http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Mùa sale singapore 2024: Hãy để niềm vui ở đồi Dempsey

Mùa sale singapore 2024: Mùa sale lớn nhất trong năm ở Singapore sẽ bắt đầu từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 7 năm 2024. Hãy chuẩn bị săn sàng từ bây giờ để tới đó là mua sắm nhé. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đồi Dempsey, bạn đã đến thăm? Mặc dù bạn đã đến nhiều địa điểm đẹp ở Singapore, nhưng bạn có thể chưa đến Dempsey Hill. Hãy xem một số điều bạn có thể làm ở Đồi Dempsey là gì! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Mùa sale singapore 2020: Hãy để niềm vui ở đồi Dempsey
Mùa sale singapore 2024: Hãy để niềm vui ở đồi Dempsey
Sân chơi trẻ em
Nếu bạn đang đưa con bạn đến Dempsey Hill, đừng lo lắng về những đứa trẻ của bạn! Có một vài sân chơi cho chúng như Go-Go Bambini nơi trẻ em có thể chơi và học trong khi người lớn đang uống cà phê. Ngoài ra còn có Tree Lizard, The Yard và Huber Hay Bistro.

Mua sắm
Bạn sẽ thích nơi này nếu bạn là một người đam mê thiết kế nội thất. Hãy đến với Cuckoo Little Lifestyle nơi bạn có thể tìm thấy đồ nội thất, đồ trang trí, quần áo và đồ chơi trẻ em dễ thương! Mang về nhà những món đồ độc đáo và đáng yêu mà bạn có thể tặng làm quà cho bạn bè và gia đình.

Cafe nhảy
Dempsey Hill nổi tiếng và hoàn hảo nếu bạn làm một ly cafe và tận hưởng không khí tại đây. Có rất nhiều quán cà phê ở đây cung cấp nhiều loại thực phẩm khác nhau như cafe Ý, món Nyonya, và đồ ăn Singapore. Hãy thử ghé thăm Hải sản Jumbo nổi tiếng để có được hương vị tuyệt ngon với nguồn gốc Singapore. Một số nhà hàng ở đây cũng được trao sao Michelin!

Mùa sale singapore 2020: Hãy để niềm vui ở đồi Dempsey
Mùa sale singapore 2024: Hãy để niềm vui ở đồi Dempsey
Hãy đến Geylang để có những trải nghiệm mới, điều này có đúng không? Có thể là những gì bạn nghĩ khi chúng tôi đề cập đến Geylang. Vâng, mặc dù Geylang là một khu đèn đỏ, có rất nhiều điều thú vị mà bạn thực sự có thể làm ở đây! Bạn có thể đưa Geylang vào hành trình của mình như một điểm thu hút khách du lịch Singapore.

Lễ hội sầu riêng
Ai ở đây yêu sầu riêng? Nếu bạn đang săn lùng sầu riêng ở Singapore, bạn không cần phải tự hỏi nơi bạn có thể tìm thấy sầu riêng ngon nhất ở nước này nữa! Có rất nhiều sầu riêng ngon ở đây nhưng nổi tiếng nhất là sầu riêng 36.

Leo núi
Ngoài việc ăn uống, bạn cũng có thể thử thách bản thân với một môn thể thao khắc nghiệt ở Geylang. Tại đây, bạn có thể thực hiện leo núi đá trong nhà tại Onsight. Có một khoản phí ít nhất là 18 đô la Singapore để tham gia.

Chơi trò chơi trốn thoát
Hãy thử trò chơi này tại Encounter ,nơi bạn có thể chọn một vài phòng đáng sợ như Bệnh viện và Cửa hàng hoặc phòng giải quyết vấn đề như The Cruise.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Khu dân cư Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 18 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional