http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

kinh nghiệm du lịch singapore - d’Good Café

kinh nghiệm du lịch singapore - d’Good Café: một quán cafe nổi tiếng ở Singapore với những món ăn ngon và Kopi Chendol rất ngon.

kinh nghiệm du lịch singapore - d’Good Café

Quán cà phê này nằm ở một vài nơi và lần này chúng tôi đã đến thăm chi nhánh mới nhất của họ ở sân bay Jewel Changi. (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Chúng tôi đang đói nên chúng tôi đã gọi rất nhiều thức ăn có thể đủ để nuôi một trung đội. Trong khi chúng tôi chờ đợi, chúng tôi đã chú ý đến nội thất thuộc địa đen trắng thoải mái và dễ chịu. Việc sử dụng những bức tường trắng và gỗ tối màu gợi nhớ đến những ngôi nhà gỗ được xây dựng trong thời kỳ thuộc địa của Singapore.

Bạn có cảm thấy muốn tìm hiểu thêm về những thứ lịch sử này? Có một Bảo tàng Cà phê Singapore nằm trong quán cà phê nơi bạn có thể tìm hiểu về di sản cà phê Singapore.

Đánh giá của chúng tôi về thực phẩm
Cuối cùng, sau khi chờ đợi vài phút, đơn hàng của chúng tôi đến từng người một. Nếu bạn phải biết khi mỗi món ăn xuất hiện, chúng tôi cũng ngạc nhiên về số lượng thực phẩm chúng có trên bàn! Nhưng vì chúng tôi đã đói, chúng tôi rất vui khi thấy những món ăn tuyệt đẹp đó!

Gà Roulade & Risotto Balls Hải Nam (S $ 19,50)
Từ cái nhìn đầu tiên, nó không gợi cho bạn nhớ đến cơm gà vì nó được trình bày theo phong cách phương Tây. Những quả bóng Risotto là một trong những đại diện cho gạo. Hương vị của cơm gà là có nhưng nó thiếu hương thơm. Đối với thịt gà, nó siêu mềm và ngon ngọt tan trong miệng, Spaghettoni dưa chuột Nhật nhìn ngon và có vị tươi!
Đối với những người yêu thích ớt, ớt garlicky và gingery có thể không cay nhưng vì nó được trộn với mayonnaise. Do đó, nó có một đĩa cơm gà ngon nhưng không gây khó chịu.

Pasta hải sản Laksa (S $ 16,0)
Hải sản tươi và nấu chín. Tôm mọng nước, và thịt sò cũng tươi. Điều mà chúng tôi yêu thích ở món ăn này là nước dùng đậm đặc thực sự có cảm giác như được nấu cùng với hải sản. Mỗi ngụm đầy hương vị thơm ngon với một chút ngọt ngào.

Pancake sầu riêng & dừa Đức (13 đô la Singapore)
Đối với những người không thích sầu riêng, hãy chọn loại toppings khác. Sầu riêng siêu mềm và siêu tươi vì họ sử dụng loại D-24, một trong những loại sầu riêng được tìm kiếm nhiều nhất ở Singapore.

Khi phục vụ, bánh kếp nóng và ướt át, trong khi kem ở trên tan chảy trong miệng chúng ta. Để đặt món bánh xèo này, bạn phải đợi ít nhất 30 phút vì nó chỉ được nướng khi bạn đặt.

Citricity (cà phê mocktail) (7,50 đô la Singapore)
Được chế biến từ cà phê nhỏ giọt lạnh, Trà xanh bạc hà DGC Yuzu, và chanh pha trộn mocktail làm cho món cà phê nồng nàn và hoàn hảo khi nhiệt độ đầy đủ.

Điều này chỉ dành cho những người thích phiêu lưu với những thứ mới. Đối với những người yêu thích cà phê, đây có thể là một thức uống đầy thách thức. Điều mà chúng tôi có thể nói là chanh phá vỡ hương vị mạnh mẽ của cà phê. Theo một cách nào đó, uống thứ này sẽ khiến bạn tỉnh táo trong khi giải độc toàn bộ cơ thể vì chanh.

Kopi Chendol (8,50 đô la Singapore)
Một trong những món ngon nhất mà chúng tôi từng uống! Đáng ngạc nhiên, nó không ngọt khi bạn nghĩ về chendol trong đồ uống, tâm trí của bạn sẽ giống như nó. Gula Melaka được nhập trực tiếp từ chính Melaka. Và các thành phần cho chendol hương vị cao cấp. Cà phê với chendol là sự kết hợp tốt nhất từ ​​trước đến nay.

d’Good Maple Sea Salt Cheesecake (S $ 9.00)
Một món quà quý giá từ thiên đường, món này được xem là bán chạy nhất của họ với dấu ấn rất riêng được tạo ra đầu tiên (và duy nhất) bởi họ. Đúng như tên gọi, Maple Sea Salt Cheesecake được nướng từ một công thức do Thượng đế ban tặng. Bánh pho mát đặc biệt này sử dụng phô mai kem Philadelphia và được kết hợp độc đáo cùng với xi-rô và muối biển Maldon.

Kết quả? Đây là loại phô mai ngon nhất mà chúng tôi từng uống, nó có vị muối biển và bánh pho mát thực sự cân bằng hương vị! Đây không phải là một sự cường điệu, nhưng nó là sự thật! Nó có vị ngọt và mặn mà chúng ta thực sự yêu thích.

d’Good Triplet Cheesecake (S $ 8,50)
Triplet Cheesecake của họ là một lựa chọn hoàn hảo cho một người muốn mọi thứ tốt nhất. Bánh ba lớp này được chế tác khéo léo và dịu dàng. Bắt đầu với một đầu sô cô la phong phú và ngon miệng, tiếp theo là một lớp phô mai Philadelphia kem và kết thúc với một Oreo giòn. Đối với những người yêu thích sô cô la đen, đây là chiếc bánh pho mát ko thể bỏ qua. Sô cô la đen cân bằng hương vị. Trình bày đẹp mắt thực sự tuyệt vời, vì vậy hãy nhớ chụp thật nhiều ảnh và đăng chúng lên Instagram! Nó bảo đảm 100% Instagram của bạn sẽ được chia sẻ với các bình luận và lượt thích!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 41 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional