http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Singapore có gì đặc biệt: Điểm tốt nhất ở khu vực vịnh Marina (Phần 1)

Singapore có gì đặc biệt: Điểm tốt nhất ở khu vực vịnh Marina, Marina Bay Sands là một trong những điểm đến tốt nhất cho du khách ở Singapore. 

Trước khi đến thăm, bạn phải biết những gì bạn có thể nhìn thấy và làm trong Vịnh Marina. Đây là một khu phức hợp bãi biển nổi tiếng ở Singapore. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Làm cho chuyến đi của bạn thú vị hơn bằng cách biết những gì có thể được trải nghiệm ở Vịnh Marina. Từ kiến ​​trúc đến trung tâm giải trí, bạn có thể chiêm ngưỡng tất cả ở đây. Chọn một số điểm du lịch Singapore sau đây tại Vịnh Marina, sau đó sắp xếp chúng vào kế hoạch du lịch của bạn.

Singapore có gì đặc biệt: Điểm tốt nhất ở khu vực vịnh Marina
Singapore có gì đặc biệt: Điểm tốt nhất ở khu vực vịnh Marina 
Đi đến Singapore Flyer
Nếu bạn mơ ước được một lần lên vòng quay lớn nhất thế giới ở London, bạn có thể thử Singapore Flyer trước. Singapore Flyer là vòng đu quay lớn nhất châu Á có chiều cao 165 mét so với mặt đất hoặc tương đương tòa nhà 42 tầng! Bạn có thể nhìn thấy khung cảnh của Singapore ở độ cao từ góc 360 độ. Vòng đu quay có 28 lòng quay được trang bị kính và điều hòa không khí nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái ở trong một trong đây. Một vòng của Singapore Flyer có thể mất 30 phút. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm thú vị hơn, bạn có thể ăn tối trên bầu trời ở đó - tất nhiên với chi phí đắt hơn. Bạn có thể đi Singapore Flyer bất cứ lúc nào, bởi vì nó mở cửa hàng ngày vào lúc 8:30 đến 22:30 với thời gian vào cuối cùng lúc 10 giờ tối. Giá vé là 33 SGD cho người lớn và 21 SGD cho trẻ em.

Tham quan Bảo tàng ArtScience
Khoa học và nghệ thuật là hai khái niệm không thể liên kết với nhau, nhưng ArtScience Singapore đã chứng minh điều đó theo cách khác. Với hơn 20 màn hình trải rộng trên diện tích gần 5000 mét vuông, bạn sẽ ngạc nhiên. Bạn có thể thưởng thức triển lãm đẳng cấp thế giới ở đây. Kiến trúc cũng rất mang tính biểu tượng và độc đáo vì bên ngoài nó như một đóa hoa sen rất đẹp. Để tránh phải xếp hàng lâu để vào bảo tàng, đặc biệt là trong thời gian cao điểm như ngày lễ và cuối tuần, nên mua vé trực tuyến. Phí vào cửa khác nhau tùy thuộc vào triển lãm bạn muốn xem. Giá tiêu chuẩn bắt đầu từ 19 SGD cho người lớn và 14 SGD cho sinh viên. Vé vào cổng có thể được sử dụng để vào triển lãm nhiều lần, đi vào và ra khỏi Bảo tàng trong cùng một ngày, và đến  miễn phí vào các phòng trưng bày khác nhau trên Tầng 4. Mở cửa hàng ngày từ 10:00 - 19.00.

Đi dạo tại Marina Sands Skypark
Được thiết kế để giống với một con tàu du lịch khổng lồ trên 3 tòa nhà chọc trời, Marina Sands Sky Park là một nơi bạn không thể bỏ lỡ ở Singapore. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Singapore! Đặc biệt nếu bạn đến vào lúc hoàng hôn hoặc vào ban đêm, có một cảnh quan Singapore quyến rũ với ánh sáng tuyệt vời có thể lọt vào mắt bạn, cung cấp ba địa điểm mà bạn có thể thưởng thức; Bể bơi vô cực, sàn quan sát và quán bar Resto and Sky. Tuy nhiên Infinity Pool (bể bơi ở độ cao 57 tầng) chỉ dành cho khách của khách sạn. Trong khi đó, Đài quan sát có thể vào được với vé vào cửa 23 SGD cho người lớn và 17 SGD cho trẻ em. Đối với khách của khách sạn, nó là miễn phí vé vào cửa. Để vào Đài quan sát, bạn có thể vào bên ngoài khách sạn Tower 3.

Khám phá Gardens by the Bay
Nhìn vào SuperTree Groove nổi tiếng trong Gardens by the bay. Bạn có thể đến vào ban đêm và nhìn thấy những cái cây cao 50 mét được thắp sáng trong buổi trình diễn ánh sáng Rhapsody Garden kéo dài từ 7 giờ 40 đến 8 giờ 40 vào ban đêm. Ánh đèn nhấp nháy theo nhạc cụ. Đặc biệt, những cây nhân tạo này thu thập ánh sáng mặt trời vào ban ngày để tạo ra những màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục vào ban đêm.

Bạn chỉ có thể nhìn thấy nó từ bên ngoài, trong khi để vào hai nhà kính bên trong - Cloud ForestFlower Dome, được yêu cầu phải trả tiền mua vé. Trước khi đến Gardens by the bay, bạn có thể đi bộ đến Marina Barrage trước vào buổi chiều và xem rất nhiều người thả diều ở đây.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Sân Vận động Thống Nhất, 138 Đào Duy Từ, Phường 6, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 20 phút

Xem thêm

Singapore có gì đặc biệt: Các điểm tham quan thú vị ở vịnh Marina (Phần 2)

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional