http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

kinh nghiệm du lịch singapore theo tour - Những ngôi đền tuyệt đẹp ở Singapore

Những ngôi đền tuyệt đẹp ở Singapore

Bạn không bao giờ có thể cảm thấy mệt mỏi với Singapore sôi động vì luôn có những địa điểm mới để tham quan, đồ ăn để ăn và nhiều sự kiện để tham dự. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những ngôi đền tôn giáo quyến rũ mà bạn có thể ghé thăm. Bạn không nhất thiết phải có cùng tôn giáo để đến thăm các ngôi đền này, nhưng bạn có thể tìm hiểu về kiến ​​trúc và lịch sử mê hoặc của mỗi ngôi đền! Nhớ ghi lại vị trí của chúng để lần tới tham quan nhé. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Buddha Tooth Relic Temple
Tọa lạc tại khu phố Tàu, Buddha Tooth Relic Temple chắc chắn là một trong những tòa nhà bắt mắt ở Singapore. Ngôi đền được lấy cảm hứng từ nhà Đường của Bắc Trung Quốc có một đặc điểm độc đáo và hùng vĩ.
Ngôi đền được xây dựng hoàn chỉnh vào năm 2007, vì vậy nó cũng không cổ xưa lắm. Với màu sắc chủ đề đỏ và vàng mang tính biểu tượng, đây có thể chỉ là địa điểm yêu thích mới của bạn để chụp những bức ảnh đáng giá trên Instagram! bạn có thể thực hiện một chuyến tham quan hoặc thậm chí tham gia lớp thiền hoặc Phật giáo tại đây.
288, South Bridge Road, Singapura 058840
MRT: Telok Ayer, Chinatown

Đền Sri Thendayuthapani
Đền Sri Thendayuthapani gần đây đã chính thức được công nhận là di tích quốc gia. Nó được xây dựng bởi cộng đồng Nattukottai Chettiar, một tín đồ của Shaivites.
Đền Sri Thendayuthapani, còn được gọi là Murugan, Subramaniam hoặc Kartikeya, rất phổ biến trong cộng đồng người Tamil ở Singapore. Thời gian tốt nhất để đến đây là trong Lễ hội Thaipusam (đầu tháng 2) bởi vì tất cả các lễ hội sẽ kết thúc tại ngôi đền này. Hãy nhìn kỹ hơn khi bạn ở đây và bạn sẽ có thể nhìn thấy các hình chạm khắc của các vị thần với nhiều màu sắc khác nhau.
15 Thank Road, Singapura 238065
MRT: Fort Canning

Bright Hill Temple (Kong Meng San Phor Kark See Temple)
Đền Kong Meng San Phor Kark See, Đền AKA Bright Hill, tọa lạc tại Đồi Sáng hoặc Đồi Hai Nan. Được xây dựng trên đỉnh của một vùng đất được tặng bởi một doanh nhân Trung Quốc, Tan Woo Seng. Đền Bright Hill là ngôi đền Tiongkok truyền thống đầu tiên ở Singapore.
Ngôi đền có hai tầng, một hội trường lớn, trung tâm du khách và một khu dân cư. Do nhiều đóng góp hào phóng, ngôi chùa này vẫn còn tồn tại đến ngày nay với hơn 10.000 bức tượng Phật và một khu vực cầu nguyện có kích thước khoảng 10 sân bóng đá gộp lại!
88 Bright Hill Rd, Singapura 574117
MRT: Ang Mo Kio

Đền Sri Srinivasa Perumal
Ngôi đền rất đẹp này được xây dựng để tôn vinh vị thần Vishnu. Khi bạn đến đây bạn sẽ bắt gặp nhiều bức tượng được trưng bày có ý nghĩa đối với vị thần Vishnu.
Đài tưởng niệm quốc gia này là điểm khởi đầu của Lễ hội Thaipusam, là một lễ hội để tôn vinh vị thần chiến tranh, Murugan và con trai của thần Shiva. Bạn cũng có thể nhìn thấy chân dung các vị thần Vishnu ở đây.
397 Serangoon Road, Singapura 218123
MRT: Farrer Park

Vì vậy, trên đây là những ngôi đền đẹp mà bạn có thể tìm thấy ở Singapore. Ngoài việc tạo dáng trước mặt họ để chụp những bức hình tuyệt đẹp, bạn cũng có thể tham quan tại đây để có thêm kiến ​​thức và giá trị văn hóa của từng ngôi đền!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 23 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional