http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Những gợi ý hữu ích khi bạn du lịch singapore với người cao tuổi

Những gợi ý hữu ích khi bạn tham quan singapore với người cao tuổi
Vào mùa lễ hội hay kỳ nghĩ bạn đã có kế hoạch gì cho tháng vui vẻ này? Hãy đến Singapore cùng gia đình và tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng họ. Bạn sẽ mang theo người già trong gia đình nhưng lo lắng vì làm thế nào để đi du lịch với người già? Tiếp tục đọc để tìm hiểu làm thế nào để có một thời gian thú vị, an toàn và thoải mái ở Singapore!

Chọn thời gian thích hợp
Sẽ có rất nhiều mưa vào tháng 12 tại Singapore (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) vì vậy gợi ý bạn nên tìm những địa điểm du lịch trong nhà vì lý do an toàn khi bạn mang theo người già. Đừng quên mang theo áo khoác và dù để có thể bắt đầu khám phá đất nước này nguyên ngày, để thành viên gia đình lớn tuổi của bạn giành được sự mệt mỏi vào cuối ngày.

Đi thẳng đến khách sạn
Khi bạn đã rời khỏi sân bay Changi, trước tiên hãy đi thẳng đến khách sạn của bạn để cất đồ đạc của bạn. Hãy chắc chắn rằng thời gian đến của bạn phù hợp với thời gian nhận phòng khách sạn của bạn để bố mẹ bạn có thể nghỉ ngơi trong khách sạn sớm. Nếu bạn thích khám phá Jewel Changi ở sân bay, hãy chọn thời gian đến sớm hơn vào ngày khởi hành của bạn!

Yêu cầu một phòng ở tầng 1
Để thuận tiện, tốt nhất là lấy một phòng ở tầng 1. Mặc dù không có gì sai khi gọi cho quầy tiếp tân, nhưng chờ đợi yêu cầu của bạn được thực hiện cũng có thể mệt mỏi vì vậy bạn càng ở tầng thấp, thì càng tốt cho người già.

Dạo quanh thành phố
Chọn quận trung tâm của Singapore như Orchard, Bugis và Vịnh Marina làm điểm đến để khám phá. Hãy thử đặt một khách sạn trong khu vực trung tâm, nơi mà bạn dự định khám phá cùng với các thành viên lớn tuổi trong gia đình của mình để dễ dàng hơn trong việc di chuyển!

Sử dụng taxi hoặc ứng dụng gọi xe trực tuyến
Singapore là một quốc gia thân thiện với khách du lịch và có rất nhiều lựa chọn giao thông công cộng mà bạn có thể chọn (xe buýt, tàu điện ngầm, LRT). Tuy nhiên, điều này có thể bất tiện khi bạn đi cùng bố mẹ già vì vẫn còn một khoảng cách kha khá mà bạn cần phải đi bộ để đến trạm tàu điện ngầm hoặc trạm xe buýt. Do đó có thể xem xét sử dụng taxi hoặc ứng dụng gọi xe trực tuyến như Gojek hoặc Grab.

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional