http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Singapore có gì vui: VR thực tế ảo đầu tiên tại Singapore

Singapore có gì vui: VR thực tế ảo đầu tiên tại Singapore, Với nhiều hoạt động thú vị bạn có thể làm tại đây chỉ cần đặt màn hình gắn trên đầu, bạn có thể lặn xuống thác nước với một con khủng long khổng lồ, nhảy bungee bên một ngọn núi lửa hoặc gặp một thây ma, bạn có thể trải nghiệm tất cả những điều này thông qua các trò chơi kích thích của Thực tế ảo. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). HeadRock VR, khu vườn thực tế ảo đầu tiên ở Singapore, cung cấp 11 điểm tham quan mà bạn có thể thử. Họ đang sử dụng công nghệ VR từ Mediatront, một công ty Hàn Quốc, cho lần đầu tiên ra mắt là điểm du lịch Singapore tại quốc gia này. Người ta biết rằng một thành viên của BIGBANG, Seungri, là một trong những giám đốc và đại sứ thương hiệu.

Singapore có gì vui: VR thực tế ảo đầu tiên tại Singapore
Singapore có gì vui: VR thực tế ảo đầu tiên tại Singapore
Channel NewsAsia báo cáo rằng Park Hong Que, người sáng lập và CEO của Mediafront, nói rằng Singapore là một lựa chọn tự nhiên để định vị Headrock VR. Tôi tin rằng Singapore là một cây cầu nối giữa đông và tây, ông nói bằng tiếng Hàn. Và điều đó rất chính xác với khái niệm toàn cầu và hành trình kinh doanh của chúng tôi, ông nói tiếp.
Những điểm thu hút của chúng tôi có thể được tìm thấy ở Nhật Bản, Hoa Kỳ và Trung Quốc. Chúng tôi đặc biệt nổi tiếng ở Las Vegas nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi kết hợp tất cả các điểm tham quan lại với nhau ở một nơi

Khai trương tại Resort World Sentosa vào ngày 17 tháng 11 năm 2018, khu vui chơi này dành cho trẻ em trên sáu tuổi, hãy yên tâm rằng an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu ở đây. Trẻ em dưới sáu tuổi không cần phải trả bất kỳ khoản phí vào cửa nào. Các điểm tham quan được chia thành ba loại - Xanh lam, Cam và Xanh lục - cùng với các gói dịch vụ trọn gói khác nhau. Chương trình khuyến mãi trọn gói sẽ có sẵn từ 35 SGD đến 65 SGD và có thể được mua từ trang web chính thức của SISTIC.
Danh sách các chuyến đi:
Màu xanh: Storm Blizzard | Jump Jump | Flying Dive | Beat Saber
Orange: Extreme Train | Jungle Rafting | Horror Room | Skyscrapper
Màu xanh lá cây: VR Room | Robin Hood | Zombie Busters
Gói dịch vụ:
Big 7 (SGD 65): 2 Blue / 3 Orange / 2 Green
Big 5 (SGD 50):  2 Blue / 2 Orange / 1 Green
Big 3 (SGD 35):  1 Blue / 1 Orange / 1 Green
26 Sentosa Gateway #01-38-39
S.E.A aquarium

Giới thiệu các địa điểm vui chơi trong nhà tốt nhất cho những ngày mưa ở đảo Sentosa, Chỉ vì thời tiết không thuận lợi cho bạn, điều đó không có nghĩa là bạn không thể có một chuyến đi trọn vẹn. Bài viết này sẽ gợi ý các địa điểm trong nhà thú vị mà bạn có thể khám phá ở đảo sentosa vào thời gian này.

SPA CHĂM SÓC SẮC ĐẸP
Mọi người đều biết Sentosa là một hòn đảo dành cho những người tìm cảm giác mạnh. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm thấy các spa ở đây cho những người thích thư giãn. Để đặt tên cho một số ít, AWAY spa, Shangri-La’s Rasa Resort and Spa, SPA Sofitel Singapore Sentosa và Spa Shangri-La, Rasa. Nếu bạn muốn đưa trải nghiệm làm đẹp này lên một tầm cao mới, Fish Spa là một nơi bạn có thể đến để giải độc đôi chân của bạn.
21 Ocean Way, 101 Siloso Road, 2 Bukit Manis Road

Các điểm vui chơi trong UNIVERSAL STUDIO
Universal Studios là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng của Singapore và được biết đến với những trò chơi như Human vs Cylon nhưng sẽ có một số vấn đề khi trời bắt đầu mưa. Đừng lo lắng, vẫn còn những trò chơi và điểm tham quan khác mà bạn có thể chơi như Revenge of The Mummy, TRANSFORMER The Ride: The Ultimate 3D Battle, và Shrek 4D Adventure
8 Sentosa Gateway

INDOOR SKYDIVING
Bạn đã bao giờ muốn thử nhảy dù nhưng đã từ bỏ suy nghĩ đó bởi vì nó quá nguy hiểm hay đắt tiền? Chà, ở iFly Singapore, bạn có thể rơi tự do theo nghĩa đen nhưng đứng yên trong phòng. Đây là nơi nhảy dù trong nhà lớn nhất trên toàn thế giới.
iFly Singapore sử dụng một quy trình an toàn được phê duyệt bởi Hiệp hội Bodyflight quốc tế để đảm bảo an toàn cho mọi người. Mỗi cá nhân sẽ được học một bài học ngắn trước khi bay, vì vậy bạn không cần phải lo lắng nếu bạn không biết cách nhảy dù. Mở của từ 11 giờ sáng đến 9 giờ 30 phút tối các ngày thứ Tư và 9 giờ sáng đến 9 giờ 30 phút tối vào các ngày còn lại, du khách có thể tham gia hoạt động này ngay cả khi trời đang mưa.
43 Siloso Beach Walk

S.E.A Aquarius
Có phải kế hoạch của bạn bị hủy bỏ đến bãi biển vì mưa? Các động vật biển đang chờ bạn tại S.E.A Aquarium. Đây là 10 hồ cá lớn nhất trên toàn thế giới với hơn 800 loài sinh vật biển bơi trong 45 triệu lít nước và ánh sáng màu xanh lam lấp đầy toàn bộ hồ cá từ mặt nước. Hàng trăm loài quý hiếm sống và sinh sản ở đây, vì vậy bạn có thể nhận được một số điều thú vị về giáo dục khi đến đây. Một khách sạn cũng có sẵn tại đây, nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống dưới nước nhiều hơn nữa. Để vào, bạn sẽ cần mua vé vào cửa 39 SGD cho người lớn và 29 SGD cho trẻ em.
8 Sentosa Gateway
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chợ Bình Tây, 99 Trần Bình, Phường 2, Quận 6, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 24 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional