http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour đi singapore từ tphcm - Sự kiện nghệ thuật được chờ đợi nhất năm 2024

Sự kiện nghệ thuật được chờ đợi nhất năm 2019!

Có một sự kiện nghệ thuật thú vị vào năm 2024 tại Singapore! Nhiều người Indonesia đến Singapore để thưởng thức Triển lãm nghệ thuật gần như mỗi tháng. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Đây là cơ hội để bạn chứng kiến ​​một cảnh nghệ thuật ở Singapore bằng chính đôi mắt của mình!

Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đến với sự kiện nghệ thuật được chờ đợi nhất năm nay, Art Jakarta! Đúng! Art Jakarta sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 8 đến 1 tháng 9 năm 2024, sự kiện nghệ thuật này sẽ được tổ chức lại tại Trung tâm Hội nghị ở Singapore. Tom Tandio, một diễn viên nghệ thuật, được tin tưởng là Giám đốc Triển lãm, người sẽ làm việc với giám tuyển Enin Supriyanto với vai trò Giám đốc Nghệ thuật cho buổi trình diễn Art Jakarta 2019 cho sự kiện này.

Năm nay, Art Jakarta sẽ giới thiệu một bản sắc mới là một thị trường nghệ thuật có thể biến Jakarta trở thành một trong những trung tâm nghệ thuật đương đại ở châu Á. Ngoài ra, sự kiện này nhằm tăng cường vị trí của Indonesia với tư cách là một trong những trụ cột trong sự phát triển của nghệ thuật.

Có 70 phòng trưng bày từ trong và ngoài Singapore tham gia Art Jakarta 2024. Không chỉ vậy, sẽ có 6 chương trình với các trọng tâm khác nhau sẽ trở thành trụ cột của sự kiện này. Dưới đây là 6 chương trình mà bạn có thể thấy sắp tới:

Art Jakarta Gallery
Triển lãm chính trưng bày 70 phòng trưng bày với 40 phòng trưng bày từ các nước châu Á Thái Bình Dương và 30 phòng trưng bày khác từ Indonesia. Ở đây bạn sẽ thấy nhiều bức tranh thú vị từ các quốc gia khác nhau.

Art Jakarta Spot
Đó là một bài thuyết trình đặc biệt từ bảy nghệ sĩ được đại diện bởi 7 phòng trưng bày và sẽ chiếm các khu vực đặc biệt lan rộng khắp khu vực hội chợ nghệ thuật. Các nghệ sĩ và phòng trưng bày trong chương trình này là Eko Nugroho của ARARIO Gallery, TeamLAB của Gajah Gallery, Cheuk Wing Nam của OVO Gallery, Albert Yonathan của Mizuma Gallery, Ronald Ventura của Yavuz Gallery, Ji in You của Gallery Syaiful 'Tepu' Garibald bởi các dự án ROH.

Art Jakarta X
Bên cạnh các nghệ sĩ, Art Jakarta còn hợp tác với các bên khác như đối tác và nhà sưu tập để giới thiệu các tác phẩm với các bài thuyết trình đặc biệt. Các thành viên của Art Jakarta X là Isha Hening của Wave of Tomorrow, Huang Po-Chih và I Nyoman Masriadi Collector’s Show cho VIP Lounge.

Art Jakarta Play
Phối hợp với UOB, nơi có mối quan tâm cao đối với thế giới giáo dục, Art Jakarta Play dành riêng cho tất cả các nhóm, cả trẻ em và thanh thiếu niên để có thể học và trải nghiệm nghệ thuật thông qua các hội thảo khác nhau được thiết kế bởi Lớp nghệ thuật Eko Nugroho.

Art Jakarta Scene
Nền tảng này được tổ chức tại Art Jakarta như một nỗ lực để phù hợp với sự năng động của hệ sinh thái nghệ thuật Indonesia đang phát triển nhanh chóng và lan rộng đến nhiều ngành công nghiệp sáng tạo khác.

Art Unlimited
Cùng với Cơ quan Kinh tế Sáng tạo Indonesia (Bekraf), Art Jakarta cam kết cung cấp không gian cho các nghệ sĩ trẻ giới thiệu và tương tác trực tiếp với tất cả các nghệ sĩ trong và ngoài nước trong thế giới nghệ thuật như một kinh nghiệm để mở mang tính hiểu biết và khuyến khích tinh thần của các nghệ sĩ trẻ để phát triển tối ưu.
Bên cạnh 6 chương trình, còn có 3 sự kiện khác ở Art Jakarta được dự đoán vô cùng hấp dẫn:

Art Jakarta Scene
Nền tảng này sẽ được tổ chức tại Art Jakarta như một nỗ lực để phù hợp với sự năng động của hệ sinh thái nghệ thuật Indonesia đang phát triển nhanh chóng và lan rộng đến nhiều ngành công nghiệp sáng tạo khác dưới dạng các đối tượng nghệ thuật hoặc tranh vẽ.

Art Jakarta Talk
Chương trình thảo luận Art Jakarta Talk được tổ chức như một diễn đàn để các diễn viên nghệ thuật thảo luận và chia sẻ với nhau về các chủ đề mới trên khắp thế giới nghệ thuật. Cuộc thảo luận của hội thảo cũng được dự kiến ​​sẽ có thể giáo dục những người mới đến có thể tham gia Jakarta Talk Art.

Art Jakarta Charity
Theo truyền thống từ Art Jakarta mới nhất, chương trình từ thiện là sự hợp tác giữa các ngành công nghiệp sáng tạo và nghệ thuật nhằm tạo ra các sản phẩm đặc biệt cho các hoạt động đấu giá và kết quả được quyên góp cho một tiền nhất định.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Big C Miền Đông, 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 24 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional