http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Thời tiết singapore có lạnh không: 5 bảo tàng phải xem ở Singapore

Thời tiết singapore có lạnh không: câu trả lời là thời tiết singapore không lạnh và đôi khi rất nóng , thời tiết như ở tphcm, Ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi bạn nghe thấy từ bảo tàng, nó khiến bạn cảm thấy phải nhàm chán đúng không?. Chà, những bảo tàng sau đây không hề nhàm chán và thay vào đó chúng rất vui vì kiến ​​trúc độc đáo, tác phẩm nghệ thuật đáng chú ý và đặc biệt có thể chụp được nhiều bức hình đẹp. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Thực tế là nó hoàn hảo khi đến đây cùng gia đình, bạn có thể tìm hiểu một vài điều về Singapore đặc biệt sau chuyến thăm.

Thời tiết singapore có lạnh không
Thời tiết singapore có lạnh không
Bảo tàng kinh nghiệm hàng hải
Ôi trời! Sau nhiều thay đổi lớn được thực hiện, Bảo tàng Trải nghiệm Hàng hải cuối cùng cũng trưng bày triển lãm tương tác - không chỉ là chiêm ngưỡng một bản sao tàu. Tìm hiểu về tàu Tiongkok, tàu Borobudur và tàu Java của quá khứ và bạn cũng có thể tận hưởng chuyến tham quan miễn phí tới 15 phòng trưng bày tại các điểm du lịch Singapore này. Trẻ em dưới 12 tuổi sẽ được miễn phí một bộ tàu nhỏ nếu bạn tham gia tour. Chuẩn bị máy ảnh của bạn và chụp một số hình ảnh đẹp tại đây! Hãy sẵn sàng để bị mê hoặc bằng cách đi qua Tuyền Châu, Ô-man, Calicut và Malaka, những cảng chính dọc theo Con đường Tơ lụa Hàng hải. Khám phá thêm về văn hóa của họ trong khi phiên bản này vẫn còn trong bảo tàng! Đừng quên vào Nhà hát Typhoon - một mô phỏng đa giác quan được tăng cường với các hiệu ứng và cảm giác như bạn đang đi trên một con tàu từ thế kỷ thứ 9 sẽ bị một cơn sóng lớn đâm vào. Một khoản phí 3 SGD để vào Nhà hát Typhoon.
Phí vé: 12 SGD (người lớn) - 8 SGD (trẻ em 4-12 tuổi) - 5 SGD (người cao tuổi)
Địa chỉ: 8 Cổng Sentosa
Train: Santos’s Express

Bảo tàng quốc gia Singapore
Nếu bạn muốn biết thêm về chấm đỏ nhỏ bé này trên bản đồ, Bảo tàng Quốc gia Singapore là điểm bạn muốn đến. Được thành lập vào năm 1887, bảo tàng lâu đời nhất ở Singapore này cung cấp thông tin về lịch sử và văn hóa thông qua các buổi biểu diễn trực tiếp và triển lãm đa phương tiện hiện đại như Story of The Forest, and Magic and Menance là một số triển lãm thường trực trong khi phiên bản tạm thời bao gồm Triển lãm Polaroid sẽ mở cửa cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2019.
Phí vé: 18 SGD (người lớn). Trẻ em dưới 6 tuổi được vào cửa miễn phí
Địa chỉ: 93 Stamford Road
MRT: City Hall

Bảo tàng nghệ thuật Singapore
Từng là một trường nam sinh Công giáo tên là Học viện Thánh Joseph trong 135 năm, tòa nhà lịch sử này hiện là nhà của nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại từ khắp Đông Nam Á.
Làm trống lịch trình của bạn trong một ngày để đến nơi này để xem hơn 7.000 triển lãm tác phẩm nghệ thuật. SAM cũng có nhiều nơi đẹp để chụp hình!
Lệ phí vé: 5 SGD
Địa chỉ: 71 Bras Basah Road
MRT: Bras Basah

Bảo tàng khoa học nghệ thuật
Kết hợp nghệ thuật, khoa học và công nghệ, Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật đã trở thành một triển lãm để giới thiệu các tác phẩm của các nghệ sĩ biểu tượng như Andy Warhol, Salvatore Dali và Leonardo da Vinci. Thế giới tương lai và tất cả sự sáng tạo rất được khuyến khích và chúng hiển thị cài đặt kỹ thuật số tương tác đơn giản là một điều tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ một phiên bản Giáng sinh rất đặc biệt trong Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật vào ngày 1 tháng 12 năm 2018 - 17 tháng 1 năm 2019!
Lệ phí vé: 4 SGD (người lớn) cho hai triển lãm
Địa chỉ: 6 Bayfront Ave
MRT: Bayfront Station

National Gallery Singapore (Phòng trưng bày Quốc gia Singapore)
National Gallery Singapore là ngôi nhà lớn nhất của các bộ sưu tập công cộng ở Đông Nam Á. Với nhiều thiết kế kiến trúc không thể tin được, các cơ sở tiên tiến, và các nhà hàng tuyệt vời cũng ở bên trong. Đừng quên cũng vào khu vườn trên sân thượng để có thể vào trong một mê cung nơi đây.
Lệ phí vé: 20 SGD (đối với người Singapore)
Địa chỉ: 1 St. Andrew Road
MRT: City Hall Station
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến RMIT University, 702 Nguyễn Văn Linh, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 19 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional