http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore 3 ngày 2 đêm 2024 - Valentine với Captain Marvel ở Singapore

Valentine với Captain Marvel ở Singapore

Người hâm mộ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel chắc chắn đã cập nhật về bộ phim mới nhất của Marvel sẽ ra rạp vào tháng 3 tới. Một và duy nhất, Captain Marvel. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Lần này, Captain Marvel đang ghé thăm Marina Bay Sands Singapore, một trong những địa điểm du lịch Singapore.

Với cơn bão Captain Marvel đang bùng nổ trên khắp thế giới, người hâm mộ ở châu Á đang phát cuồng vì chuyến thăm Brie Larson sâu tới Singapore! Bạn đã có được vé máy bay đến đất nước Singapore xinh đẹp chưa? Donv bỏ lỡ cơ hội này để gặp thần tượng của bạn và thậm chí có thể đặt câu hỏi sẽ chỉ được trả lời bởi các diễn viên Captain Marvel.

MCU rất nổi tiếng và được nhiều người kính trọng vì tất cả các tác phẩm điện ảnh thành công của họ, đặc biệt là sau khi phát hành Infinity War năm ngoái. Người hâm mộ Marvel trên toàn thế giới đã dự đoán bộ phim này trong một thời gian. May mắn cho các bạn hâm mộ tại Singapore vì Captain Marvel đã có buổi gặp gỡ và chào hỏi vào ngày 14 tháng 2 năm 2019 vào Ngày Valentine!

Đó là một sự kiện tuyệt vời với sự hiện diện của Brie Larson (Carol Danvers / Captain Marvel), Samuel L. Jackson (Nick Fury), Gemma Chan (Trin-Erva), đạo diễn phim Anna Boden và Ryan Fleck bước xuống thảm đỏ. Họ đều rất thân thiện với người hâm mộ khi họ tham gia chụp ảnh với người hâm mộ khi thưởng thức Singapore. Mục tiêu đội hình hoàn toàn, aren họ?

Sự kiện này là MIỄN PHÍ! Tuy nhiên, do giới hạn về công suất phòng, người hâm mộ cần phải đăng ký và nhận vé để đến gặp thần tượng của họ vào ngày 10 tháng 2 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands.

#SGB_F Family, có ai trong số các bạn có cơ hội tham dự cuộc gặp gỡ và chào đón cơ hội này không? Nếu có, làm thế nào để gặp được một và chỉ một mình Captain Marvel? Chia sẻ câu trả lời của bạn trong phần bình luận bên dưới!

Valentine với Captain Marvel ở Singapore

4 địa điểm tốt nhất để ăn mừng năm mới ở Singapore. Chúc mừng năm mới! Vào thời điểm này trong năm, có rất nhiều sự kiện và cuộc diễu hành thú vị ở Singapore. Như bạn có thể đã biết, cuộc diễu hành của Chingay và River Hongbao là những điểm nổi bật tại Singapore. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bạn có biết rằng bạn cũng có thể đắm chìm trong dịp này bằng cách đến các địa điểm du lịch Singapore sau đây không?

Giấc mơ thược dược tại Gardens by the Bay
Đến ngày 24 tháng 2
Gardens by the bay luôn thu hút mọi người mỗi năm với các triển lãm tại Flower Dome. Tất cả các chủ đề luôn bao gồm hoa thược dược và hoa biểu tượng thịnh vượng khác như hoa thủy tiên, địa lan và hoa cúc với các khu Vườn Trung Hoa tuyệt đẹp. Mọi người sẽ chụp một bức ảnh ở đây và bạn chắc chắn sẽ không muốn bị bỏ lại phía sau phải không?
Dahlia Dreams mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối. Gardens by the Bay - Vé vào cửa Flower Dome được áp dụng.

Dive into a Sea of Abundance tại the SEA Aquarium
Đến ngày 19 tháng 2
Hãy chứng kiến thủy cung SEA Aquarium sống động với các màn trình diễn dưới nước kỳ diệu cùng với các hoạt động vui nhộn khác mang lại nhiều may mắn. Mang theo con bạn và chụp nhiều ảnh Instagram như bạn muốn!
các ngày trong tuần: 10 giờ sáng7 giờ tối; cuối tuần: 9h30 sáng 7h tối, thủy cung BIỂN, đảo Sentosa

Spring Surprise tại Gardens by the Bay
2 - 10 tháng 2
Xem một màn trình diễn LED ngoạn mục về huyền thoại Tiongkok và Dàn nhạc Trung Quốc từ Dàn nhạc Trung Quốc Singapore và Công ty Âm nhạc Ding Yi. Và, tất nhiên một lễ chào đoán năm mới không hoàn hảo nếu không có múa lân, bạn có thể thấy điều này tại Supertree Grove MIỄN PHÍ!

Huayi Festival tại The Esplanade
15 - 24 tháng 2
Liên hoan nghệ thuật Tiongkok hàng năm tại Singapore đã trở lại! Lần này, với nhiều hoạt động với nhà hát, âm nhạc, biểu diễn khiêu vũ, hội thảo, và nhiều hơn nữa! Một trong những điểm nổi bật cho năm nay là bản chuyển thể từ một Tiongkok Hamlet hiện đại, được chỉ đạo bởi một đạo diễn nổi tiếng, Li Liuyi. Một vở opera trong một buổi hòa nhạc sẽ giới thiệu một bản chuyển thể từ một truyện ngắn cổ điển của Strange Tales cũng sẽ ở đây từ China Studio của Pu Songling. Ngoài ra còn có một hội thảo về cha mẹ và trẻ em cho phép trẻ em vui chơi với nghệ thuật và tự tay làm các vật thủ công.

Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Khu Công Nghiệp Amata, Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam chỉ mất 1 giờ 3 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional