http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Những trạm tàu điện ngầm đầy màu sắc ở Singapore



Những trạm tàu điện ngầm đầy màu sắc ở Singapore

Bạn đã bao giờ dừng lại để chụp ảnh khi bạn vô tình đi ngang qua một cái gì đó đáng yêu hoặc xứng đáng đăng lên Instagram? Ai đã từng nghĩ rằng các trạm giao thông công cộng như tàu điện ngầm ở Singapore có thể trang trí thức ăn để làm cho nó trông thẩm mỹ? (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) Các trạm tàu ​​điện ngầm sau đây được coi là nơi tốt nhất để xem ở Singapore.

Tan Kah Kee
Có tất cả về màu sắc trong ga Tan Kah Kee! Đầy màu sắc có thể được nhìn thấy gần khu vực thang máy, nơi bạn có thể nhìn thấy các tấm bảng màu xanh lá cây và đỏ dọc theo các bức tường. Nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của màu sắc ấm áp, bạn có thể tìm thấy hình ngũ giác màu xanh lá cây ở cây cầu trên cao bên ngoài , nó nằm ở hai bên như một phần trang trí của nó.

Dhoby Ghaut
Dhoby Ghaut là một trạm trung chuyển nơi bạn có thể tìm thấy ba tuyến ở đây: Circle Line (màu vàng), North South Line (màu đỏ) và North East Line (màu tím). Bạn sẽ tìm thấy những bức tường khảm khổng lồ ở đây và nếu bạn đi xa hơn một chút, bạn có thể tìm thấy sàn 3D! Ngoài ra còn có một viên đá quý ẩn giấu ở khu vực lối ra của Plaza Singapura gần ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut.

Ga tàu điện ngầm Redhill
Với cái này, bạn có thể đã nhìn thấy nó trong bài viết của những người có ảnh hưởng. Đúng như tên gọi của nó, chủ đề của nhà ga này là màu đỏ, giống màu hồng hơn. Bạn có thể nhìn thấy nhiều điều đặc sắc ở đây tại cầu thang, sân ga và các khu vực chờ khác. Cũng có nhiều nhiếp ảnh gia đến đây để chụp ảnh trạm màu kẹo cao su này.

Queenstown
Không phải là một fan hâm mộ của màu hồng mà bạn là một người thích màu xanh. Vậy thì, trạm tàu ​​điện ngầm Queenstown là nơi bạn nên đến. Nó chỉ cách trạm tàu ​​điện ngầm Redhill một trạm dừng và nằm ở line màu xanh lá cây. Với khung cảnh thơ mộng lãng mạn bạn có thể chụp ảnh một bức ảnh kỷ niệm tại nhà ga này. Trong khi nhà ga Redhill tràn ngập màu hồng thì Queenstown tràn ngập màu xanh.

Commonwealth
Trạm tàu ​​điện ngầm Commonwealth Gần 30 tuổi nhưng nó vẫn có những nét rất riêng của mình! Sơn màu vàng vẫn trông quyến rũ so với tuổi già của nó.

Trong trường hợp bạn vẫn chưa thỏa mãn về màu sắc của trạm tàu ​​điện ngầm trước đó thì trạm Teh là một lựa chọn ko tồi, tất cả đều nằm trên Tuyến Đông Tây, bao gồm các trạm Redhill (đỏ), Queenstown (xanh dương) và Commonwealth (vàng). Ngay sau Trạm Commonwealth, bạn cũng có thể dừng chân tại Buona Vista (màu xanh lá cây). Chụp ảnh ở cả 4 trạm để làm cho màu sắc nổi bật mà không cần sử dụng bộ lọc!



Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Đồng Nai, Việt Nam chỉ mất 1 giờ 29 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional