http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Singapore có gì nổi bật: 6 tòa nhà lịch sử nổi tiếng ở Singapore

Singapore có gì nổi bật: 6 tòa nhà lịch sử nổi tiếng ở Singapore, đừng bao giờ quên lịch sử vì nó mang một bài học quý giá cho tương lai. Singapore có một lịch sử khá phong phú và có nhiều tòa nhà lịch sử vẫn còn tồn tại mạnh mẽ cho đến ngày nay. Bài viết này sẽ đề cập đến một số tòa nhà nổi tiếng nhất mà bạn có thể ghé thăm và hiểu rõ hơn về Singapore, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn máy ảnh của bạn! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Singapore có gì nổi bật: 6 tòa nhà lịch sử nổi tiếng ở Singapore
Singapore có gì nổi bật: 6 tòa nhà lịch sử nổi tiếng ở Singapore
KUIL THIAN HOCK KENG
Còn được gọi là ngôi đền cổ nhất Trung Quốc ở Singapore, Kuil Thian Hock Keng dành riêng cho Mazu, nữ thần biển của người dân Hokkaido. Nó được coi là đá quý của Telok Ayer vì kiến ​​trúc đáng kinh ngạc và chi tiết của nó. Mỗi bức tượng được chạm khắc cẩn thận và sàn nhà rất đẹp. Ngôi đền này là một nơi tốt để bạn chụp ảnh. Tuy nhiên, vì nó rất linh thiêng, bạn vẫn cần duy trì sự lịch sự và tôn trọng.
158 Telok Ayer Street

BATTLEBOX
Giàu có với tinh hoa lịch sử, Battlebox được đặt tại Công viên Fort Canning và là một boong-ke chống bom được sử dụng làm phòng thủ trong Thế chiến II. Nó được sử dụng để đưa ra các quyết định quan trọng trong chiến tranh, như quyết định của người Anh vào ngày 15 tháng 2 năm 1942 để đầu hàng Singapore sang Nhật Bản. Để khám phá Battlebox, tốt hơn hết là bạn nên được hướng dẫn viên du lịch hướng dẫn, vì vậy hãy chắc chắn đặt chỗ trước. Sau chuyến tham quan, bạn có thể ghé thăm bản sao của ngôi nhà Raffles trong cùng công viên.
2 Cox Terrace

SULTAN MOSITE
Quốc vương Hussein Shah, vị vua đầu tiên ở Singapore, đã xây dựng nhà thờ Hồi giáo này ở Singapore vào năm 1824. Nhà thờ Hồi giáo này có thể chứa 5000 người với không gian rộng lớn và nó được bao phủ bởi vàng. Nếu bạn đang ở trong khu vực Kampong Glam, bạn có thể nhìn vào các cạnh chi tiết của nhà thờ Hồi giáo được trang trí bằng kính, do người Hồi giáo tặng trong quá trình xây dựng. Được công nhận là một di tích quốc gia vào năm 1975, đây là trung tâm chính của người Hồi giáo để cầu nguyện cho đến ngày hôm nay. Sẽ có nhiều quầy thực phẩm nhỏ đứng xung quanh nó trong mùa Ramadan.
3 Muscat Street

CHIJMES
Không chỉ là một nhà hàng, lịch sử của Chijmes bắt đầu từ những năm 1950. Tòa nhà xinh đẹp này từng là một trường nữ sinh ở quận Biara Holy Infant Jesus (CHIJ), được thành lập bởi người Công giáo Pháp. Năm 1990, nó được đăng ký như một di tích quốc gia và là một biểu tượng ở Singapore.
30 Victoria Street

ĐỀN SRI MARIAMMAN
Nằm trong khu phố Tàu sầm uất, ngôi đền Hindu này là lâu đời nhất ở Singapore. Nó dành riêng cho nữ thần Mariamman, nữ thần thịnh vượng và mưa đến từ Nam Ấn Độ. Sri Mariamman được cho là được xây dựng ở đường Telok Ayer, nhưng vì không đủ nước ngọt xung quanh khu vực.
244 South Road

VICTORIA THEATER VÀ CONCERT HALL
Bạn có thể thích cái này vì sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển trong kiến ​​trúc của nó. Nó từng được gọi là Nhà tưởng niệm Balai Kota và Victoria, được sử dụng như một bệnh viện trong Thế chiến II. Giờ đây, đây là ngôi nhà cho các buổi biểu diễn và nghệ thuật nơi tổ chức nhiều buổi hòa nhạc tại Singapore
9 Empress Place

Tất cả những nơi này có thể được thêm vào hành trình của bạn bởi vì không có gì sai khi học trong khi vui chơi. Nếu bạn nhìn sâu hơn, bạn có thể tìm thấy một số thông tin quan trọng mà bạn chưa từng biết trước đây!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 25 phút
Xem thêm singapore có gì thú vị

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional