http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Mua quà lưu niệm Singapore ở đâu - Bugis street Singapore

Mua quà lưu niệm Singapore ở đâu - Bugis street Singapore thiên đường mua sắm quà lưu niệm giá rẻ tuyệt vời cho du khách

Mua sắm quà lưu niệm giá rẻ ở bugis street

Mỗi khi bạn đi du lịch đến một quốc gia bên ngoài, chắc chắn một trong những thứ được săn lùng là đồ lưu niệm độc đáo với giá cả phải chăng. Nếu bạn đến Singapore, hãy mua quà lưu niệm ở khu vực phố Bugis. Không chỉ nổi tiếng là khu phố mua sắm giá rẻ, phố Bugis còn nổi tiếng là nơi mua sắm đặc biệt là quà lưu niệm. Không ngạc nhiên, khách du lịch thích đến thăm khu vực này.
Tại Bugis Street Market, có rất nhiều quà tặng mà bạn có thể mang đến cho gia đình và người thân. Bắt đầu từ móc chìa khóa, nam châm, tủ lạnh, đồ chơi, thực phẩm, sôcôla, áo nỉ, ví, túi xách, giày dép, và nhiều hơn nữa.
Mỗi mức giá đã được liệt kê, vì vậy bạn không gặp khó khăn khi tìm hiểu giá của từng mặt hàng. Bạn cũng có thể mặc cả để có được giá rẻ hơn. Ngoài ra còn có một quầy đổi tiền, vì vậy bạn có thể mua sắm bao nhiêu tùy thích! Với 10 đô la Singapore (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây), bạn có thể nhận được 3 áo sơ mi, hoặc 3 túi xách hoặc thậm chí 25 móc chìa khóa. Rất rẻ phải không? Tất nhiên, giá rẻ mà bạn nhận được cũng sẽ tương xứng với cuộc đấu tranh mua sắm ở đó.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẾN ĐÓ:
Để đến đó, bạn có thể đi tàu điện ngầm và xuống tại ga Bugis. Sau đó, đi về phía Bugis Junction. Sẽ có một bảng chỉ dẫn ghi Bugis Street. Khu vực này nằm giữa Rocchor, Victoria và Queen Street.
Bạn cũng có thể mua các sản phẩm thời trang cho các thương hiệu trung cấp tại Bugis Junction, khu vực này liền kề với Bugis Street Maket.

Sau khi mua sắm tại Bugis Street, bạn có thể thâm nhập vào đám đông và tìm đến Trung tâm Hawker Albert, một khu ẩm thực giá rẻ. Bạn có thể ăn nasi lemak, trứng và cánh gà với giá rất xa so với giá nhà hàng. Trung tâm Hawker Albert rất đông trong giờ ăn trưa, vì nơi đây có rất nhiều nhân viên văn phòng.

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional