http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour du lịch nước ngoài 3 ngày 2 đêm: Lễ hội ánh sáng đêm Singapore

Tour du lịch nước ngoài 3 ngày 2 đêm: Lễ hội ánh sáng đêm Singapore, Phiên bản thứ ba của Lễ hội ánh sáng ban đêm sẽ trở lại vào ngày 18 tháng 1 và kéo dài đến ngày 24 tháng 2 năm 2019. Lễ hội nghệ thuật thường niên Singapore này sẽ diễn ra tại Khu dân cư bao gồm Phòng trưng bày Quốc gia Singapore, Nhà nghệ thuật, Nhà hát Victoria và Phòng hòa nhạc Victoria , Bảo tàng Văn minh Châu Á và Công viên Esplanade. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Sự kiện kéo dài 6 tuần này sẽ được chia thành hai phiên. Đầu tiên, Art Week Edition sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 27 tháng 1. Thứ hai, Phiên bản bicent Years sẽ vào khoảng từ 28 tháng 1 đến 24 tháng 2.

Tour du lịch nước ngoài 3 ngày 2 đêm: Lễ hội ánh sáng đêm Singapore
Tour du lịch nước ngoài 3 ngày 2 đêm: Lễ hội ánh sáng đêm Singapore
Lễ hội ánh sáng đêm tại Singapore
Thưởng thức buổi trình diễn ánh sáng ngoạn mục này, nơi có thể nhìn thấy bầu trời nghệ thuật trên Di tích tại Phòng trưng bày Quốc gia Singapore, Nhà nghệ thuật, Bảo tàng Văn minh Châu Á, Nhà hát Victoria và Phòng hòa nhạc từ ngày 18-27 tháng 1.

Bảo tàng quốc gia
Chương trình ánh sáng năm nay có tên là The Odyssey. Chương trình sẽ bắt đầu lúc 8 tối và khách tham quan có thể là một phần của chương trình nghệ thuật vì bức tường tương tác có thể được kích hoạt bằng âm thanh và chuyển động.

Đừng quên đưa Festival Food Village vào danh sách của bạn! Empress Lawn dan Connaught Drive sẽ được biến thành một nơi có các quầy thức ăn và các sản phẩm thủ công. Hãy trải nghiệm chương trình sống động này và trình chiếu trên các bức tường trên khắp Khu dân cư. Hãy vui vẻ khám phá nhé!
Ngày: 18 tháng 1 đến 24 tháng 2 năm 2019
Thời gian: 5 giờ chiều
Nhập học: MIỄN PHÍ
Đừng bỏ lỡ Lễ hội ánh sáng đến đêm 2019 Singapore
Giới thiệu các buổi hòa nhạc hàng đầu tại Singapore 2019
Hãy cùng đón chào năm 2019 đúng cách! Dưới đây là danh sách các buổi hòa nhạc tại Singapore sẽ diễn ra đến giữa năm nay. Hãy xem thử, ai biết nghệ sĩ yêu thích của bạn có biểu diễn ko nhé!

BTS
19 tháng 1
sân vận động quốc gia
Một trong những nhóm nhạc hay nhóm nhạc nam lớn nhất thế giới sẽ biểu diễn tại Sân vận động Quốc gia, mang đến những bước nhảy hoành tráng của họ trên sân khấu. Hãy sẵn sàng! K-Pop đang đến SG. Là một phần của Love Yourself Tour, họ đang quảng bá album mới thậm chí được Moon Jae-in, Tổng thống Hàn Quốc thừa nhận và chúc mừng từ một tweet.

BLACKPink
15 tháng 2
Sân vận động trong nhà Singapore

Years & Years
27 tháng 2
Nhà hát Ngôi sao

Maroon 5
7 tháng 3
sân vận động quốc gia

Nghe giọng hát của Adam Levine bằng điện thoại của bạn là không đủ? Maroon 5 sẽ đến Singapore cho Red Pill Blues Tour. Dự báo đây sẽ là buổi hòa nhạc lớn nhất tại Singapore khi họ sẽ biểu diễn những bản hit lớn nhất của họ như This Love, She Will Be Loved và Girls Like You!

Kodaline
5 tháng ba
Zepp Bigbox

Honne
11 tháng 3
Nhà hát thủ đô

Anne Marie
9 tháng 3
Nhà hát Captiol

John Mayer
1 Tháng 4
(Được công bố sau)

Ed Sheeran
26 tháng 4
sân vận động quốc gia

Người chiến thắng nhiều giải thưởng Grammy này sẽ thống trị sân vận động quốc gia trong một đêm! Ca sĩ người Anh này đã thu hút mọi người trái tim bằng kỹ năng guitar tuyệt vời và giọng hát tài năng. Ed sẽ biểu diễn album Divide của mình, vì vậy hãy chuẩn bị hát theo các bài hát như Thinking Out Loud, Shape of You, Castle on the Hill và Galway Girl.

Troye Sivan
3 tháng 5
Nhà hát Ngôi sao

Jason Mraz
11 tháng 5
Nhà hát Ngôi sao

Đoán xem ai đã quay trở lại này? Nếu phiên bản cuối cùng của Final WTA là không đủ, hãy đảm bảo vé của bạn khi anh ấy sẽ mang Good Vibe Tour đến Singapore trong một đêm và hòa âm nhạc pop cùng với những bài hát cũ và mới như I Yours, The Remedy (I Won’t Worry) and Love Someone.

Lauv
15-16 tháng 5
Nhà hát thủ đô

Năm 1975
16 tháng 9
Nhà hát Ngôi sao

Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Cầu Phú Mỹ, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam chỉ mất 20 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional