http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Mua gì khi đi singapore và malaysia: năm mới tại River Hongbao

Mua gì khi đi singapore và malaysia: năm mới tại River Hongbao, đây là một sự kiện thường niên trong dịp Tết Nguyên đán tại Vịnh Marina Singapore. River Hongbao đầu tiên bắt đầu vào năm 1986 bằng cách hợp tác với Hiệp hội bang hội Trung Quốc Singapore, giờ đã trở thành một sự kiện thường niên. Năm nay, River Hongbao sẽ đánh dấu thế kỷ thứ 33 và thứ hai của nó. Bắt đầu từ ngày 3 tháng 2 đến ngày 10 tháng 2 năm 2019, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ thắng được! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Mua gì khi đi singapore và malaysia
Mua gì khi đi singapore và malaysia
Có thể là do những điệu nhảy sư tử hoặc những món ăn khiến bạn cảm thấy hưng phấn hơn, River Hongbao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sẽ có rất nhiều màn trình diễn đèn lồng khổng lồ với đủ loại hình dạng và kích cỡ. Trong số đó, chiếc đèn lồng yêu thích không ai khác chính là Thần may mắn và 12 con vật thuộc cung hoàng đạo Trung Quốc.

Thần may mắn
Tại đây, bạn cũng có thể xem các chương trình opera và acrobat và triển lãm nghệ thuật trong và ngoài nước. Đắm chìm trong văn hóa Tiongkok ở Singapore bằng cách tham gia vào lễ kỷ niệm văn hóa này. Đối với một món quà lưu niệm, bạn sẽ tìm thấy nhiều ki-ốt bán đồ thủ công của Trung Quốc như thư pháp và tem. Đừng bỏ lỡ Phố ẩm thực ngoài trời để thử khoảng 30 món ăn Trung Quốc khác nhau sẽ khiến bạn muốn nhiều hơn nữa. Một số thực phẩm được phục vụ ở đó sẽ là các món thịt lợn, sa tế, vịt nướng và mực. Bạn có thể mang theo trẻ con vì sẽ có những lễ hội ăn thịt với nhiều điều hấp dẫn. Chúc vui vẻ!
Một năm mới không bao giờ trọn vẹn nếu thiếu màn trình diễn pháo hoa. Trong đêm khai mạc Hongbao và bữa tiệc đếm ngược chào mừng năm mới của Trung Quốc, pháo hoa rất được mong đợi sẽ được tung ra!

Pháo hoa năm mới
Báo cáo của St Eo Times, chương trình bắn pháo hoa năm nay sẽ được trình bày bởi những người chiến thắng giải thưởng nghệ thuật từ Úc, Trung Quốc, Italia và Hoa Kỳ.
Pháo hoa kéo dài 12 phút này (dài nhất trong CYN hàng năm của Singapore) sẽ diễn ra trong 4 đêm (3,4,9 và 10 tháng 2) với các chủ đề khác nhau.

Đèn lồng trong năm mới
Một trong những điểm nhấn chính của sự kiện này là triển lãm tương tác, thuyền Junk Boat, sẽ trưng bày 700 năm lịch sử của Singapore. Giám tuyển bởi Nhà tưởng niệm Sun Yat Sen Nanyang và Văn phòng 200 năm Singapore. Triển lãm này sẽ cho thấy ba phút hoạt hình khám phá lịch sử của Singapore từ năm 1820 đến 1920 với màu sắc chi tiết.
Năm nay, sẽ có nhiều điểm đáng chú ý nhờ cài đặt rồng được sắp xếp trông giống như số 200 làm lối vào chính của nó.
River Hongbao 2019 sẽ được tổ chức tại The Float @ Marina Bay vào ngày 3-10 tháng 2 lúc 14:00 đến 23:00. Giờ mở cửa sẽ được kéo dài đến 01:00 vào đêm Tết Nguyên đán vào ngày 4 tháng 2.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến M-One Nam Sài Gòn, 35/12 Bế Văn Cấm, Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 15 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional