http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Nên đi singapore mấy ngày: Bạn đã đến Duxton Hill chưa?

Nên đi singapore mấy ngày: câu trả lời là nên đi 3 ngày 2 đêm hoặc tối đa 4 ngày 3 đêm đã khám phá đẩy đủ những địa điểm tuyệt vời ờ Singapore. Đường Orchard và Vịnh Marina có lẽ bạn đã được nghe nói về nó như là trung tâm mua sắm và du lịch Singapore. Nhưng còn có 1 địa điểm thú vị khác có thể bạn chưa từng nghe về Duxton Hill phải không ? nhưng hãy tin chúng tôi khi chúng tôi nói rằng có rất nhiều điểm thú vị tại đây! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Nên đi singapore mấy ngày
Nên đi singapore mấy ngày
Duxton Hill có một lịch sử rất dài. Nơi này đã từng là một khu ổ chuột. Có rất nhiều người làm nghề lái xe xích lô và đó là lý do tại sao nơi này còn được gọi là Jinrickshaw Place. Hầu hết những người lái xích lô này di cư từ Trung Quốc và thành phố Hui Ann. Những người từ Trung Quốc có đủ tiền cũng bắt đầu mở các khu shophouse ở khu vực này.

Rất nhiều thứ đã thay đổi trong phiên bản Duxton Hill ngày nay. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thấy sự cổ kính của khu vực này vì các shophouse vẫn có thể được nhìn thấy ngày nay. Đúng như tên gọi của nó, nó có vị trí hơi cao so với các quận trung tâm ở Singapore. Với sự giúp đỡ của chính phủ, nhiều cửa hàng và nhà bậc thang vẫn còn mở xung quanh khu vực này!

Có một khách sạn nổi tiếng ở Duxton Hill với tên 8 shophouse chỉ có 3 lầu! Trong ngày, có nhiều hoạt động có thể được thực hiện ở đây như đi đến các hiệu sách, cửa hàng địa phương, có một ít nước trái cây và đồ ăn nhẹ. Duxton Hill cũng sẽ trở nên sống động hơn vào ban đêm vì có nhiều quán bar, quán karaoke và nhà hàng sẽ được mở. Nhiều thanh niên Singapore đến đây để đi chơi vào ban đêm.

Duxton Hill nằm ở khu phố Tàu. Bạn có thể đi tàu điện ngầm, dừng tại ga tàu điện ngầm khu phố Tàu, đi theo lối ra A về hướng SouthBridge và đi bộ khoảng 11 phút để đến đây. Đi bộ tại SouthBridge cho đến khi bạn đi qua Maxwell Food Center, sau đó đi bộ về phía Tanjong Pagar. Sau đó, rẽ phải về hướng Duxton Hill.
Duxton Hill

Singapore quyến rũ hơn bao giờ hết vào ban đêm, Ai nói rằng Singapore mất đi sự quyến rũ vào ban đêm? Đó là thực sự vào ban đêm, nơi có thể nhìn thấy ánh đèn thành phố mang lại cho đất nước một vẻ đẹp khác. Có nhiều nơi tốt nhất để xem ở Singapore và chúng tôi ở đây để chia sẻ với bạn đọc những nơi này có thể được thêm vào hành trình của bạn!

Roof Terrace-Esplanade
Bạn biết Esplanade là gì phải không? Yup, mái vòm có hình sầu riêng cho tòa nhà Esplanade được trang trí với ánh đèn trông rất đẹp vào ban đêm, kèm theo cảnh quan thành phố. Đặc biệt, khi bạn lên tầng thượng bạn sẽ nhìn thấy những khung cảnh xung quanh như Vịnh Marina rất đẹp và Khách sạn Fullerton tuyệt đẹp! Bạn cũng có thể chụp ảnh tại khu vườn trên sân thượng này.
Cách đến đó: Dừng tại ga tàu điện ngầm City Hall và đi theo Lối ra H hoặc dừng tại ga tàu điện ngầm Esplanade để dừng ở Lối ra D.

Marina Barrage
Ánh đèn thành phố Singapore tinh tế cũng có thể được nhìn thấy tại Marina Barrage. Được coi là nằm trong Khu vực Vịnh Marina, bạn sẽ có Vịnh Marina Bay, Gardens by the Bay và Supertree theo cảm nhận riêng của bạn. Hãy đến đây khi hoàng hôn hoàng hôn để đi dã ngoại và xem tất cả các loại hình dạng và kích cỡ của diều bay trên bầu trời màu cam và màu xanh.
Cách đến đó: đi xe buýt số 400 và dừng tại Marina Barrage

Supertree
Cách vịnh Marina không xa, Supertree tại Gardens by the Bay mang đến cho bạn những cây khổng lồ kỳ diệu với ánh sáng thần tiên. Hãy đến đây để xem chương trình ánh sáng và sử dụng túi của bạn làm gối, nằm trên sàn và tận hưởng ánh sáng tỏa ra từ những cây tuyệt đẹp này. Đừng lo lắng, nơi này là miễn phí trừ khi bạn muốn lên đỉnh để đi bộ tại OCBC có giá 5 đô la Singapore hoặc bạn có thể ở lại đây nếu bạn không muốn chi tiền cho nó, nó cũng rất đẹp để chụp ảnh.
Cách đến đó: dừng tại trạm tàu ​​điện ngầm Bukit Panjang, đi theo lối ra E và đi bộ trong 13 phút.

ION Sky
Thả mình trong sự quyến rũ của Singapore bằng cách lên ION Sky ở tầng 55 và 56. Chiều cao 218 mét từ mặt đất, ION Sky đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ có một cái nhìn bao quát toàn bộ về đất nước singapore. Thật hoàn hảo nếu bạn đến đây để hẹn hò với người yêu hoặc với những người mà bạn yêu thương!

Cách đến đó: Dừng tại trạm tàu ​​điện ngầm Orchard và đi bộ khoảng 3 phút. Đi thang máy tầng 4 và đi đến hướng phòng trưng bày nơi có thang máy đặc biệt sẽ đưa bạn đến tầng 55 và 56

Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 22 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional