http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Lịch trình tham quan singapore tự túc: kỳ nghỉ sang trọng trên du thuyền

Lịch trình tham quan singapore tự túc: kỳ nghỉ sang trọng trên du thuyền, Khi Coco Chanel nói, sang trọng thì phải thoải mái, nếu không thì không phải là xa xỉ, có lẽ cô ấy đang nói về một chiếc du thuyền phải không? Bạn có chán những con đường và tòa nhà chính thống ở Singapore không? Có rất nhiều dịch vụ ở Singapore có thể cung cấp cho bạn, bao gồm cả một chuyến đi du thuyền sang trọng quanh đảo. Rốt cuộc, Singapore được bao quanh bởi vùng biển nào. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Lịch trình tham quan singapore tự túc: kỳ nghỉ sang trọng trên du thuyền
Lịch trình tham quan singapore tự túc: kỳ nghỉ sang trọng trên du thuyền
Có tốn kém để thuê một du thuyền?
Thông thường, chi phí thuê du thuyền không bao giờ rẻ nhưng bạn càng chi tiêu, bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn! Đây là cơ hội để bạn chi tiêu tiền thưởng và tiền lương kiếm được cho một chuyến đi đặc biệt. Đi thuyền và thưởng ngoạn phong cảnh.
Thực hiện một nghiên cứu trước khi bạn thuê một du thuyền vì hình ảnh có thể hơi khác với thực tế. Hãy chọn du thuyền của bạn và sẵn sàng cho đồ uống tuyệt vời, thư giãn trên biển và thời gian chất lượng mà bạn sẽ có với bạn bè và gia đình của bạn.
Yup, bạn vẫn cần điều tra thương hiệu và công ty du thuyền trước khi mua hàng.

Làm thế nào để thuê một du thuyền miễn phí?
Một chuyến du ngoạn trên du thuyền nghe có vẻ đáng sợ vì chỉ thường các hoàng gia và tỷ phú mới có chúng. Tuy nhiên, việc thuê một du thuyền ở Singapore rất đơn giản và việc thuê một du thuyền thậm chí còn rẻ hơn so với việc ở trong khách sạn cao cấp!
Tin tốt: bạn có thể thuê một công ty du thuyền sang trọng đáng tin cậy tên là Yachtly. Sử dụng du thuyền của họ để thoát khỏi những rắc rối và áp lực của công việc, chụp ảnh thú vị up lên instagram và có một cuộc hành trình thú vị quanh các điểm ít du khách và hòn đảo hoang sơ ở Singapore.

Hành trình thú vị trên du thuyền
Bạn đã bao giờ đến Quần đảo phía Nam hay Quần đảo Lazarus vào ban đêm khi gió thổi vào tóc bạn và những ngôi sao trên bầu trời khiến bạn tự hỏi? Hai điểm đến được đề cập ở trên sẽ được bao gồm trong hành trình của bạn!
Ngoài ra, nếu bạn chọn City Skyline Cruise, bạn sẽ có thể chứng kiến ​​vẻ đẹp của đường chân trời Singapore. Những bức ảnh tuyệt đẹp của bạn đảm bảo sẽ làm cho bạn bè của bạn ghen tị!
Oh, Yachtly cũng cung cấp các thiết bị thể thao dưới nước như jet-ski, chèo thuyền kayak và ván chèo đứng. Nó là sự kết hợp hoàn hảo cho người nghiện adrenaline . Gói dịch vụ này thân thiện người dùng với giá cả phải chăng!
Yachtly là một dịch vụ cho thuê du thuyền trực tuyến có thể cung cấp cho bạn dịch vụ tốt cho bạn khi họ làm việc trực tiếp với chủ sở hữu du thuyền để đảm bảo quá trình cung cấp dịch vụ luôn suôn sẻ!
Chọn các giao dịch trọn gói mà bạn muốn nhận được với các tùy chọn khác nhau về du thuyền và dịch vụ đi kèm với nó (Thông thường có giá khoảng từ 599 đô la đến 6.500 đô la Singapore)
Không có chi phí ẩn, vì vậy nếu bạn yêu cầu thêm dịch vụ barbeque ngoài trời với phí thuê du thuyền, bạn chắc chắn sẽ nhận được những gì bạn đã mua (Yachtly cũng cung cấp menu HALAL!)
Bạn có muốn được ngân sách tiết kiệm? Mang theo đồ ăn và đồ uống của riêng bạn và đừng quên mang theo đồ dùng cá nhân nhé. Có một tủ lạnh bên trong du thuyền và lò nướng để hâm nóng thức ăn của bạn!

Hãy chọn những dịp đặc biệt như đám cưới, lễ kỷ niệm, đi chơi công ty hoặc một cuộc họp mặt gia đình?
Quyết định ngày, giờ và thời gian thuê
Ghi rõ số lượng khách
Thêm các tiện nghi bổ sung có sẵn (như đồ nướng, dụng cụ thể thao dưới nước như jet-ski, kayak và chèo thuyền đứng)
Du thuyền lớn nhất của Yachtly có thể chứa tối đa 50 người, do đó bạn thậm chí có thể có một cuộc hội ngộ ở đây!

Đây là một hành trình lãng mạn
Bạn đang tìm kiếm một đêm kỷ niệm khác biệt? Yachtly vừa phát hành một chương trình mới có tên là hành trình hoàng hôn và vé đã được bán. Chương trình mới này được thiết kế chỉ dành cho các cặp vợ chồng và bạn không cần phải đặt một du thuyền riêng.
Đúng như tên gọi của nó, hành trình hoàng hôn sẽ kéo dài trong 2,5 giờ và đồ ăn nhẹ sẽ được bao gồm. Bạn và người thân của bạn sẽ được đưa đến Đảo Lazarus để ngắm hoàng hôn, đi thuyền quanh bến thuyền Marina South với góc nhìn thực tế của bạn khi ngày dần dần kết thúc, và cuối cùng bạn sẽ được chào đón với ánh đèn thành phố.
Có thể chờ đợi để được ở trên một du thuyền ở Singapore và giống như Coco Chanel? Truy cập trang web của họ để tìm các dịch vụ có sẵn và phù hợp với bạn!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Takashimaya Vietnam, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 5 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional