http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Lễ tình nhân ăn tối lãng mạn tại Singapore Flyer

Lễ tình nhân ăn tối lãng mạn tại Singapore Flyer, Chào mừng thang hai! Không khí tràn ngập tình yêu trong tháng này vì Ngày Valentine Valentine sắp đến rất sớm. Bạn có kế hoạch kỷ niệm ngày lễ tình nhân ở Singapore không? (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) Nhiều người biết rằng sau đây là những nơi tốt nhất để tham quan ở Singapore nhưng bạn có biết rằng chúng cũng hoàn hảo cho một cuộc hẹn hò? Bạn còn chờ gì nữa, hãy mang người yêu đến đây!

Lễ tình nhân ăn tối lãng mạn tại Singapore Flyer
Lễ tình nhân ăn tối lãng mạn tại Singapore Flyer
Dã ngoại tại khu vườn trên mái Esplanade
Hãy tưởng tượng điều này, đi dã ngoại với bầu trời, Vịnh Marina Bay, Sông Singapore và One Fullerton những khung cảnh tuyệt đẹp, mặt trời lặn lúc 7 giờ tối. và người yêu bên cạnh bạn cùng với những chiếc giỏ dã ngoại chứa đầy đồ ăn nhẹ yêu thích của bạn. Vâng, bạn có thể làm tất cả điều đó xảy ra tại Esplanade Roof Garden! Không có phí vào cửa vì nó là miễn phí. Hãy lập kế hoạch bất ngờ cho người đặc biệt của bạn bây giờ đi!
Địa chỉ: 8 Raffles Ave, Singapore 039802

Ăn tối tại Singapore Flyer
Singapore Flyer, còn được gọi là con mắt ở singapore, là vòng đu quay lớn nhất ở châu Á. Singapore Flyer cung cấp bữa ăn trọn gói cho hai người với giá 269 đô la Singapore (cho hai người) bên trong vòng đu quay.
Tận hưởng đêm hẹn hò của bạn với một khung cảnh tuyệt vời từ trên cao và bạn sẽ trải nghiệm buổi hẹn hò tuyệt vời nhất ở Singapore. Đến đây 30 phút trước khi mặt trời lặn để bạn có thể có được khung cảnh và thời gian hoàn hảo trong ngày đặc biệt này.
Địa chỉ: 30 Raffles Ave, Singapore 039804

Tản bộ xung quanh tại Vịnh Marina Keppel
Bạn không cần phải làm sạch ví để có một ngày tuyệt vời với đối tác của mình! Hãy đến vịnh Marina Keppel, bến du thuyền lớn nhất châu Á, để xem tàu ​​du lịch xung quanh. Sau khi bạn hài lòng với tầm nhìn, bạn có thể hẹn hò ở các nhà hàng như Prive, Takumi Restaurant và The Island Suite. Vịnh Marina Keppel miễn phí cho công chúng nên bạn có thể ở đây so với những nơi sang trọng khác. Đi bộ trên một cây cầu đối diện với vịnh để có một cái nhìn tuyệt vời về nơi này. Không dễ để đến đây bằng phương tiện giao thông công cộng, nhưng nó rất đáng để đến.
Địa chỉ: 2 Keppel bay Vista, 098382

Núi Faber
Bây giờ, nơi này chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau thích các hoạt động ngoài trời. Giữ bàn tay người yêu của bạn ở đây khi mặt trời lặn. Bạn thậm chí có thể xem Crane Show và bắn pháo hoa từ xa xuất phát từ khu nghỉ mát World World Sentosa lúc 8 giờ tối. hằng ngày!
Địa chỉ: Ngã ba đường Kampong Bahru và, Telok Blangah, Singapore 099448

Ăn tối trên cáp treo
Tương tự như Singapore Flyer, bạn cũng có thể dùng bữa tối với khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Singapore trên cáp treo. Bạn có thể chọn giữa cabin thông thường hoặc cabin hoa và các tiện nghi khác nhau mà họ cung cấp. Tận hưởng khung cảnh của Sentosa và bến cảng khi mặt trời lặn trong chuyến đi kéo dài một tiếng rưỡi này. Nó sẽ là một trải nghiệm khác biệt và độc đáo cho bạn và người yêu của bạn. Chi phí cho hai người là $218
Địa chỉ: 1 Harbourfront Ave, tháp 2 Tháp Keppel Bay, Singapore 098632



Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Bình Phước, Việt Nam chỉ mất 3 giờ 37 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional