http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Mua giày ở singapore: Khám phá Jewel Changi Airport

Mua giày ở singapore: một số nơi bạn có thể mua giày ở singapore là Trung tâm Tekka, Trung tâm Mustafa, Ngee Ann City, Tangs, Wisma Atria , sau đó bạn có thể khám phá Jewel Changi Airport, Sân bay Jewel Changi được khai trương từ ngày 17 tháng 4 đã trở thành một trào lưu du lịch Singapore mà bạn ít nhất phải đến một lần trong đời! Bạn có thể đã nhìn thấy hình ảnh và video trên Social Media như Facebook và Instagram của Sân bay Jewel Changi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về sân bay Jewel Changi rất được mong đợi! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Mua giày ở singapore: Khám phá Jewel Changi Airport
Mua giày ở singapore: Khám phá Jewel Changi AirportẨm thực

Một trung tâm mua sắm không hoàn chỉnh nếu không có khu ăn uống ngon miệng và điều đó cũng áp dụng cho Jewel Changi! Các món ăn ở đây không thể bỏ qua vì có rất nhiều món ăn ngon ở đây mà bạn cần thử.
Có tổng cộng 80 món ăn địa phương và quốc tế mà bạn có thể thử. Có một món ăn nhanh mà người Singapore yêu thích và đang trở lại là A & W. Yu cũng có thể tìm thấy bánh mì kẹp thịt nổi tiếng của Mỹ, Shake Shake, nhà hàng hải sản và Pink Fish.
Bạn có biết người Singapore thích uống gì không? Họ yêu bia Tiger! Đây là một loại bia địa phương của Singapore và bạn phải thử nếu bạn thích uống bia. Tại Jewel Changi, bạn có thể đến Tiger Street Lab, nơi bạn có thể thử Tiger Bia.
Đừng quên cũng ghé thăm Violet Oon! Đây là một nhà hàng bán đồ ăn Singapore địa phương tại một nơi rộng tới 350 mét vuông.

Mua sắm
Mua sắm với không gian xung quanh là Thung lũng rừng nhiệt đới, điều này rất thú vị đúng ko nào!  đây là cơ hội của bạn để mua sắm trong khi tận hưởng môi trường tự nhiên. Bạn có thể tìm thấy cả các thương hiệu quốc tế địa phương ở đây được ao ước trên toàn cầu.
Mang theo những đứa trẻ yêu thích Pokemon vì có Pokemon Center Singapore! Cửa hàng này là cửa hàng duy nhất được mở bên ngoài Nhật Bản. Bạn có thể mua hàng hóa như văn phòng phẩm và nhiều hơn nữa.
Jewel Changi cố tình giữ tầng đầu tiên của mình để chứa đầy các thương hiệu địa phương. Trong số các thương hiệu địa phương có sẵn ở đây là Supermama, Good Company và Naiise. Có một vài thương hiệu lần đầu tiên mở tại Singapore và đó là OYSHO, Lavender và Emack & Bolioùi.

Danh lam thắng cảnh
Bạn muốn gói đầy đủ? Sân bay Jewel Changi là cách để bạn đi! Có nhà hàng, cửa hàng, và các điểm tham quan tất cả ở một nơi.
Điểm nổi bật ở sân bay Jewel Changi không ai khác chính là cơn lốc xoáy 40 mét Rain Vortex. Bạn sẽ hoàn toàn nhận ra điều này ngay khi bạn bước vào. Vào ban đêm, ánh sáng trang trí Rain Vortex sẽ khiến nó trở nên kỳ diệu hơn. Đừng quên chụp ảnh trước mặt nó! Đi bộ quanh Forest Village và đón nhận vẻ đẹp của thiên nhiên với hơn 2.000 cây.
Trong tương lai, những địa điểm thu hút khách du lịch sẽ được thêm vào đây như Foggy Bowl. Foggy Bowl là một mê cung trên sân thượng rộng 14.000 mét vuông mà bạn có thể chơi. Mirror Maze cũng là một trò giải trí khác mà bạn sẽ tìm thấy ở đây.
Jewel Changi không dừng lại ở đây bởi vì nó sẽ tiếp tục cải thiện và mở ra nhiều loại điểm tham quan khác nhau, những điều mới mà bạn thậm chí chưa từng thấy bao giờ và những nơi mà bạn chưa từng thấy ở Singapore. Hãy chờ xem sự phát triển của sân bay Jewel Changi!

Làm thế nào để đến với Air Chang Jewel Changi
Mỗi nhà ga đều có cách riêng để vào Sân bay Jewel Changi.
T1: Kết nối trực tiếp với sảnh đến.
T2 và T3: thông qua một con đường có máy lạnh với thang cuốn để đưa bạn đến Jewel Changi chỉ trong vài phút.
T4: Bạn cần đến T1 / T2 / T3 để đến Sân bay Jewel Changi.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến LOTTE Mart Quận 7, 469 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 16 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional