http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Nên mua gì ở singapore: Các địa điểm chụp hình đẹp ở Singapore

Nên mua gì ở singapore: Các địa điểm chụp hình đẹp ở Singapore, Bạn có thể đã biết nhiều điểm chụp hình đẹp ở Singapore bây giờ, nhưng bạn có biết những điểm ẩn này không? Bài viết này sẽ giới thiệu bạn về một số điểm đáng chú ý, nơi ít được biết đến nhưng sẽ là những nơi tốt nhất để xem ở Singapore và một số người có ảnh hưởng cũng muốn chụp ảnh ở đây. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Nên mua gì ở singapore: Các địa điểm chụp hình đẹp ở Singapore
Nên mua gì ở singapore: Các địa điểm chụp hình đẹp ở Singapore

Gợi ý các món đồ nên mua ở singapore để làm quà

Quà lưu niệm
1. Hình tượng Sư Tử biển
2. Quần Áo & Phụ Kiện Thời Trang
3. Bánh Kẹo
4. Mỹ Phẩm
5. Đồ Trang Trí
6. Áo Lụa Batik
7. Mứt Kaya
8. Bak Kwa (Thịt Khô)
9. Sốt Laksa

Đường Keong Saik
Bạn đã bao giờ bắt gặp một bức ảnh OOTD trên Instagram bởi những người có ảnh hưởng. Nếu bạn đã tìm kiếm nơi này, đường Keong Saik là câu trả lời.
Vào những năm 60, nơi này là một khu đèn đỏ nhưng bây giờ đã trở thành một nơi hợp thời trang. Bạn có thể thấy các cửa hàng 3 tầng đầy màu sắc dọc theo con đường này và bạn nên biết rằng một số nhà hàng tốt nhất ở Singapore cũng nằm quanh khu vực này.
Cách đến đó: Outram Park MRT là ga gần nhất. Tiếp theo, đi bộ khoảng 5 phút để đến đường Keong Saik.

People’s Park Complex
People’s Park Complex là một khu dân cư ở trung tâm của khu phố Tàu. Thông thường, các nhiếp ảnh gia sẽ đến một bãi đậu xe trên tầng thượng ở tầng 6. Điều này là do có một tòa nhà dân cư khổng lồ màu vàng sẽ trông rất quyến rũ trong một bức ảnh. Bạn cũng có thể chụp ảnh OOTD tại đây hoặc bên dưới biển hiệu Lobby!
Cách đến đó: Đi xe buýt số 2, 12, 33, 61, 63, 80, 143, 197, 961, 970, CT18, CT12 và dừng tại trạm dừng xe buýt trên đường Eu Tong Sen

Universal Studios Singapore
Universal Studios Singapore có một con hẻm ẩn được lấy cảm hứng từ những năm 30 ở Hoa Kỳ. Nếu bạn đã đến Universal Studios nhiều lần, bạn có thể đã đi qua nơi này. Con hẻm ẩn này rất có khả năng chụp những tấm hình đẹp ngay cả đối với một nhiếp ảnh gia mới bắt đầu bởi vì ngay cả khi bạn có thể tìm thấy góc hoàn hảo, vẫn có khả năng lớn là các bức ảnh sẽ trông tuyệt đẹp. Có một thực tế là bạn cần phải trả tiền để vào Universal Studios, vì vậy hãy ghé qua vị trí này nếu bạn cũng dự định chơi tại USS!
Cách đến đó: Đi Sentosa Express từ Vivo City và dừng tại Waterfront Station.

Marina Squaren Maze
Bạn đã sẵn sàng để đưa kinh nghiệm săn ảnh của bạn lên một tầm cao mới chưa? Hãy đến Mê cung Quảng trường Marina, nằm trên tầng thượng của Quảng trường Marina nếu bạn không muốn bị lạc một chút! Được sử dụng như một tuyến đường khẩn cấp hỏa hoạn, mê cung này có thể trông đơn giản nếu bạn chụp ảnh bên tường, nhưng nó sẽ trông tối giản từ trên xuống. Hãy đến đây để có một hình ảnh thẩm mỹ và đẹp xứng đáng ở đây!
Cách đến đó: Đi theo Tuyến Bắc-Nam (Tuyến Đỏ) hoặc Tuyến Đông-Tây (Tuyến Xanh) về phía Ga Tàu điện ngầm City Hall và đi bộ đến CityLink. Ngoài ra, bạn có thể đi theo Đường vòng tròn (Đường màu vàng) đến Ga tàu điện ngầm Esplanade hoặc Ga tàu điện ngầm Promenade. Nếu bạn thích xe buýt, bạn có thể đến Quảng trường Marina bằng xe buýt số. 36, 56, 75, 77, 97, 97e, 107M, 171, 195, 960, 961C và dừng tại trạm xe buýt của khách sạn Pan Pacific. Khi đến trung tâm thương mại Marina Square, đi lên tầng 2 gần cửa hàng Samsonite để vào mê cung.

Ngọn hải đăng Raffles Marina
Tận hưởng làn gió tại địa điểm này ở Singapore! Mercusuar Raffles Marina nằm ở phía tây Singapore tại trạm kiểm soát Tuas. Sau khi ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của Eo biển Johor, bạn có thể tự thưởng cho mình một số món ăn ngon tại các nhà hàng gần nhất.
Cách đến đó: Đi tàu Đông-Tây (Tuyến Xanh) về phía Ga tàu điện ngầm Tuas Link. Bạn cũng có thể đến đó bằng xe buýt không. 192, 193, 247, 248.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Công viên Văn hóa Đầm Sen, Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 30 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional