http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Thử các phương thức vận ​​chuyển mới khi đi du lịch Singapore



Thử các phương thức vận ​​chuyển mới khi khám phá Singapore

Tàu điện ngầm là một phương tiện giao thông rất đáng tin cậy ở Singapore, đặc biệt đối với du khách đi du lịch. Bên cạnh việc có nhiều tuyến đường và đến tất cả các góc của Singapore, tàu điện ngầm cũng an toàn và thoải mái và đường đi rất dễ hiểu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều phương tiện khác mà bạn có thể sử dụng để khám phá Singapore bên cạnh tàu điện ngầm. Quên đi việc sử dụng taxi, xe trực tuyến hoặc cho thuê xe. Hãy cùng khám phá đất nước bận rộn cố gắng đi xe sau (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Xe buýt
So với tàu điện ngầm, xe buýt rẻ hơn và các điểm dừng xe buýt thường gần với các điểm tham quan mà bạn đang hướng đến. Nếu bạn đi du lịch ở Singapore bằng xe buýt, bạn sẽ chỉ chi 60 xu đến 1,2 SGD cho mỗi chuyến đi, tùy thuộc vào khoảng cách của nó. Nếu bạn bối rối, bạn có thể tìm kiếm sách hướng dẫn của TransLink tại cửa hàng sách địa phương. Cách thanh toán vé gần giống như tàu điện ngầm, có thể được mua khi khởi hành hoặc sử dụng EZ-Link có thể được nạp lại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử dịch vụ xe buýt hop-on-hop-off. Dịch vụ này bạn có thể sử dụng nếu bạn muốn khám phá - nhảy từ nơi này sang nơi khác nếu bạn có thời gian không giới hạn. Bạn có thể sử dụng dịch vụ xe buýt hop-on-hop-off để đến điểm du lịch tiếp theo. Dịch vụ này có giá khoảng 23 SDG cho một chuyến đi với 15 điểm dừng.

Xe kéo
Chiếc xe kéo Trishaw hoặc ba bánh này đã từng là một phương tiện giao thông truyền thống ở Singapore. Nhưng với thời đại thay đổi, bây giờ rất khó để tìm thấy chiếc xe này. Ở Singapore, trẻ em được dạy gọi những người lớn tuổi hơn Chú và Dì là một hình thức tôn trọng. Chú Trishaw chú chỉ là một thuật ngữ cho những người đi xe đạp sử dụng sức mạnh của tay họ để đưa mọi người đến nhiều nơi khác nhau. Nếu bạn muốn cảm nhận chuyến đi của Trishaws, bạn có thể đến khu phố Tàu, khu Tiểu Ấn, hoặc Kampong Glam. Hầu hết các tài xế Trishaws sẽ đợi khách du lịch dọc theo đường Waterloo. Thông thường, cứ sau 45 phút di chuyển sẽ có giá khoảng 25 SGD đến 45 SGD. Ngoài ra còn có các tour du lịch cung cấp các gói để sử dụng Thrishaws.

Máy bay
Dịch vụ này dành cho những du khách vừa hạ cánh tại sân bay Changi. Nếu bạn chọn dùng thử, dịch vụ này sẽ đưa bạn đến ba địa điểm, đó là Khu trung tâm thương mại, Khu thuộc địa và Đường Orchard. Dịch vụ này có sẵn cứ sau 20 phút với mức giá khoảng 5 SGD cho người lớn và 3 SGD cho trẻ em.

Xe điện Segway
Chiếc xe này là một phương tiện mới và phù hợp cho những bạn còn trẻ và thích khám phá những điều mới. Có hình dạng như một chiếc xe tay ga, bạn phải cân bằng chiếc xe này để đứng trên nó. Bạn có thể đi xe điện Segway khoảng 15 SGD để đi lại. Tuy nhiên, nó chỉ có trên đảo Sentosa, vì vậy bạn chỉ có thể khám phá khu vực đảo Sentosa sẽ rất thú vị, đặc biệt là dọc theo bãi biển tuyệt đẹp ở đảo Sentosa.
Các phương tiện trên là sự lựa chọn để có được cảm giác khác khi đi du lịch quanh Singapore. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí đi lại, lời khuyên tốt nhất là kết hợp tàu điện ngầm và xe buýt vì là phương tiện giao thông công cộng



Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Tx. Bến Cát, Bình Dương, Việt Nam chỉ mất 1 giờ 50 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional