http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Thời tiết singapore tháng 12: Giới thiệu các nhà sách ở Singapore

Thời tiết singapore tháng 12: Giới thiệu các nhà sách ở Singapore, Đối với hầu hết khách du lịch, Singapore là một thiên đường để giải trí và mua sắm. Bạn có biết rằng Singapore cũng có thể là thiên đường cho những người yêu sách không? Vâng, ở đây bạn sẽ tìm thấy các hiệu sách khác nhau, từ các cửa hàng sách lớn đến nhỏ. Lần này chúng tôi đã chọn bảy hiệu sách để bạn tham khảo và thêm vào các bộ sưu tập mới trên giá sách của bạn. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Thời tiết singapore tháng 12: Giới thiệu các nhà sách ở Singapore
Thời tiết singapore tháng 12: Giới thiệu các nhà sách ở Singapore
BooksActual
BooksActual là cửa hàng sách độc lập phổ biến nhất trong số các nhà sách khác. Trên thực tế, nó nổi tiếng trong lĩnh vực văn học Đông Nam Á, như Indonesia và Malaysia. Một bộ sách từ tác phẩm của nhà văn Haruki Murakami, JD Salinger, Capote, Nabokov và Sweeney có thể được tìm thấy dễ dàng ở đây. Không chỉ bán sách, một cửa hàng được thành lập từ năm 2005 cũng xuất bản sách hợp tác với các nhà văn địa phương và các nghệ sĩ Singapore. Một loạt các văn phòng phẩm và phụ kiện mà bản thân họ cũng có sẵn ở đây bằng cách sử dụng thương hiệu có tên Birds & Co. Đừng quên chú ý khu vực ở phía sau cửa hàng vì sẽ có kho báu cho những người hâm mộ đồ trang sức cổ điển.
9 đường Yong Siak

Basheer Graphic Books
Từ cái tên bạn đã có thể đoán bộ sưu tập sách trong cửa hàng này. Vâng, bộ sưu tập sách tại Basheer Graphic Books thực sự cụ thể hơn vì họ chỉ bán những cuốn sách liên quan đến thiết kế như kiến ​​trúc, thiết kế nội thất, minh họa, kiểu chữ, thiết kế sản phẩm cho thời trang. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu hiệu sách này đã rất phổ biến trong các sinh viên thiết kế và các nhà hoạt động nghệ thuật để tìm ý tưởng và cảm hứng. Nếu bạn bối rối về việc chọn một cuốn sách, nhân viên tại Basheer Graphic Books sẽ luôn sẵn sàng giới thiệu các đầu sách phù hợp với bạn. Hãy trải nghiệm với các cuốn sách tại đây nhé.
Đường 230 Bain, Khu phức hợp Bras Basah # 04-19

Littered with Books
Nằm giữa các nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng trong khu vực Duxton, hiệu sách này là nơi lý tưởng để ghé thăm sau khi lấp đầy dạ dày của bạn. Cửa hàng sách nhỏ hai tầng này có nhiều bộ sưu tập sách khác nhau, từ phi hư cấu, giả tưởng, kinh điển, sách thiếu nhi, cho đến sách dạy nấu ăn. Littered with Books còn được gọi là cửa hàng sách với nhiều sự lựa chọn với nhiều loại sách độc nhất tại đây. Một điều độc đáo khác là chủ cửa hàng sách thích viết đánh giá ngắn về một số cuốn sách đã được đọc và dán trên kệ để thu hút sự chú ý của khách tới đây.
20 đường Duxton

Woods in The Books
Chỉ cần vài bước từ BooksActual, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng sách quan trọng khác ở Singapore, cụ thể là Woods in The Books. Khi bạn ghé thăm cửa hàng sách này, nội tâm trẻ em trong bạn được hồi sinh thông qua các bài thuyết trình trực quan khác nhau và minh họa điển hình về những cuốn sách trẻ em tô điểm cho cửa hàng này. Hầu hết những cuốn sách được bán ở đây thực sự là những cuốn sách dành cho trẻ em nhưng không có nghĩa là người lớn không thể đọc chúng tại đây. Một bộ sưu tập các cuốn sách kinh điển từ các tiêu đề và tác giả thế giới khác nhau cũng có sẵn ở đây. Một số cuốn sách được bán ở Woods In The Books cũng là những cuốn truyện được viết bởi các tác giả địa phương, chẳng hạn như Series Sherlock Sam và Bobo Cha Cha. Hiệu sách này cũng thường tổ chức các buổi hội thảo cho trẻ em, vì vậy nó phù hợp với những bạn muốn truyền cảm hứng nghệ thuật và văn học cho con bạn.
3 phố Yong Siak

Select Books
Đối với những người yêu thích văn hóa và lịch sử Đông Nam Á, Select Books phải được đưa vào danh sách các nhà sách sẽ ghé thăm ở Singapore. Bởi vì, cửa hàng sách này cung cấp một bộ sách về nét văn hóa Singapore và Malaysia. Một số tựa sách bạn có thể tìm thấy ở đây là Imperial China và Its Southern Neighbors và Singapore’s Heritage Through Places of Historical Street. Select Books cũng được quốc tế công nhận là nhà sách chuyên về các đầu sách liên quan đến khu vực Đông Nam Á. Ngoài việc bán sách, cửa hàng này cũng thường tổ chức các buổi họp nhóm để đọc để phát huy tầm quan trọng của văn hóa Đông Nam Á.
65 Tantaram Street, St Michael xông Khu công nghiệp # 02-06

Gohd Books
Không có nhà sách tốt nhất ngoài Gohd Books, nơi bạn sẽ tìm thấy các bộ sưu tập sách hiếm sẽ không được bán ở nơi khác. Có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hiếm như bộ sưu tập các bài thơ của Lord Byron, từ những năm 1800 hoặc Da Vinci, Codex Madrid trong các cửa hàng được khai trương chính thức vào năm 2009. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội để thêm nơi này vào bộ sưu tập những địa điểm có được nhưng cuốn sách hiếm nên đến!
175 Bencoolen, Quảng trường Burlington # 01-37

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional