http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Mua nước hoa ở singapore: Khám phá các bảo tàng tuyệt đẹp

Mua nước hoa ở singapore: bạn có thể mua chúng ở khu Orchard, Bugis, Duty Free Airport với chất lượng được đảm bảo, sau đó bạn có thể khám phá các bảo tàng ở Singapore là những địa điểm tốt để xem và khám phá Singapore. Sau đây là danh sách các khuyến nghị các bảo tàng mà bạn có thể ghé thăm và khám phá những điều mà trước đây bạn không biết! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Mua nước hoa ở singapore: Khám phá các bảo tàng tuyệt đẹp
Mua nước hoa ở singapore: Khám phá các bảo tàng tuyệt đẹp
Bảo tàng thiết kế Red Dot
Bạn có thể biết rằng công nghệ đang phát triển từng ngày và bạn có thể tự hỏi rằng công nghệ của mình sẽ thay thế con người hoàn toàn trong tương lai? Chúng tôi khuyên bạn nên đến Bảo tàng Thiết kế Red Dot để tìm hiểu thêm về tương lai.
Bảo tàng Thiết kế Red Dot đang tổ chức một cuộc triển lãm hiện có tên là Human-Nature sẽ kéo dài đến ngày 20 tháng 9 năm 2019. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những vật thể độc đáo trong tương lai và họ sẽ trưng bày chúng trong một thiết kế rất hoành tráng!
Robot sẽ sống cùng với con người? Lao động của con người sẽ trở nên vô dụng vì robot? Những câu hỏi này nên được hỏi vì nó có thể trở thành sự thật trong tương lai. Tại Human-Nature, chúng ta được nhắc nhở rằng con người thật đặc biệt vì chúng tôi là những người có sự sáng tạo và trí tuệ để tạo ra robot để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.
Bạn có tò mò về nó? Hãy đến Bảo tàng Thiết kế Red Dot tại 11 Đại lộ Marina. Trạm tàu ​​điện ngầm gần nhất là Bayfront Exit E. Đi bộ khoảng 4 phút sau đó hoặc bạn cũng có thể đi theo Lối ra trung tâm B và đi bộ trong 4 phút để đến bảo tàng. Đối với khách du lịch, phí vào cửa sẽ là 11,80 SGD, 6,40 SGD cho trẻ em và MIỄN PHÍ cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Asian Civilisation Museum Singapore
Bảo tàng này khá phổ biến đối với khách du lịch Indonesia. Nếu bạn có hứng thú với lịch sử, đây là nơi phù hợp với bạn! Bảo tàng này được khai trương lần đầu tiên vào năm 1997 và là bảo tàng đầu tiên ở Singapore trưng bày văn hóa châu Á.
Tại đây, bạn sẽ có thể tìm hiểu di sản quá khứ ở châu Á và họ cũng sẽ cho bạn thấy di sản của tổ tiên Singapore từ 2 thế kỷ trước.
Bên trong bảo tàng này, có những phòng trưng bày trưng bày các đồ tạo tác và tác phẩm nghệ thuật kể câu chuyện về Singapore ở tầng trệt. Bạn cũng có thể tìm thấy gốm Tiongkok, nghệ thuật đương đại, một bộ sưu tập tàu đắm và nhiều hơn nữa!
Để đến đây, bạn có thể dừng tại tàu điện ngầm Raffles Place và đi về hướng Six Battery. Bảo tàng này sẽ nằm dọc theo một dòng sông. Để vào, chuẩn bị 5 SGD cho người lớn và 2,50 SGD cho trẻ em và người già.

Bảo tàng quốc gia Singapore
Bạn cần phải đến điểm du lịch Singapore này! Trong khi bảo tàng được đề cập trước đây kể về châu Á, bảo tàng này chuyên về chính Singapore. Bạn có thể tìm hiểu thêm về đất nước sư tử xinh đẹp này ở đây!
Đây là bảo tàng lâu đời nhất ở Singapore! Bạn có thể các loại đồ tạo tác, tài liệu lưu trữ, đồ vật lịch sử và nhiều thứ khác được phân loại theo từng thế kỷ của Singapore.
Bảo tàng này được chia thành hai là Phòng trưng bày Lịch sử Singapore và Phòng trưng bày Cuộc sống Singapore. Bên trong Phòng trưng bày cuộc Sống Singapore, trưng bày quần áo Singapore trong quá khứ, thực phẩm và gia vị và thảo mộc mà họ đã sử dụng, hình ảnh của công dân thời đó và video về những gì đã xảy ra trong quá khứ đều có thể được tìm thấy ở đây.
Để vào bảo tàng này, bạn sẽ phải trả số tiền 15 SGD cho người lớn hoặc trẻ em. Bạn có thể dừng tại Bencoolen MRT và đi bộ trong 3 phút để đến Bảo tàng Quốc gia Singapore!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 18 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional