http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Địa điểm check in singapore: Khám phá các điểm nổi tiếng ở Singapore

Địa điểm check in singapore: Khám phá các điểm nổi tiếng ở Singapore , Bạn đã bao giờ muốn đến thăm những địa điểm tuyệt đẹp trong đó các bộ phim Crazy Crazy Asians đã được quay? Chà, bạn rất may mắn vì sau đây là danh sách những địa điểm mang tính biểu tượng nhất trong phim. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Địa điểm check in singapore: Khám phá các điểm nổi tiếng ở Singapore
Địa điểm check in singapore: Khám phá các điểm nổi tiếng ở Singapore
THE SUPERTREE GROVE
SuperTree Grove là một khu vườn do người đàn ông tạo ra ở khu vực Vịnh Marina, Singapore, nơi Collin và Araminta tổ chức lễ cưới. Nó mở cửa cho công chúng và khách du lịch có thể xem khu vườn tráng lệ từ mọi góc độ họ thích miễn phí. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng của Singapore
Tuy nhiên, nếu bạn muốn có cái nhìn cận cảnh cuối cùng, OCBC Skyway là sẽ là lựa chọn phù hợp của bạn. Chỉ với 8 SGD, bạn sẽ có thể thưởng thức một khung cảnh đẹp như tranh vẽ của khu vườn và Vịnh Marina. Ngoài ra, một chương trình ánh sáng, Garden Rhapsody, sẽ được phát hàng ngày vào lúc 7:45 tối và 8:45 tối nếu bạn có thể ở lại lâu hơn một chút!
18 Marina Gardens Drive
Thứ Hai-CN: 9 AM-9PM
Trạm tàu ​​điện ngầm gần nhất: Bayfront (bên trong Trung tâm thương mại Marina Bay Sands)

NEWTON FOOD CENTRE
Trên tất cả các Trung tâm Hawker ở Singapore, Trung tâm Thực phẩm Newton nên có trong danh sách của bạn. Cuộc đời của Kevin Kwan đã được minh họa ở đây.
Một số món ăn có thể là một ý tưởng tốt để bạn thử là Mi Hokkaidoien của Kwee Heng, Chili Crab của Alliance Seafood and Chai Tow Kuay (bánh cà rốt). Nơi này cũng nổi tiếng với hải sản của họ, vì vậy bạn có thể có được một đia điểm tốt nếu bạn là một người ăn hải sản.
500 Clemenceau Avenue North
Trạm tàu ​​điện ngầm gần nhất: Newton

MARINA BAY SANDS
Bạn đã bao giờ nhìn thấy một tòa nhà với một chiếc thuyền như một mái nhà và tự hỏi tòa nhà này ở đâu? Khách sạn Marina Bay Sands là một biểu tượng ở Singapore. Cấu trúc kiến ​​trúc của nó được cả thế giới yêu thích vì hình dạng kỳ lạ và một hồ bơi vô cực trên mái nhà.
Đặt phòng tại đây để tận hưởng các dịch vụ đầy đủ mà khách sạn có thể cung cấp hoặc nếu bạn chỉ muốn trải nghiệm Sky Park, bạn có thể trả 23 SGD để vào đó (không có bể bơi vô cực)
Vịnh vịnh cát
10 Bayfront Avenue
Trạm tàu ​​điện ngầm gần nhất: Bayfront

Chijems
Bạn có nhớ câu chuyện cổ tích như đám cưới của Collins và Araminta không? Nếu vậy, đây là nơi nó đã diễn ra. Chijems từng là một trường học và nhà thờ Công giáo, nhưng bây giờ đã trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch Singapore Một địa điểm vui chơi với đầy đủ các nhà hàng, quán cà phê và quán bar mà bạn có thể đưa bạn bè và gia đình đến. Do thực tế là hầu hết các khu vực ở đây là ngoài trời, nên tốt nhất nên đến vào buổi chiều đến ban đêm để bạn không bị ảnh hưởng bởi sức nóng của mặt trời. Bạn cũng nên kiểm tra thời tiết có mưa không trước khi đến đây nếu bạn không muốn bị ướt đẫm trong mưa đúng không?

THE READING ROOM
Đây là một quán cà phê / quán bar chứa đầy sách và hoàn hảo cho tất cả các bạn mọt sách!
19 Bukit Pasoh Road
Thứ Hai-Thur: 11 AM-11: 30PM | Thứ Sáu: 11 AM-1: 30PM | Thứ 7 & Chủ nhật: 9:30 AM-1: 30AM
Trạm tàu ​​điện ngầm gần nhất: Tanjong Pagar
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Saigon Pearl, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 15 phút
Những điểm tham quan miễn phí ở Singapore Tiong Bahru Ăn gì Check-in sống ảo Haji Lane Chợ đêm Khám phá về Ảnh đẹp Tòa nhà MICA Lịch trình tự túc Du lịch A-Z fort canning triệu like haji lane merlion park du singapore little india china town chụp sea aquarium checkin marina bay sands sing ảnh sentosa 

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional