http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Nói lời tạm biệt với hành lý bị hỏng ở Changi Airport Singapore

Nói lời tạm biệt với hành lý bị hỏng ở Changi Airport Singapore, Bạn đã xem video về cách hành lý trong sân bay đang được xử lý? Mặc dù đã được xác nhận như là hàng dễ vỡ và có dấu dán trên hành lý là hàng dễ vợ thì đồ đạc của bạn cũng sẽ trải qua nhiều tác động trong suốt quá trình vận chuyển. Hãy tưởng tượng chiếc túi Louis Vuitton hoặc Tumi của bạn bị đập vào những chiếc túi khác. Thật là khủng khiếp! Đây là lý do tại sao chúng tôi sẽ chia sẻ một vài mẹo mà bạn có thể làm để bảo vệ hành lý của mình, cung cấp cho nó các lớp an toàn để chúng quay trở lại tay bạn trong tình trạng tốt.

Nói lời tạm biệt với hành lý bị hỏng ở Changi Airport Singapore
Nói lời tạm biệt với hành lý bị hỏng ở Changi Airport Singapore
Bảo quản hành lý của bạn
Bạn có thể làm gì để tránh trầy xước hành lý? Một trong những phương pháp tốt nhất là mang nó đến Kho lưu trữ hành lý trước khi kiểm tra chúng! Lưu trữ hành lý từ Smarte Carte cung cấp dịch vụ Gói hành lý có thể ngăn hành lý của bạn bị hỏng đột ngột. Chi phí bắt đầu từ 20 đô la Singapore mỗi mặt hàng, đây là chi phí thấp nhất trong sân bay. Các nhân viên rất chuyên nghiệp và được huấn luyện trong việc bọc đồ đạc của bạn một cách cẩn thận từ túi xách, ba lô, các chiếc hộp dễ vợ, hành lý và túi xách. Các nhân viên sẽ bọc các mặt hàng bằng cách sử dụng màng nhựa mạnh để tránh thiệt hại vì vậy tâm trí của bạn sẽ thoải mái (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây)!

Bạn có muốn đi dạo quanh sân bay Jewel Changi, Vườn bướm hay Vườn hoa hướng dương nhưng bạn đã thay đổi suy nghĩ vì bạn đang mang quá nhiều thứ? Hay bạn muốn dành hàng giờ tại Rạp chiếu phim ở Sân bay Changi, nhưng hành lý của bạn đang ngăn bạn lại? Hãy đến Kho lưu trữ hành lý nơi bạn có thể bỏ đồ đạc của mình và họ sẽ chăm sóc chúng cho đến khi bạn quay lại! Tất cả những gì bạn cần làm là đưa hộ chiếu của bạn cho nhân viên và họ sẽ sẵn sàng giữ an toàn cho hành lý của bạn miễn là bạn cần. Chi phí sẽ dao động trong khoảng từ 5 đô la Singapore đến 15 đô la Singapore cho mỗi mặt hàng trong 24 giờ. Điều đó rất hợp túi tiền!

Địa điểm kho hành lý tại sân bay Changi
Quấy số: 01-302 (bên cạnh Đăng ký sớm của Bỉ)
Điện thoại: (+65) 6214 0628
• Nhà ga số 2
Tầng 1, Khu vực công cộng
Điện thoại: (+65) 6214 1683
• Nhà ga số 3
Tầng 1, Sảnh công cộng
Điện thoại: (+65) 6242 8936
• Nhà ga số 4
Cấp 1, khu vực công cộng
Điện thoại: (+65) 6581 9029
Tất cả các phòng quá cảnh đều ở Terminal 1,2,3 và 4. Tất cả các cửa hàng sẽ được mở 24/7

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional