http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore 3 ngày 2 đêm saigontourist - 5 sự kiện

tour singapore 3 ngày 2 đêm saigontourist - 5 sự kiện: Bắt đầu từ giữa năm 2019 2020, Singapore có rất nhiều sự kiện được chờ đợi từ lâu mà bạn rõ ràng không nên bỏ lỡ!


Hãy cùng xem các sự kiện sắp diễn ra trong tháng này tại Singapore:
Bạn có đến Singapore vào tháng 6 này không? (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Dưới đây là một số điều mà bạn có thể thêm vào danh sách của mình, đặc biệt là Great Singapore Sale 2019 2020. Chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng thời gian của bạn ở Singapore trong tháng này sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ!

Hari Raya Eid Al-Fitr (5 tháng 6)
Hari Raya Eid Al-Fitr là thời gian mà những người bạn đạo hồi của chúng ta kết thúc tháng chay Ramadan. Bạn sẽ thấy người Hồi giáo mặc cùng một kiểu quần áo trong mùa này. Người đàn ông sẽ được nhìn thấy trong trang phục cài cúc lỏng lẻo với quần dài còn được gọi là trang phục của người Malay trong khi nữ sẽ mặc áo kín với váy dài rộng thùng thình.
Họ bắt đầu ngày mới bằng một phiên salat tại một nhà thờ Hồi giáo. Tiếp theo, họ sẽ đến thăm cha mẹ để cầu xin sự tha thứ cho bất kỳ tội lỗi nào được thực hiện trong năm qua và tiếp theo là các thành viên khác trong gia đình sau đó.
Khi điều này đang diễn ra, bạn sẽ có cơ hội ăn thịt bò, rau lodeh, ớt, bánh gạo luộc. Một số địa điểm mà bạn nên ghé thăm để tận dụng tối đa mùa này là Nhà thờ Hồi giáo Sultan, Kampong Glam và Geylang Serai Bazaar.

Lễ hội thuyền rồng (ngày 7 tháng 6)
Trong lễ hội này, hai thứ phải có mặt: các cuộc thi thuyền rồng và bánh bao. Bây giờ thi đấu thuyền rồng đã trở thành một trong những môn thể thao yêu thích của Singapore. Các đặc điểm của thuyền làm cho nó khác với các thuyền khác là hình dạng dài và mảnh và có xu hướng được trang trí với hình rồng. Sẽ có một người lãnh đạo sẽ điều phối và chỉ đạo những người tham gia về tốc độ và sức mạnh cần thiết trong khi thi đấu.
Để xem lễ hội này, hãy đến Bedok Reservoir, Calling River và DBS Marina Regatta.

Ultra Singapore (8 - 9 tháng 6)
Chuẩn bị cho mình tiệc tùng thâu đêm! Ultra Singapore sẽ mang đến cho bạn một vài DJ huyền thoại trên toàn thế giới. Nếu bạn yêu thích nhạc dance, EDM và rave, đây là sự kiện hoàn hảo dành cho bạn! Sân khấu tại Ultra Singapore là Sân khấu siêu chính, Sân khấu hồi phục và Sân khấu toàn cầu. Bạn cũng có thể săn lùng loại cocktail tốt nhất từ ​​các bartender tuyệt vời ở đây. Hãy đến Ultra Park tại 1 Bayfront Avenue!

Lễ hội trẻ em (15 - 30 tháng 6)
Đưa trẻ em của bạn đến Lễ hội trẻ em MIỄN PHÍ! Hợp tác với Walt Disney, bạn sẽ thấy chủ đề lấy cảm hứng từ Toy Story 4 tại Superstore Grove. Hãy sẵn sàng để xem các chương trình ánh sáng và âm nhạc kỳ diệu sẽ tuyệt vời tại Supertree.
Đưa con bạn đến đây để trải nghiệm các trò chơi vẽ của Woody và Jessie, đua xe điện cho Buzz Lightyear, và nhiều trò chơi khác!
Để đến Gardens by The Bay, bạn có thể dừng tại trạm tàu ​​điện ngầm Bayfront và đi theo lối ra B. Đi theo con đường ngầm hướng tới cầu Dragonfly hoặc cầu Meadow và bạn sẽ ở Gardens by The Bay.

Great Singapore Sale 2019 2020 (21 tháng 6 - 28 tháng 7)
Hãy chắc chắn ví của bạn đã sẵn sàng vì Great Singapore Sale hàng năm đã trở lại! Hầu như tất cả các cửa hàng ở Singapore sẽ có doanh số lớn.
Bạn có thể lên kế hoạch đến Orchard, thiên đường mua sắm và tiến tới khu phố Tàu, Bugis, khu Tiểu Ấn và Kampong Glam được đảm bảo để chào mừng GSS. Tại những nơi này, bạn có thể mua sắm các mặt hàng thương hiệu yêu thích của bạn với mức giảm giá lên tới 70%!
Năm nay, GSS ngắn hơn một chút so với năm trước vì họ muốn tập trung vào sự kết hợp nghệ thuật, công nghệ và giải trí tại các cửa hàng bán lẻ và trung tâm thực phẩm.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Khu Công Nghiệp Lê Minh Xuân, Trần Đại Nghĩa, Lê Minh Xuân, Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 45 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional