http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Lịch trình du lịch singapore tự túc: Giáng sinh thú vị ở Singapore

Lịch trình du lịch singapore tự túc: Giáng sinh thú vị ở Singapore, Giáng sinh là mùa lễ mà mọi người ăn mừng trên toàn thế giới, bao gồm cả Singapore. Bạn có bi quan về Giáng sinh này vì bạn đang có một ngân sách hạn hẹp? chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo với bạn về cách tận hưởng Giáng sinh với ngân sách tiết kiệm ở Singapore. Bạn hãy chuẩn bị ghi chú nhé! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Lịch trình du lịch singapore tự túc: Giáng sinh thú vị ở Singapore
Lịch trình du lịch singapore tự túc: Giáng sinh thú vị ở Singapore
Tất cả trong một tại đường Orchard
Bắt đầu từ ngày 23 tháng 11, The Great Christmas Village đã được thiết lập tại đường Orchard. Con phố nhộn nhịp nhất ở Singapore sẽ tràn ngập những quầy thức ăn đường phố chắc chắn đáng để ghé thăm! bạn có thể xem xét tận hưởng Giáng sinh của bạn ở đây, đặc biệt vì nó miễn phí!
Trong khi tận hưởng mùa lễ hội, bạn cũng có thể mua quà Giáng sinh tại đường Orchard cho những người thân yêu của bạn!

Tuyết huyền diệu tại Gardens by The Bay
Christmas Wonderland at Gardens by The Bay là sự kiện Giáng sinh lớn nhất tại Singapore. Nếu bạn bỏ lỡ sự kiện năm ngoái, đây là cơ hội để bạn tự mình làm điều đó! Sẽ có rất nhiều bức tượng được thiết kế bởi các nghệ sĩ người Ý sẽ được thắp sáng.
Don Tiết quên rằng sẽ có một tuyết tuyết kỳ diệu để mang đến cho bạn một Giáng sinh trắng từ ngày 30 tháng 11 - 26 tháng 11 năm 2019. Phí vào cửa chỉ 6 đô la nên chắc chắn là rất thân thiện với ngân sách!

Thỏa mãn niềm vui ăn uống của bạn tại các khu ẩm thực
Kỷ niệm Giáng sinh theo cách đáng nhớ nhất đối với một số bạn có thể là ăn tối với cả gia đình và có được thời gian chất lượng. Bạn có thể đến Khu ẩm thực phố Tàu, nơi các trung tâm thực phẩm sẽ được mở trong 24 giờ và họ cung cấp thực đơn ngon miệng nhưng giá cả phải chăng!
Bạn có thể đi dạo quanh khu phố Tàu để săn lùng đồ trang trí Giáng sinh vì ở đây đươc biết đến là nơi bán rất nhiều các phụ kiện khác nhau tuyệt vời.

Hãy sáng tạo tại One Raffles Place
Bạn là một người mạo hiểm? Bạn đang tìm kiếm một cái gì đó mới hoặc độc đáo để làm trong mùa này? Hãy đến với A Dazzling Christmas để chiêm ngưỡng ánh sáng Giáng sinh và thử tự mình tạo ra những chiếc cốc, dây chuyền và thậm chí là thư pháp! Sự kiện này sẽ diễn ra đến ngày 27 tháng 12 năm 2019.

Giáng sinh với vật cưng
Hãy dành Giáng sinh của bạn, được bao quanh bởi những chú chó và mèo lông xù tại A Furry Christmas! Bạn có thể mang theo thú cưng của riêng mình nhưng đừng quên mặc đồ cho chúng với chủ đề Giáng sinh! Sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng 12 năm 2019 từ 4 P.M. đến 8 P.M.
Bạn đã sẵn sàng dành Giáng sinh của mình ở Singapore mà không phải tiêu quá nhiều tiền đúng ko?
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Khách sạn Liberty Central Sài Gòn City Point, 59 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 4 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional