http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

những nơi phải ăn ở singapore - Dành một ngày cuối tuần tại Coney Island

Dành một ngày cuối tuần tại Coney Island

Bạn đã từng đi mua sắm ở đường Orchard, chụp ảnh tự sướng tại Tượng Merlion và nhìn vào tòa nhà chọc trời của Vịnh Marina? Singapore có nhiều hơn thế. Hãy thử ghé thăm các hòn đảo ngoài khơi ở Singapore, một trong số đó là Đảo Coney. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Khi tới đây, bạn sẽ tìm thấy Cổng đảo Coney rất nổi tiếng. Cổng nằm ở lối vào phía đông và phía tây. Thật vui vẻ đạp xe trên hòn đảo này mặc dù đường hơi gập ghềnh. Bạn có thể đạp xe trên tuyến đường chính trong 2,4 km hoặc làm theo hướng dẫn cho các tuyến đường khác đến bãi biển.

Đảo Gerbang Coney
Nếu bạn không có một chiếc xe đạp hoặc quá lười để mang nó, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp tại Jomando Adventure & Receations tại Punggol Scharge.
3 Punggol Point Road, # 01-13, The Punggol Settlement, Singapore 828694

Có rất nhiều điều bạn có thể làm trên hòn đảo rộng 50 ha này. Khi bạn đi xe đạp, đôi khi bạn sẽ tìm thấy những động vật hoang dã. Nếu bạn đi qua đường, đảm bảo không chạm và không phát ra âm thanh lớn để giữ an toàn. Ngoài ra, còn có bướm, côn trùng, sóc và hơn 80 loài chim tại đảo Coney.
Nếu bạn tìm kiếm nhiều hơn, bạn sẽ tìm thấy một chướng ngại vật làm từ cây phi lao. Gỗ được tái chế và sử dụng như một sân chơi tự nhiên. Có những cây cầu gỗ, bậc thang đá, và những thứ khác.

Khi đi xe đạp, bạn có thể thấy các dấu hiệu sẽ hướng bạn đến năm khu vực bãi biển. Sau khi mệt mỏi với việc đạp xe, hãy thư giãn trên bãi biển một lát. Gần khu vực bãi biển C (một trong năm khu vực bãi biển), bạn có thể đi bộ trên một con đường dẫn đến rừng ngập mặn. Bạn có thể nhìn thấy những cây cối tươi tốt ở rìa đảo Coney.
Bạn có thể đến đảo Coney vào buổi sáng để tránh sức nóng của mặt trời. Đừng quên mặc áo chống nắng, đội mũ và quần dài. Đừng bỏ lỡ, tốt hơn hết bạn nên mang theo đồ uống và thức ăn của riêng bạn. Không làm hỏng cây trên đảo này và không để lại bất cứ thứ gì ngoại trừ dấu chân của bạn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẾN ĐÓ: Nếu bạn đi ô tô riêng, bạn có thể đỗ xe tại Khu định cư Punggol. Nếu bạn đi phương tiện công cộng, bạn có thể đi tàu đến Punggol, thoát qua cửa C và đi xe buýt 84 sau đó xuống tại Punggol Roead End. Từ đó, bạn có thể đi bộ đến Khu định cư Punggol và đi theo chỉ dẫn đến Đảo Coney.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Khu dân cư Đại Phúc Green Villas, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 25 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional