http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour du lịch singapore malaysia indonesia vietravel 2020 - Sự kiện tháng 1 năm 2020. Lên kế hoạch ngay!

Sự kiện tháng 1 năm 2020. Lên kế hoạch ngay!

Luôn có lý do để bạn ghé thăm Singapore. Bắt đầu từ các điểm Instagramizable, các tòa nhà tôn giáo ấn tượng và nhiều hơn nữa, bạn không thể chán ở Singapore. Năm nay, sẽ có rất nhiều buổi hòa nhạc sẽ diễn ra tại Singapore, bao gồm các sự kiện tháng 1. Tò mò về những buổi biểu diễn trong tháng này? Kiểm tra nó ngay! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Lovebites
Có người nào hâm mộ âm nhạc J-Pop / Nhật Bản nào trong số các bạn không? Lovbites sẽ đến Singapore vào tháng 1. Thưởng thức nhạc rock nặng được hát bởi phụ nữ Nhật Bản hấp dẫn! Buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức tại đảo Sentosa để bạn có thể dành cả ngày ở đó.
Giá bắt đầu 118 đô la Singapore
Ngày 10 tháng 1 năm 2020
The Coliseum, Hard Rock Hotel Singapore Resort World, 8 Sentosa Gateway
Harbour Front

Jay Chou 2020
Jay Chou không phải là một cái tên xa lạ trong ngành công nghiệp âm nhạc ngày nay. Ca sĩ gốc Đài Loan này hiện đã 40 tuổi và đã làm hài lòng người hâm mộ của mình trong hơn 20 năm qua. Ca sĩ đẳng cấp thế giới này đã tạo ra rất nhiều bản nhạc và các bài hát được hát bởi các ca sĩ nổi tiếng khác.
Những người hâm mộ Jay Chou sẽ ở Singapore trong khoảng thời gian từ 10-11 tháng 1 năm 2020 sẽ có cơ hội gặp thần tượng của mình! Hãy đến sân vận động quốc gia Kallang nơi bạn sẽ lắng nghe ngôi sao này trong 2 giờ. Hãy sẵn sàng để hoài cổ về những bài hát cũ và âm nhạc vượt thời gian của Jay Chou!
Giá bắt đầu từ $ 198
10-11 tháng 1 năm 2020
Kallang National Stadium,1 Stadium Place Singapore 397628
Kallang

Eric Nam
Eric Nam đã đưa Singapore trở thành một trong những tour với tên gọi là "Before We Begin" của anh ấy bắt đầu ở Đài Bắc. Người đàn ông 31 tuổi này không chỉ là một ca sĩ mà còn là tác giả bài hát, doanh nhân và một nghệ sĩ giải trí. Eric đã từng nhận được GQ Korea người đàn ông của năm 2016!
bạn có thể đến buổi trình diễn của anh ấy tại The Pavilion vào ngày 11 tháng 1 năm 2020.
Giá bắt đầu từ $ 80
11 tháng 1 năm 2020
The Pavilion at Far East Square,28 China Street, Singapura 49570
Telok Ayer

Lễ hội nghệ thuật Huayi
Huayi là một Liên hoan nghệ thuật Trung Quốc tại Singapore mang đến cho bạn nền văn hóa phong phú của Trung Quốc theo phong cách âm nhạc. Thú vị phải không?
Bạn có thể chứng kiến ​​một buổi biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới từ cả các nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Đừng bỏ lỡ chương trình ngoạn mục này tại Esplanade - Theatres on the Bay. Cái vé này bao nhiêu tiền? Nó hoàn toàn miễn phí!
MIỄN PHÍ
Ngày 31 tháng 1 năm 2020
Esplanade Outdoor Theater,1 Esplanade Rd, Singapura 038981
Esplanade

Có rất nhiều thứ bạn có thể làm ở Singapore! Sự kiện nào bạn muốn đến nhất nào? Còn chần chừng gì nữa hãy lên kế hoạch đến singapore ngay từ bây giờ nào


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 30 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional