIỄN PHÍ mà bạn nên đến. Trong lần thứ 14 này, các nghệ sĩ từ Châu Á Thái Bình Dương như DEAR KISS (Nhật Bản), Billy Davis (Úc), I Wear * Experiment (Estonia), Amazing Show (Đài Loan) sẽ biểu diễn tại Fountain Stage và các địa điểm khác.

B.Y.O Cinema Outdoor Screenings
31 tháng 8 - 28 tháng 9 tại nhiều nơi khác nhau.
MIỄN PHÍ!
Bạn có mệt mỏi với bộ phim Hollywood? Chà, hãy sẵn sàng cho B.Y.O Rạp chiếu phim ngoài trời nơi các bộ phim như Forever Fever, It xông a Great,  It’s a Great, Great World, Ramen Teh, Zombiepura and Lulu the Movie sẽ được công chiếu. Các bộ phim sẽ được phát tại nhiều nơi, bao gồm tầng thượng Design Orchard, bãi đậu xe Grange Rad, Vườn bách thảo Singapore, Vườn Forecourt esplanade và Pháo đài Canning. Khi có phim thì cũng nên có đồ ăn! Hãy chắc chắn rằng bạn dự trữ một số đồ ăn nhẹ và đồ uống để tận hưởng sự kiện này một cách đầy đủ nhất.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Khu vui chơi tuyết - Snow Town Sài Gòn, Căn hộ CBD Premium, Tầng 3-4, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh 760000, Việt Nam chỉ mất 23 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional