http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour đi singapore tháng 9: 5 món ăn nên thử ở Singapore

Tour đi singapore tháng 9: 5 món ăn nên thử ở Singapore, Hãy trải nghiệm ẩm thực địa phương của Singapore khi bạn có dịp đi du lịch ở đất nước xinh đẹp này. Sau đây là 5 món ăn ở các trung tâm mua sắm ở Singapore, mà bạn không thể bỏ lỡ! (Nếu có nhu cầu tham quan du lịch singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Tour đi singapore tháng 9: 5 món ăn nên thử ở Singapore
Tour đi singapore tháng 9: 5 món ăn nên thử ở Singapore
Uncle Ice Cream
Laksa
Cơm gà Hải Nam
Cà ri đầu cá
Bánh cà rốt

Bất cứ nơi nào bạn đến, bạn có thể không nghe thấy tên món tráng miệng kỳ lạ này. Uncle Ice Cream có thể được tìm thấy dọc theo đường Orchard. Đó là một văn hóa của người Singapore khi gọi người già là chú và món kem đơn giản nhưng ngon miệng này có tên độc đáo do một người già thường bán nó. Uncle Ice Cream có hình dạng khối và với sự biến đổi của hương vị kem như sô cô la, đậu đỏ, khoai mỡ, ngô và thậm chí cả sầu riêng. Chỉ với 1,20 đô la Singapore, bạn có thể nếm thử loại kem này và chọn vỏ bọc của riêng bạn (một lát bánh mì hoặc bánh quế). Mặc dù nó là một món ăn đường phố, nhưng bạn không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh bởi vì các bác bán kem sẽ luôn đeo găng tay!

Laksa
Laksa là một món ăn có nguồn gốc Peranakan đã trở thành một trong những món ăn yêu thích của du khách trong những năm qua. Mì Laksa thường được phục vụ trong một bát trắng với tôm, thịt gà, sò điệp, cá và súp cay nóng. Một số loại Laksa mà bạn có thể cân nhắc có là Laksa Lemak, Curry Laksa, Katong Laksa, Sour Laksa và Nyonya Laksa.
Bạn có thể tìm thấy Laksa gần như ở tất cả các trung tâm ăn uống ở Singapore, bao gồm các trung tâm mua sắm ở Singapore và trung tâm Foodcourt. Điều này dẫn đến việc Laksa có mức giá khá hợp lý là 4,50 đô la Singapore!

Cơm gà Hải Nam
Chuyến đi đến Singapore của bạn sẽ không hoàn thành mà ít nhất không thử món cơm gà Hải Nam nổi tiếng! Thịt gà được luộc với nước dùng xương của nó cho đến khi hương vị thực sự chìm vào thịt gà được đi kèm với nước dùng gà với hành tây và lá Pandan. Tương ớt đỏ / nâu là sự kết hợp hoàn hảo tuyệt đối cho món ăn này. Bạn có thể ăn nó với nước tương và gừng! Giá cơm gà ít nhất là 3 đô la Singapore.

Cà ri đầu cá
Năm 1960, một sự hợp nhất của sắc tộc ẩm thực đã xảy ra khi Fish Head Soup được thực hiện để làm hài lòng khách hàng của Tsinghua.
Món ăn này là một hỗn hợp của châu Á, Tiongkok và Ấn Độ. Hãy tự thưởng cho mình một món ăn tuyệt vời gồm cá hồng, sốt đỏ, cà tím, đậu uốn và súp rất giàu các loại thảo mộc của các loại gia vị. Bạn có chắc là bạn sẽ bỏ lỡ món ăn này? Thực đơn này có giá 40 đô la Singapore và bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của mình. Tìm món ăn đích thực này trong các nhà hàng và trung tâm thương mại Singapore.

Bánh cà rốt
Đừng bị đánh lừa bởi tên của nó bởi vì bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ củ cà rốt nào ở đây mặc dù tên của nó là một gợi ý khác. Món ăn địa phương này bao gồm củ cải trắng lên men, nước sốt ngọt, nước mắm, trứng, tỏi tây và hành trắng. Thậm chí còn có một tùy chọn để thêm sò điệp bên trong! Bạn có thể tìm thấy bánh cà rốt mềm này tại bất kỳ trung tâm bán hàng và một số khu ẩm thực với ít nhất 2,50 đô la Singapore. Ai biết được, bạn có thể sắp khám phá món ăn vặt yêu thích mới của bạn!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Công viên Tao Đàn, Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 12 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional