http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Kinh nghiệm du lịch singapore tự túc 4 ngày: Châu Âu nhỏ ở Singapore

Kinh nghiệm du lịch singapore tự túc 4 ngày: Châu Âu nhỏ ở Singapore, Khi bạn đến Singapore, đừng quên ghé thăm Holland Village và cảm nhận không khí châu Âu ở Singapore! Trải nghiệm châu Âu mà không cần đến đó một cách thú vị vì văn hóa phương Tây có thể được cảm nhận ngay tại Singapore! Bạn đã bao giờ nghe nơi này? Vâng, Holland Village là sự pha trộn của phương Tây và Singapore. Ở Holland Village, bạn sẽ có cảm giác như bạn ở Châu Âu. Bạn còn chờ gì nữa? Thêm Holland Village vào hành trình của bạn! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Kinh nghiệm du lịch singapore tự túc 4 ngày: Châu Âu nhỏ ở Singapore
Kinh nghiệm du lịch singapore tự túc 4 ngày: Châu Âu nhỏ ở Singapore
Tất cả những gì bạn cần biết về Làng Hà Lan (Holland Village)
Cái tên ‘Holland Village, được lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc sư người Anh, Hugh Holland. Đầu những năm 1900, bởi cộng đồng Singapore Dutch, Holland Village là khu dân cư cho quân đội Anh và gia đình họ. Bây giờ, bạn có thể thấy các mối liên hệ châu Âu đến từ các tòa nhà và shophouse thường là các tòa nhà thấp. Nông trại, quân đội và bệnh viện đã từng được tìm thấy ở đây.
Trong những năm qua, Holland Village đã tạo dựng được danh tiếng là nơi cộng đồng sáng tạo của các nghệ sĩ, nhạc sĩ và doanh nhân địa phương tụ tập. Có rất nhiều quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng theo phong cách châu Âu ở Holland Village.

Thiên đường của người mua sắm và thư giãn
Holland Village là một trong những trung tâm mua sắm và chợ thực phẩm nổi tiếng trong giới trẻ và khách du lịch Singapore. Kết quả là, có rất nhiều phòng chờ và nhà hàng được mở tại quận này.
Đối với những người thích mua sắm, bạn có thể thử đến Trung tâm mua sắm Raffles Holland V, một điểm thu hút khách du lịch Singapore. Có rất nhiều thương hiệu địa phương chất lượng cao ở đây.
Nếu bạn quan tâm đến ẩm thực, bạn có thể đến trung tâm bán hàng dọc theo Lorong Mambong hoặc Holland Drive Market. Hãy thử nasi lemak, nasi ayam, laksa, và các món ăn Singapore khác ở đây!
Nếu bạn thích quán cà phê, có rất nhiều quán cà phê ngon tại Holland Village! Hãy đến và ghé thăm một trong số họ, Baker & Cook. Nơi này được biết đến với bánh tự chế ngon tuyệt. Bạn có biết không? Quán cà phê này được dẫn dắt bởi đầu bếp nổi tiếng đến từ New Zealand, Dean Brettschneider!
Sau khi mua sắm và lấp đầy dạ dày của bạn với những món ăn ngon, đó là thời gian cho món tráng miệng! Holland Village cũng nổi tiếng với món tráng miệng độc đáo và hấp dẫn! Một số địa điểm mà bạn có thể xem xét là 2AM: Dessert Bar mở cửa đến 2 giờ sáng như tên của nó, Sunday Folks cho bạn những người yêu thích kem, và Ji De Chi Dessert có món sầu riêng ở đây là tuyệt vời!
Đến đây vào ban đêm cũng tuyệt vời như ban ngày vì sẽ có nhạc sống mà bạn có thể thưởng thức trong khi vẫn thưởng thức bữa ăn của bạn.

Cách đi đến Holland Village
Holland Village nằm giữa khu vực Bukit Timah và Queenstown. Khu vực Holland Village cũng có tàu điện ngầm riêng được khai trương vào năm 2011. Bạn có thể xuống tại Holland Village MRT trên Circle Line (đường màu vàng). Mua sắm và ẩm thực ở Holland Village sẽ vui hơn rất nhiều khi bạn làm điều đó cùng với bạn bè và gia đình của bạn! Mời họ ở đây và sẵn sàng trải nghiệm không khí châu Âu tại Singapore!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Khách sạn New World, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 5 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional