http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Lịch trình du lịch singapore 4 ngày 3 đêm: Các điểm tham quan miễn phí cho gia đình

Lịch trình du lịch singapore 4 ngày 3 đêm: Các điểm tham quan miễn phí cho gia đình, Bạn có kế hoạch dành thời gian chất lượng với gia đình tại một số điểm du lịch Singapore? Bạn đang tự hỏi nếu có bất kỳ nơi tuyệt vời mà bạn có thể đến miễn phí? Nếu đó là cái bạn cần thì hãy đọc bài viết này! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Lịch trình du lịch singapore 4 ngày 3 đêm: Các điểm tham quan miễn phí cho gia đình
Lịch trình du lịch singapore 4 ngày 3 đêm: Các điểm tham quan miễn phí cho gia đình
Chi tiêu ngân sách là một trong những ưu tiên hàng đầu trong một loạt danh sách của khách du lịch. Đừng lo lắng vì chúng tôi chỉ biết những gì bạn cần và đang ở đây để cung cấp 4 đề xuất hấp dẫn hàng đầu của chúng tôi về Singapore cho bạn.

1. Chơi và học tại Vườn trẻ em
2. Hãy hòa mình với thiên nhiên tại Vườn trẻ em Jacob Ballas
3. Đi bộ lên núi MacRitchie Treetop
4. Nhận một số Vitamin Biển tại Bãi biển Siloso

Chơi và học tại Vườn trẻ em
Ẩn bên trong Gardens by The Bay, nhiều người sẽ không chú ý đến nơi dành riêng cho con bạn. Vâng, bí mật sẽ ra ngay bây giờ! Mang đến cho trẻ em của bạn một ngày vui vẻ tại Vườn trẻ em, nằm giữa Cloud Forest và Satay Club. Sân chơi này có diện tích 1 ha và được thành lập bởi Tổ chức Viễn Đông (FEO)
Có rất nhiều hoạt động cho con bạn có thể trải nghiệm tại đây. Để kể tên như sau, có Adventure Trail, nơi cần vượt qua các chướng ngại vật, The Treehouse là một cái cây có cầu trượt, Trò chơi trẻ em rất phù hợp cho trẻ em 1-5 tuổi, Trò chơi dưới nước là nơi con của bạn có thể chơi với nước và cuối cùng, Fish Fountain, một sân chơi tuyệt vời khác dành cho trẻ em 1-5 tuổi.
Địa điểm: 18 Marina Gardens (ga tàu điện ngầm gần nhất: Ga tàu điện ngầm Bayfront)
Giờ mở cửa: Thứ Ba - Thứ Sáu 10 giờ sáng - 7 giờ tối. (đóng cửa vào Thứ Hai) và Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ vào lúc 9 giờ sáng - 9 giờ tối.

Hãy hòa mình với thiên nhiên tại Vườn trẻ em Jacob Ballas
Cụ thể đối với trẻ em dưới 14 tuổi, bạn có thể đưa trẻ đến đây để dành cả ngày vui đùa ở đây nhưng vẫn cần có sự giám sát của người lớn.
Tương tự như Vườn trẻ em, có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh như một ngôi nhà trên cây có cầu trượt, công viên nước, cây cầu treo, Cáo bay và cả tấm bạt lò xo. Ngoài ra, còn có một trò chơi giáo dục để dạy con bạn làm vườn.
Người lớn có thể ngồi lại và thư giãn bên những cái cây ở đây. Khu vườn này cũng thân thiện với xe đẩy nên đừng ngại mang em bé đi cùng!
Địa điểm: 1 Cluny Road National Parks Board (Ga tàu điện ngầm gần nhất: Trạm tàu ​​điện ngầm Botanic Gardens và đi bộ trong 10 phút)
Giờ mở cửa: Thứ Ba - Chủ nhật lúc 8 giờ sáng - 7 giờ tối.

Đi bộ lên núi MacRitchie Treetop
TreeTop Walk là một trong những tuyến đường đi bộ dài nhất ở Singapore. Điều làm cho nơi này trở nên thú vị đặc biết là các địa điểm Bukit Peirce và Bukit Kalang vì chiều dài của chúng là 250 mét và cao 25 ​​mét! MacRitchie cũng cung cấp cái nhìn về thiên nhiên với nhiều loài động vật và thực vật sống ở đây. Dưới đây là một vài điều bạn cần chú ý trước khi đi lên núi:

  • Lối đi trên TreeTop đóng cửa lúc 5 giờ chiều Du khách có thể vào qua Ranger Station lúc 4,45 chiều
  • Đó là một con đường một chiều
  • Bạn có thể mang theo 30 người trở lên. Bạn có thể thông báo cho những người phụ trách ở đó trước 1 tháng vì có tối đa 100 lượt mỗi ngày.

Địa điểm: MacRitchie Reservoir (lấy số xe buýt: 166, 167, 980)
Giờ mở cửa: Thứ Ba - Thứ Sáu lúc 9 giờ sáng - 5 giờ chiều. và Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ vào lúc 8:30 sáng - 5 giờ chiều.

Nhận một số Vitamin Biển tại Bãi biển Siloso
Mặc dù bãi biển Siloso là do con người tạo ra, vẻ đẹp của nó cũng tráng lệ như những bãi biển tự nhiên. Hãy đến đây và để những lo lắng của bạn được đưa đi cùng với gió trong khi nằm xuống bãi cát trắng và biển xanh.
Bãi biển này sạch sẽ và thoải mái cho khách du lịch vì nó có sóng rất nhỏ. Bạn có thể thích chơi bóng chuyền, đạp xe và chèo thuyền dưới ánh mặt trời. Ghé thăm bãi biển Siloso vào các ngày trong tuần vì sẽ không quá đông đúc.
Địa điểm: bên trong đảo Sentosa (dừng tại trạm Beach và đi xe điện đến bãi biển Siloso)
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Trường Đại học Kiến Trúc Thành phố Hồ Chí Minh, 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 7 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional